Kem Face Pháp Trắng Da Mờ Thâm Nám Thâm Mụn – Mới 2020

Thương hiệu: beauty garden | Xem thêm Kem dưỡng trắng beauty garden 

Mô tả ngắn

Giới thiệu Kem Face Pháp Mẫu Mới 2020 Kem Face Pháp Dưỡng Trắng Da - Kem Face Phap THÔNG TIN CƠ BẢN Nhãn hiệu: Khác. Xuất xứ: Việt Nam. Loại da: Mọi loại da. Trọng lượng: 50. Hạn sử dụng: 2 Năm...
: Đang cập nhật
: Tiki.vn
175.000 ₫ 299.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Kem Face Pháp Trắng Da Mờ Thâm Nám Thâm Mụn – Mới 2020

Giới thiệu Kem Face Pháp Mẫu Mới 2020 Kem Face Pháp Dưỡng Trắng Da - Kem Face Phap

THÔNG TIN CƠ BẢN

  • Nhãn hiệu: Khác.
  • Xuất xứ: Việt Nam.
  • Loại da: Mọi loại da.
  • Trọng lượng: 50.
  • Hạn sử dụng: 2 Năm.

CHI TIẾT SẢN PHẨM

[Hàng Chính Hãng] Kem Face Pháp  Mẫu Mới 2020 - Kem Face Pháp Dưỡng Trắng Da

 là dòng mỹ phẩm cao cấp được sản xuất tại Việt Nam. Với mục đích đem đến cho khách hàng những sản phẩm tuyệt vời nhất với mức giá cạnh tranh nhất. Kem face Pháp 2020 được sản xuất theo công thức đặc biệt. Có nguồn nguyên liệu cao cấp được chọn lọc kĩ càng từ các nhà cung cấp. Quy trình sản xuất kem dưỡng trắng da luôn đảm bảo những tiêu chuẩn của Bộ Y Tế và các kiểm định chất lượng của nhà nước. Bạn có thể hoàn toàn tin tưởng sử dụng những sản phẩm của . Dưới đây SIME BEAUTY sẽ chia sẻ cho bạn công thức dưỡng trắng da hiệu quả nhất.

Kem Face Pháp  Mẫu Mới 2020 Kem Face Pháp Trắng Da Mờ Thâm Nám Thâm Mụn – Mới 2020

Kem Face Pháp  Mẫu Mới 2020

Sản phẩm được chiết xuất từ những nguyên liệu cao cấp và thuần khiết nhất để tạo nên một sản phẩm vô cùng đặc biệt. Là một loại kem dưỡng trắng da mặt có thể phù hợp với nhiều loại da khác nhau, kể cả da nhạy cảm. Đặc biệt cực kì an toàn đối với những phụ nữ mang thai hoặc phụ nữ sau sinh thời kì đầu. Lúc đó họ cần khắc phục làn da bị tổn thương do thay đổi nội tiết tố bên trong cơ thể. Với mẫu mã được thiết kế vô cùng bắt mắt, sang trọng, Kem Face Pháp đang được rất nhiều chị em phụ nữ trong và ngoài nước sử dụng.

Quy trình sản xuất Kem Face Pháp

Luôn có nhiều bạn sẽ thắc mắc, Kem Face Pháp được sản xuất như thế nào? Dựa trên công nghệ gì? Liệu có an toàn không? Với Face Pháp bạn có thể hoàn toàn an tâm. Vì sản phẩm được sản xuất dựa trên dây chuyền sản xuất đạt chuẩn CGMP của Bộ Y Tế. Dựa trên công nghệ nano hiện đại, đạt chuẩn an toàn cho các chị em sử dụng. Là sản phẩm độc quyền của Công ty . Kem Face Pháp được chiết xuất hoàn toàn 100% thiên nhiên. Sản phẩm đã được cấp giấy lưu hành và được bán rộng rãi trên toàn quốc. Thành phần của sản phẩm đã được Hiệp Hội Mỹ Phẩm Châu Âu kiểm định an toàn cho người sử dụng.

Dựa trên công nghệ nano sẽ giúp cho các hạt Vitamin dưới dạng phân tử thấm sâu vào bên trong da. Phá hủy và bẻ gãy các liên kết của sợi melanin, giúp bạn phục hồi làn da săn chắc. Đem lại cho bạn làn da trắng sáng, mịn màng, trắng không tỳ vết. Kem Face Pháp Trắng Da Mờ Thâm Nám Thâm Mụn – Mới 2020Thành phần chính của Kem Face Pháp  là gì?

Kem Face Pháp được tạo thành từ một số nguyên liệu:

 Vaseline sáp dưỡng dùng để cung cấp độ ẩm cho làn da. Cung cấp độ ẩm cho làn da luôn được cung cấp đủ nước.

 Nước tinh khiết giúp chất kem được mềm mịn hơn và dễ dàng sử dụng.

 Khoáng chất tự nhiên giúp làm trắng da, kích thích sản sinh tế bào da mới. Ngoài ra còn chống được các tia khúc xạ ánh sáng, tia UV của ánh nắng mặt trời.

 Stearic Acid là một dạng axít béo giúp dưỡng ẩm, đặc trị các loại mụn, kháng khuẩn và kháng viêm hiệu quả.

 Chiết xuất từ lúa mạch giúp kháng nấm và khả năng chống ung thư da.

 Vitamin E giúp dưỡng ẩm, làm da mềm mịn, giúp da săn chắc hơn.

 Collagen giúp sản sinh nhiều tế bào da mới, loại bỏ những làn da sần sùi.

 Niacinamide đây là dưỡng chất vàng, giúp se khít lỗ chân lông, làm đều màu da, giúp da trẻ trung hơn.

 Allantoin: Tái tạo làn da bị hư tổn, dưỡng ẩm và ngăn ngừa tình trạng lão hóa da. 

Kem Face Pháp Trắng Da Mờ Thâm Nám Thâm Mụn – Mới 2020Đặc biệt về sản phẩm kem Face Pháp

Da trắng mịn sau 2 tuần sử dụng: Là sản phẩm cao cấp nhất. Được chắt chiu từ những tinh chất quý giá nhất. Để đạt tới cấp độ cao nhất thì không chỉ trị mụn, hết thâm, dưỡng trắng da. Mà còn phải nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong để làm da đẹp theo thời gian.

Với độ lành tính cao nên Kem Face Pháp luôn là sự lựa chọn số một của các mẹ bầu và sau sinh. Da họ cần chống chọi lại những thay đổi của nội tiết tố để phục hồi nhanh nhất.  Kem Face Pháp Trắng Da Mờ Thâm Nám Thâm Mụn – Mới 2020Công dụng của kem dưỡng trắng da Face Pháp 

Làm trắng da, mờ vết thâm do mụn và trị thâm nám mụn hiệu quả.

Kích thích làn da tái sinh, dưỡng trắng da từ sâu bên trong. Cung cấp collagen lấp đầy các nếp nhăn.

Chống nắng hiệu quả: giúp bảo vệ da khỏi các tác động có hại từ môi trường. Phù hợp với mọi loại da.

Loại bỏ các sắc tố đen, củng cố cấu trúc da vững chắc, giúp làn da tươi mới, trẻ trung, mịn màng hơn

Giảm mụn cám, mụn đầu đen: Nhờ khả năng kiềm dầu hiệu quả, hạn chế bài tiết của tuyến bã nhờn.

Có thể sử dụng làm kem nền để make up Kem Face Pháp Trắng Da Mờ Thâm Nám Thâm Mụn – Mới 2020Đối tượng phù hợp sử dụng

Kem face Pháp  2020 là sản phẩm dùng được cho mọi loại da. Đặc biệt kể cả những làn da nhạy cảm.

Đặc biệt sử dụng cho các loại da đen, chai lì, bị mụn ẩn, mụn đầu đen, lỗ chân lông to. Có nhiều vết thâm nám,cần chăm sóc và dưỡng da từ sâu bên trong.

Là sản phẩm lành tính dùng được cho cả phụ nữ mang thai giúp nuôi dưỡng. Và cải thiện các tình trạng do rối loạn nội tiết giai đoạn thai kì.

Phù hợp với làn da suy yếu do bị dị ứng, da tổn thương do sử dụng sản phẩm không phù hợp. Hoặc sản phẩm kém chất lượng; da quá nhạy cảm, da mỏng.

Cách sử dụng sản phẩmChờ đã !

  • Vệ sinh da mặt thật sạch trước khi thoa kem. Thoa toàn bộ khuôn mặt 1 ngày/ 2 lần sáng và tối (Có thể làm kem để make up hàng ngày).
  • Sử dụng ban đêm và nếu bạn muốn da được phục hồi, hiệu quả nhanh hơn. Bạn có thể kết hợp thêm vào ban ngày. Kem Face Pháp Trắng Da Mờ Thâm Nám Thâm Mụn – Mới 2020 

Sản phẩm được chiết xuất từ 100% thiên nhiên nên rất an toàn khi sử dụng

Các thành phần chủ yếu của sản phẩm là Vaseline, nước tinh khiết, Vitamin E, dầu thực vật, lúa mạch, collagen,Các thành phần này sẽ tạo nên một sản phẩm có công dụng vượt trội. Giúp trị mụn, dưỡng trắng da, se khít lỗ chân lông, mờ vết thâm nám, cung cấp độ ẩm cho da,

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu beauty garden
Xuất xứ Việt Nam
Hạn sử dụng 3 năm kể từ ngày sản xuất
SKU t102013030
d 800