Kem Dưỡng Trẻ Hóa Vùng Da Mắt THEFACESHOP Yehwadam Hwansaenggo Ultimate Rejuvenating Eye Cream 25ml

Thương hiệu: The face shop | Xem thêm Kem mắt & Serum The face shop 

Mô tả ngắn

Mua Kem Dưỡng Trẻ Hóa Vùng Da Mắt THEFACESHOP Yehwadam Hwansaenggo Ultimate Rejuvenating Eye Cream 25ml ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
2.090.000 ₫ 2.199.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Kem Dưỡng Trẻ Hóa Vùng Da Mắt THEFACESHOP Yehwadam Hwansaenggo Ultimate Rejuvenating Eye Cream 25ml

Vùng da chung quanh mắt vốn nhạy cảm và dễ bị tổn thương hơn so với các nơi khác trên gương mặt. Điều này cũng dễ hiểu khi lão hóa kéo đến, thì vùng da mắt là nơi thể hiện rõ nhất và sớm nhất các dấu hiệu đó. Ví như nếp nhăn, quầng thâm, bọng mắt hay vết chân chim… đều biểu hiện những vấn đề rắc rối mà vùng da này đang phải đối mặt.
Để cải thiện các vấn đề trên, dòng Yehwadam Hwansaenggo Ultimate Rejuvenating đã thêm vào danh sách sản phẩm dưỡng trẻ hóa da dành riêng cho vùng mắt. Với nguồn dinh dưỡng từ 12 loại thảo dược nổi tiếng trong Đông Y cùng hai thành phần đặc biệt là Lộc Nhung và Nấm Truffle Trắng đã tạo nên công thức chống lão hóa vượt trội, an toàn nhằm đánh bại các dấu hiệu lão hóa quanh mắt đồng thời tập trung năng lượng làm sáng và khỏe da.
Kem dưỡng trẻ hóa vùng da mắt Yehwadam Hwansaenggo Ultimate Rejuvenating Eye Cream vừa tiến hành cấp ẩm làm mềm và săn chắc vùng da dưới mí mắt, tăng cường elastin nhằm cải thiện khả năng đàn hồi của da. Song song đó, Kem dưỡng thúc đẩy sự lưu thông máu, cân bằng lượng melanin dưới biểu bì giúp đánh tan bọng mắt và quầng thâm, trả lại vẻ sáng khỏe tự nhiên cho da.
Đặc biệt hơn, kem dưỡng vùng mắt Yehwadam Hwansaenggo Ultimate Rejuvenating Eye Cream được ứng cử cho những chị em ngoài tuổi 30, khi các dấu hiệu tuổi tác dần xuất hiện trên vùng da nhạy cảm chung quanh mắt. Hoặc những ai bị quầng thâm mắt, vùng da mắt kém tươi tắn vì làm việc mệt mỏi, thức khuya, stress… thì việc dùng Kem dưỡng mắt Yehwadam Hwansaenggo Ultimate Rejuvenating Eye Cream sẽ giúp duy trì vùng da mắt khỏe mạnh, tươi tắn góp phần tạo nên nét rạng ngời cho gương mặt.

- Vùng da chung quanh mắt vốn nhạy cảm và dễ bị tổn thương hơn so với các nơi khác trên gương mặt. Điều này cũng dễ hiểu khi lão hóa kéo đến, thì vùng da mắt là nơi thể hiện rõ nhất và sớm nhất các dấu hiệu đó. Ví như nếp nhăn, quầng thâm, bọng mắt hay vết chân chim… đều biểu hiện những vấn đề rắc rối mà vùng da này đang phải đối mặt

- Để cải thiện các vấn đề trên, dòngđã thêm vào danh sách sản phẩm dưỡng trẻ hóa da dành riêng cho vùng mắt. Với nguồn dinh dưỡng từ 12 loại thảo dược nổi tiếng trong Đông Y cùng hai thành phần đặc biệt là Lộc Nhung và Nấm Truffle Trắng đã tạo nên công thức chống lão hóa vượt trội, an toàn nhằm đánh bại các dấu hiệu lão hóa quanh mắt đồng thời tập trung năng lượng làm sáng và khỏe da.

- Kem dưỡng trẻ hóa vùng da mắt vừa tiến hành cấp ẩm làm mềm và săn chắc vùng da dưới mí mắt, tăng cường elastin nhằm cải thiện khả năng đàn hồi của da. Song song đó, Kem dưỡng thúc đẩy sự lưu thông máu, cân bằng lượng melanin dưới biểu bì giúp đánh tan bọng mắt và quầng thâm, trả lại vẻ sáng khỏe tự nhiên cho da.

- Đặc biệt hơn,được ứng cử cho những chị em ngoài tuổi 30, khi các dấu hiệu tuổi tác dần xuất hiện trên vùng da nhạy cảm chung quanh mắt. Hoặc những ai bị quầng thâm mắt, vùng da mắt kém tươi tắn vì làm việc mệt mỏi, thức khuya, stress… thì việc dùng Kem dưỡng mắt Yehwadam Hwansaenggo Ultimate Rejuvenating Eye Cream sẽ giúp duy trì vùng da mắt khỏe mạnh, tươi tắn góp phần tạo nên nét rạng ngời cho gương mặt.

Thành phần: Xem trên bao bì

Hạn sử dụng: 3 năm kể từ ngày sản xuất (Tùy loại sản phẩm)

Xuất xứ thương hiệu & Nhập khẩu: Hàn Quốc

Hướng dẫn bảo quản: Nơi thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp

Bao bì có thể thay đổi theo từng đợt nhập hàng

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu The face shop
SKU l834546318
Công dụng Moisturizing,Ngừa lão hóa,Làm trắng,Làm dịu,Chống nắng,Làm săn chắc / Nâng cơ,Làm sáng,Làm đều màu da & kết cấu,Thải độc,RADIANCE,Nhạy cảm
Ingredient khác
Product Form khác
Loại đóng gói Gói đơn
Xuất xứ Korea
Loại da Mọi loại da
d 4422