Kem Giảm Thâm Nám White Shinno (Hộp 20g)

Thương hiệu: White Shinno | Xem thêm Kem dưỡng da & Serum khác White Shinno 

Mô tả ngắn

Kem nám, tàn nhang White Shinno Nhật Bản giúp bạn loại bỏ hết thâm nám, tàn nhang, kể cả nám mảng, nám đốm, nám hỗn hợp lâu năm, mang đến làn da sáng hồng, tươi tắn cho bạn.Kem White Shinno là một sả...
: Đang cập nhật
: Tiki.vn
320.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Kem Giảm Thâm Nám White Shinno (Hộp 20g)

Kem nám, tàn nhang White Shinno Nhật Bản giúp bạn loại bỏ hết thâm nám, tàn nhang, kể cả nám mảng, nám đốm, nám hỗn hợp lâu năm, mang đến làn da sáng hồng, tươi tắn cho bạn.

Kem White Shinno là một sản phẩm được bào chế từ 2 loại thảo dược quý giá: Nấm Linh Chi Đỏ và Nhân Sâm từ hãng Iwase của Nhật trên công nghệ hiện đại. Giúp hỗ trợ hỗ trợ trị nám, phân tản đều và ngăn ngừa tích tụ Melanin, không bào mòn, không bong tróc. Là một "GIẢI PHÁP TỐI ƯU" dành cho những ai đang gặp phải tình trạng sạm nám, tàn nhang, muốn tìm lại làn da trắng mịn, khỏe đẹp đẹp tự nhiên.

Kem Giảm Thâm Nám White Shinno (Hộp 20g)

Chiết xuất từ Nấm Linh Chi Đỏ và Nhân Sâm, là giải pháp tối ưu cho người đang bị sạm nám, tàn nhang, đốm nâu

Shinno Nhật Bản giúp Xóa Mờ Vết Nám hiệu quả như thế nào?

White Shinno giúp Phá Tan vết Nám Từ Gốc trong thời gian ngắn, hiệu quả, an toàn, không trở lại thông qua 4 cơ chế đột phá, toàn diện.

Cơ chế 1: Phá Tan Nám Từ Gốc Nám

Các hoạt chất chống oxy hóa mạnh từ nấm Linh Chi Đỏ Nhật Bản và Nhân Sâm sẽ tấn công vào Gốc Nám và phá tan nám đang tích tụ, sau đó đào thải ra ngoài qua hệ bài tiết. Từ đó giúp xóa tan nám tận gốc, nám mờ dần và biến mất hẳn.

Cơ chế 2: Phục Hồi Da Bị Tổn Thương

White shinno được chiết xuất từ 4 loại thảo dược hàng đầu: nấm linh chi đỏ, nhân sâm, jojoba, mật ong kết hợp cùng vitamin: A, B, C, E,… giúp nuôi dưỡng da, tăng cường sức đề kháng, kích thích tế bào da non phát triển. Phục hồi nhanh chóng làn da bị tổn thương, mang đến làn da trắng sáng, khỏe mạnh từ trong ra ngoài.

Cơ chế 3: Tạo lớp màng bảo vệ da, Ngăn Ngừa Nám

Nhờ chứa tinh chất Jojoba, mật ong lên men, thảo dược, White Shinno sẽ tạo tành một lớp màng sinh học nằm dưới bề mặt da, bảo vệ khỏi các tác nhân xấu từ môi trường và là nguyên nhân hình thành nám như: ánh nắng, khói bụi, ô nhiễm,… và ngăn ngừa sắc tố melanin trời lên. Chặn đứng việc hình thành vết nám mới và ngăn ngừa nám quay lại.

Cơ chế 4: Dưỡng Ẩm, Dưỡng Trắng

Không chỉ xóa sạch nám, White Shinno còn tăng cường tinh chất dưỡng ẩm từ jojoba giúp da thật mềm mại, căng tràn sức sống. Đặc biệt với khả năng cải thiện sắc tố da hiệu quả, làn da của bạn sẽ trở nên trắng hồng rạng rỡ, sáng đều màu da mà không cần phải dùng thêm kem dưỡng khác, thật tiện lợi và tiết kiệm.

Kem Giảm Thâm Nám White Shinno (Hộp 20g)

Cơ chế phân tản và đào thải Melanin từ gốc, xóa mờ nám nhanh chóng, an toàn, không quay lại

Sức Mạnh Phá Tan Melanin Đến Từ Những Loại Thảo Dược Quý Giá Nhất

- Linh Chi Đỏ Nhật Bản: Là chất chống oxy hóa cực mạnh giúp làm giảm các gốc tự do và cân bằng sắc tố melanin từ gốc. Đồng thời còn giúp tăng cường collagen tự nhiên trong da, có tác dụng loại bỏ nám và chống lão hóa hiệu quả.

- Nhân sâm: Chứa hàm lượng saponin lớn, có tác dụng tái tạo sản sinh tế bào da mới, từ đó mang đến khả năng chống lão hóa, giảm nhăn và xóa mờ thâm nám.

- Jojoba: Có kết cấu tương tự với lớp dầu trên da mặt, cho khả năng thẩm thấu nhanh, ngăn ngừa vi khuẩn gây mụn, se khít lỗ chân lông, hình thành tế bào mới và ngăn ngừa da mất nước, bổ sung vitamin A, B1, B2, B6 và E.

- Mật ong lên men: Được xem là chất kháng sinh tự nhiên cho da, giúp chống viêm, kháng khuẩn, hỗ trợ cho các thành phần khách thẩm thấu sâu hơn vào da, giảm melamin trên da, cho màu da sáng.

=> White shinno Nhật Bản từ nghiên cứu - chọn nguyên liệu cho đến sản xuất, đóng gói, tất cả đều được tuân thủ theo các tiêu chuẩn và quy định quốc tế. Là giải pháp loại bỏ nám hiệu quả, an toàn và tiết kiệm cho bạn.

=> Sản phẩm đã được kiểm nghiệm, chứng nhận bởi Sở Y Tế số 000411/17/CBMP-HCM và nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng đã sử dụng.

Kem Giảm Thâm Nám White Shinno (Hộp 20g)

Được chiết xuất từ các loại dược liệu quý giá, không hóa chất, không bào mòn, White Shinno xóa mờ nám và dưỡng da trắng sáng hiệu quả

Sử dụng kem White Shinno Nhật Bản bao lâu thì da trắng mịn?

Do kem White Shinno hoạt động theo cơ chế tự nhiên, giúp da khỏe hơn để làm tan dần vết nám nên da cần nhiều thời gian hơn để hấp thụ dưỡng chất.

Tuy nhiên, với cách dùng 1-2 lần/ngày, hàng ngàn khách hàng sau khi sử dụng đều nhận thấy rằng:

- Sau lần đầu tiên: Sáng hôm sau đã cảm thấy mềm mịn hơn.

- Sau 7-10 ngày:  Các vết nám bắt đầu mờ dần và da bạn không còn khô khốc, sần sùi như trước.

- Kiên trì sử dụng đều đặn, sau khoảng 4 tuần:  Bạn có thể cảm nhận vết nám cứ mờ dần rồi không còn xuất hiện nữa, thấy rõ ràng da đều màu và trắng và mịn màng như chưa từng bị nám. (*)

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:

Loại da phù hợp: Sản phẩm phù hợp với mọi loại da

Bước 1: Rửa sạch mặt và lau khô mặt.

Bước 2: Lấy một lượng kem vừa đủ bôi lên vùng da bị nám và xung quanh.

Bước 3: Massage nhẹ trong khoảng 1-2 phút để dưỡng chất thẩm thấu nhanh vào bên trong da.

Bước 4: Sử dụng 1-2 lần/ngày để mang lại hiệu quả tốt nhất.

Lưu ý:

Để bảo vệ làn da không bị lão hóa dưới ánh nắng mặt trời và các tác nhân khác, chị em mình nên sử dụng kem chống nắng khi đi ra ngoài hoặc dưới ánh đèn có độ sáng mạnh.

(*) Lưu ý: Thời gian phát huy tối đa hiệu quả có thể khác nhau tùy theo cơ địa mỗi người. Do đó, hãy liên hệ trực tiếp để được tư vấn rõ hơn.

Chi Tiết Sản Phẩm

SKU t21813524
d 2914