Gel Dưỡng Da Ý Dĩ NATURIE Skin Conditioning 180g nội địa Nhật | Thành phần tự nhiên, thẩm thấu nhanh, cấp ẩm, tái tạo và làm sáng da - 4903335695551

Thương hiệu: Naturie Hatomugi | Xem thêm Nước hoa hồng & Xịt khoáng chuyên sâu Naturie Hatomugi 

Mô tả ngắn

Mua Gel Dưỡng Da Ý Dĩ NATURIE Skin Conditioning 180g nội địa Nhật | Thành phần tự nhiên, thẩm thấu nhanh, cấp ẩm, tái tạo và làm sáng da - 4903335695551 ở đâu?
: Đang cập nhật
: Lazada.vn
239.000 ₫ 255.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Gel Dưỡng Da Ý Dĩ NATURIE Skin Conditioning 180g nội địa Nhật | Thành phần tự nhiên, thẩm thấu nhanh, cấp ẩm, tái tạo và làm sáng da - 4903335695551

Kem dưỡng ẩm trẻ hoá da Naturie Skin Conditioning có dạng serum gel với ưu điểm lỏng nhẹ thấm nhanh. Kem có thành phần chính là chiết xuất từ hạt ý dĩ với những công dụng dưỡng da tuyệt vời: dưỡng ẩm, làm mềm mịn da, cải thiện các dấu hiệu lão hóa, giúp da trắng sáng từng ngày.
Kem dưỡng Naturie đã dành được giải thưởng danh giá của tạp chí mỹ phẩm Cosme uy tín tại Nhật Bản: TOP 1 “Best Cosmetics Award 2018 – New Best Serum”.
THÀNH PHẦN KEM DƯỠNG: Nước, Glycerol, DPG, Dimethicone, VC-IP, Sodium Tocopheryl Phosphate, Coix lacryma, Cholesteryl/ Octyldodecyl Lauroyl Glutamate, Acrylates/ C10-30 alkyl acrylate crosspolymer, Ammonium Acryloyldimethyltaurate/ VP Copolymer, PEG-12 Dimethicone, Sodium Hydroxide, Carbomer, Phytosteryl Isostearyl Dimer Dilinoleate, Octyldodecyl myristate, vitamin E, Methyl Parahydroxybenzoate.
Naturie Skin Conditioning Gel hình thành một lớp “micro-gel” của nước để bổ sung độ ẩm cho da. Đồng thời lớp “micro-gel” này giúp khóa ẩm mà không cần dựa vào các thành phần gốc dầu như kem dưỡng thông thường.
Cải thiện độ đàn hồi của da, cho da mềm mịn, chống thô ráp.
Làm sáng da, làm dịu viêm mụn, cải thiện thâm mụn.
Thẩm thấu nhanh, không hề gây cảm giác dính, bí.
Đa năng, đa dụng, có thể sử dụng tốt cho cả mặt và body.
Sản phẩm không chứa cồn, hương liệu, chất tạo màu, không gây kích ứng da.
Xuất xứ: Nhật Bản - Mã vạch: 4903335695551
Sản phẩm được nhập trực tiếp và phân phối bởi Konnichiwa Mart - Đơn vị tiên phong, uy tín và chuyên về hàng nội địa Nhật từ 2013.

Tác dụng của kem dưỡng Naturie Skin Conditioning Gel
Là sản phẩm cùng bộ với lotion Naturie Hatomugi Skin Conditioner, Naturie Skin Conditioning Gel cũng tận dụng triệt để những lợi ích mà ý dĩ mang lại cho da. Sản phẩm có dạng gel lỏng với 81% là nước. Vì vậy kem dưỡng Naturie còn được phân loại như một loại serum gel.
- Naturie Skin Conditioning Gel hình thành một lớp “micro-gel” của nước để bổ sung độ ẩm cho da.
- Đồng thời lớp “micro-gel” này giúp khóa ẩm mà không cần dựa vào các thành phần gốc dầu như kem dưỡng thông thường.
- Cải thiện độ đàn hồi của da, cho da mềm mịn, chống thô ráp.
- Làm sáng da, làm dịu viêm mụn, cải thiện thâm mụn.
- Cho cảm giác tươi mát, nhẹ nhàng, thoải mái ngay khi chạm vào da.
- Giữ cho lớp trang điểm lâu bền hơn, tránh bị cakey do khô da.
- Thẩm thấu nhanh, không hề gây cảm giác dính, bí. - Sản phẩm không chứa cồn, hương liệu, chất tạo màu, không gây kích ứng da.
- Đa năng, đa dụng, có thể sử dụng tốt cho cả mặt và body.
Hướng dẫn sử dụng Kem dưỡng Naturie Skin Conditioning Gel
Với kem dưỡng Naturie Skin Conditioning Gel bạn có thể sử dụng theo nhiều cách để đạt hiệu quả dưỡng da tối ưu:
- Sử dụng như serum (hoặc kem dưỡng): dùng vào mỗi sáng và tối. Sau bước nước hoa hồng, thoa kem đều lên da mặt và nhẹ nhàng mát-xa - Sử dụng như mặt nạ: dùng một lượng kem gấp đôi bình thường, thoa một lớp dày lên mặt, sau khoảng 5 phút, bạn vỗ nhẹ lên mặt để phần kem còn lại thẩm thấu vào da - Sử dụng như kem dưỡng thể: dùng sau khi tắm để bổ sung độ ẩm cho da, hỗ trợ da giữ được ẩm mịn, căng mọng Lưu ý sử dụng Đậy nắp sau khi dùng Bảo quản nơi khô thoáng, tránh ánh nắng trực tiếp Vì hộp kem khá lớn, thời gian sử dụng lâu nên để tránh mất vệ sinh, làm giảm chất lượng của sản phẩm, bạn nên sử dụng thìa để múc kem ra khỏi hộp hoặc chiết sang hộp cỡ nhỏ hơn để dùng dần Đôi nét về thương hiệu của sản phẩm Sản phẩm Kem dưỡng Naturie Skin Conditioning Gel thuộc thương hiệu Naturie - Nhật Bản. Đây là thương hiệu đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc sản xuất các dòng mỹ phẩm lành tính cho người sử dụng. Các khâu nghiên cứu, tuyển chọn nguyên liệu đến sản xuất, thương hiệu này đều thực hiện các khâu sàng lọc kỹ lưỡng, tuân thủ nghiêm ngặt quy trình sản xuất, mang đến những sản phẩm skincare tốt cho người dùng.
Bảng thành phần chi tiết kem dưỡng Naturie Skin Conditioning Gel
Water,, glycerin,, dipropylene glycol,, dimethicone,, ascorbyl tetraisopalmitate,, tocopheryl phosphate,, coix lacryma-jobi ma-yuen (Job’s tears) seed extract,, cholesteryl/octyldodecyl laurel glutamate,, acrylates/C10-30 alkyl acrylate crosspolymer,, ammonium acryloyldimethyltaurate/VP copolymer,, butylene glycol,, PEG-12 dimethicone,, sodium hydroxide,, carbomer,, phytosteryl isostearyl dimer dilinoleate,, octyldodecyl myristate, tocopherol,, methylparaben.

Thông tin kem dưỡng Naturie Skin Conditioning Gel Xuất xứ: Nhật Bản Trọng lượng: 180g
Kem dưỡng Naturie Skin Conditioning Gel 180g
Hạt ý dĩ hay còn gọi là hạt Coix/ hạt bo bo, đây là loại hạt được biết đến như một nguyên liệu quý, chúng có thể hỗ trợ khá nhiều đối với sức khỏe của con người, bồi bổ và tăng hương vị cho món ăn, thức uống. Trong hạt ý dĩ có chứa hàm lượng Protein, khoáng chất, 8 loại acid amin giúp làm đẹp da. Hiện đã có nhiều nghiên cứu và kết quả về việc thử nghiệm hạt ý dĩ trong quá trình làm sạch, sáng da, được nhiều thương hiệu áp dụng và đưa ra thị trường.
Kem dưỡng Naturie Skin Conditioning Gel có dạng serum gel với ưu điểm lỏng nhẹ thấm nhanh. Kem có thành phần chính là chiết xuất từ hạt ý dĩ với những công dụng dưỡng da tuyệt vời: dưỡng ẩm, làm mềm mịn da, cải thiện các dấu hiệu lão hóa, giúp da trắng sáng từng ngày.
Kem dưỡng Naturie Skin Conditioning Gel 180g có tốt không?
Tuy mới chỉ ra mắt hồi tháng 3/2016 nhưng Naturie Skin Conditioning Gel luôn trong top đầu bảng xếp hạng của tạp chí Cosme uy tín Nhật Bản: TOP 1 “Best Cosmetics Award 2016 First Half – New Best Serum” và TOP 2 “Best Cosmetics Award 2016 – Best Serum“. Kem dưỡng Naturie Skin Conditioner Gel với chiết xuất từ hạt ý dĩ được đặc chế dạng serum gel lỏng và nhẹ, dễ dàng thẩm thấu vào da, mang lại những ưu điểm dưỡng da tuyệt vời như dưỡng ẩm, dưỡng trắng, làm mịn da. Kem dưỡng có kết cấu nhẹ, không nhờn dính, không gây kích ứng, cung cấp hơn 81 % lượng nước cho da, mang lại cảm giác thoải mái, thư giãn, dễ chịu khi sử dụng hàng ngày.
Hạt ý dĩ là gì ?
Gel Dưỡng Da Ý Dĩ NATURIE Skin Conditioning 180g nội địa Nhật | Thành phần tự nhiên, thẩm thấu nhanh, cấp ẩm, tái tạo và làm sáng da - 4903335695551Gel Dưỡng Da Ý Dĩ NATURIE Skin Conditioning 180g nội địa Nhật | Thành phần tự nhiên, thẩm thấu nhanh, cấp ẩm, tái tạo và làm sáng da - 4903335695551Gel Dưỡng Da Ý Dĩ NATURIE Skin Conditioning 180g nội địa Nhật | Thành phần tự nhiên, thẩm thấu nhanh, cấp ẩm, tái tạo và làm sáng da - 4903335695551Gel Dưỡng Da Ý Dĩ NATURIE Skin Conditioning 180g nội địa Nhật | Thành phần tự nhiên, thẩm thấu nhanh, cấp ẩm, tái tạo và làm sáng da - 4903335695551Gel Dưỡng Da Ý Dĩ NATURIE Skin Conditioning 180g nội địa Nhật | Thành phần tự nhiên, thẩm thấu nhanh, cấp ẩm, tái tạo và làm sáng da - 4903335695551Gel Dưỡng Da Ý Dĩ NATURIE Skin Conditioning 180g nội địa Nhật | Thành phần tự nhiên, thẩm thấu nhanh, cấp ẩm, tái tạo và làm sáng da - 4903335695551

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Naturie Hatomugi
SKU l858284933
Công dụng RADIANCE,Moisturizing,Ngừa lão hóa,Nhạy cảm,Làm trắng,Làm dịu,Làm săn chắc / Nâng cơ,Làm sáng,Làm đều màu da & kết cấu
Ingredient Không chứa cồn,Không chứa nước hoa,Hyaluronic Acid,Không chứ dầu,Không chứa paraben
Dạng sản phẩm Gel,Gel
Loại da Khô,Dầu,Hỗn hợp,Nhạy cảm,Bình thường,Mọi loại da
d 2903