Kem Giảm sẹo thâm Klirvin

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Kem dưỡng ẩm OEM  Xem thêm Kem dưỡng ẩm bán bởi Lynh Store - mỹ phẩm 

Mô tả ngắn

Mua Kem Giảm sẹo thâm Klirvin ở đâu?
: Còn hàng
: Quận Hà Đông, Hà Nội
: Shopee.vn
29.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Kem Giảm sẹo thâm Klirvin

Kem Giảm sẹo thâm Klirvin là dòng sản phẩm Giảm sẹo cao cấp đến từ nước Nga. Kem Giảm sẹo thâm sẽ tác động sâu vào da, nuôi dưỡng và phục hồi da về trạng thái ban đầu của da. Sản phẩm giúp Giảm hiệu quả các loại sẹo lồi, sẹo lõm kể cả các sẹo đã có từ lâu tưởng như rằng các mỹ phẩm cùng loại không thể Giảm nổi.
Đồng thời, Kem Giảm sẹo của Nga còn tác động giúp da tăng tính đàn hồi và giảm sự hình thành của hắc tố melanin; quầng thâm dưới mắt và giúp da sáng mịn. Thêm một tác động của tác dụng của Kem Giảm sẹo Klirvin cải thiện lưu thông máu, giúp da khỏe mạnh, Giảm các vết rạn trên da, đặc biệt là các vùng da dễ rạn như phần bụng, đùi, bắp tay….
Công thức Giảm sẹo đột phá từ Kem Giảm sẹo Klirvin !
Kem Giảm sẹo Klirvin có chiết xuất từ Ngài và Nghệ; Vaccha và Lodhra; Manzhishta và Tulsi; tinh nghệ; Aloe; sáp ong; Tankan Bhasma và Yashada Bhasma, dầu mè.
Kem Giảm sẹo thâm Klirvin
- Ngài và Nghệ trẻ hóa và làm mới trên da. Với các thành phần này trong các mô của da xảy ra giảm sự tăng trưởng và sinh sản của vi sinh vật gây hại, có hiệu quả trong Giảm mụn trứng cá.- Tankan Bhasma và Yashada Bhasma là những thành phần làm se, thắt chặt các lỗ chân lông và bảo vệ làn da khỏi tia UV.
- Vaccha và Lodhra đang phải vật lộn với sự hình thành mụn trứng cá trên da, giảm sự tích tụ của bã nhờn và thúc đẩy chữa bệnh của da sau khi mụn trứng cá và mụn nhọt..
- Aloe là chất dưỡng ẩm tự nhiên mạnh nhất có tác dụng giữ ẩm trên da.
- Dầu mè tích cực chiến đấu với gãy xương và chữa lành vết sẹo trên da.
-Sáp ong là một ks tự nhiên nhẹ,giảm đốm trên da.
Sử dụng Kem Giảm sẹo của Nga Klirvin như thế nào để đạt hiệu quả cao nhất ?
Bôi kem Giảm sẹo Klirvin 2 lần/ngày (1 lần trước khi đi ngủ cho hiệu quả tốt nhất) trực tiếp lên vùng da cần Giảm /khôi phục và xoa bóp nhẹ nhàng để kem được hấp thu tốt hơn. Với các vết thâm bạn sẽ thấy sự thay đổi sau khoảng 1 tuần sử dụng và tác động tới 90% sau 1 tháng sử dụng. Với những vết rạn ở ngực, đùi, mông và các vết sâu hơn, sử dụng thường xuyên kem Giảm sẹo thâm Klirvin trong 3 tháng sẽ thấy rõ sự khác biệt.
Lưu ý: hiệu quả nhanh chậm còn tùy thuộc vào cơ địa mỗi người.

Chi Tiết Sản Phẩm

Công Thức Dạng Kem
Kho 177
Kho hàng Quận Hà Đông, Hà Nội
SKU s944814679
d 2408