Kem hảo sâm sạch nám - tàn nhang đồi mồi 12g

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Nước hoa hồng & Xịt khoáng chuyên sâu No Brand  Xem thêm Nước hoa hồng & Xịt khoáng chuyên sâu bán bởi Mỹ Phẩm_ MINH KHÔI 

Mô tả ngắn

Mua Kem hảo sâm sạch nám - tàn nhang đồi mồi 12g ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
55.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Kem hảo sâm sạch nám - tàn nhang đồi mồi 12g

** HẾT NÁM** HẾT TÀN NHANG** CHỐNG NẮNG

Thành phần:

Vaselin, Cetyl stearylalcohol, Bji 721, Titan dioxyd, Tinh chất nhân sâm, nhau thai cừu,Vitamin E, Vitamin PP, Metyl paraben, Hương liệu, Nước tinh khiết vừa đủ.

Công dụng:

Các tinh chất trong kem sạchnám sẽ thấm sâu vào da loại bỏ hết tất cả các loại nám nặng, nám lâu năm, sạm da, tàn nhang, đốm nâu và đồi mồi. Những thành phần như Vitamin E, PP, nhân sâm và một số thảo dược có tác dụng làm trắng da, giữ ẩm, phục hồi làn da bị hư tổn, giúp cho da tránh được các tác động từ bên ngoài, ngăn ngừa hình thành các hắc tố có hại cho da và còn ngăn được nám mới phát triển. Sau khi sử dụng sẽ mang lại cho bạn làn da khỏe mạnh, trắng hồng mịn màng như mong đợi.

Cách dùng:

Sau khi rửa sạch mặt và lau khô, lấy một lượng kem vừa đủ và dùng ngón tay chấm đều lên mặt. Sau đó, xoa và vỗ nhẹ để kem hấp thu hoàn toàn. Sử dụng ngày 1 lần vào buổi tối. Ban ngày, nên dùng kem dưỡng có tác dụng chống nắng và bảo vệ da. Tham khảo quy trình chăm sóc da mặt dưới đây:

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l747880099
Công dụng Làm săn chắc / Nâng cơ,Làm sáng,Làm đều màu da & kết cấu
Ingredient Không chứa cồn,Astaxanthin,Không chứa nước hoa,Hyaluronic Acid,Khoáng chất,AHAs,Không chứ dầu,Không chứa paraben,Peptides
Dạng sản phẩm Cream
Loại da Mọi loại da
Loại đóng gói Gói đơn
Phân loại thương hiệu Phổ thông
Cỡ du lịch Kích thước bình thường
Xuất xứ Việt Nam
Đóng gói 1 HỦ
d 2308