Kem dưỡng trắng vitamin E ban đêm

Thương hiệu: BN ONE | Xem thêm Kem dưỡng da & Serum khác BN ONE 

Mô tả ngắn

Với thành phần từ thiên nhiên như: Chiết xuất cam thảo, mem bia, Vitamin E, mật ong, trà xanh và các hoạt chất dưỡng da khác. Kem có tác dụng thấm sâu giúp da sáng lên một cách tự nhiên, giảm dần các ...
: Còn hàng
: Tiki.vn
220.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Kem dưỡng trắng vitamin E ban đêm

Với thành phần từ thiên nhiên như: Chiết xuất cam thảo, mem bia, Vitamin E, mật ong, trà xanh và các hoạt chất dưỡng da khác. Kem có tác dụng thấm sâu giúp da sáng lên một cách tự nhiên, giảm dần các thâm, sạm. Các nếp nhăn dần biến mất, làn da khô, thiếu sức sống được nuôi dưỡng, giúp da sáng mịn, hồng hào, giữ mãi độ tươi trẻ của làn da.
Công dụng: Với thành phần từ thiên nhiên như: Chiết xuất cam thảo, mem bia, Vitamin E, mật ong, trà xanh và các hoạt chất dưỡng da khác. Kem có tác dụng thấm sâu giúp da sáng lên một cách tự nhiên, giảm dần các thâm, sạm. Các nếp nhăn dần biến mất, làn da khô, thiếu sức sống được nuôi dưỡng, giúp da sáng mịn, hồng hào, giữ mãi độ tươi trẻ của làn da.

Cách dùng: Dùng kem hàng ngày vào buổi tối trước khi đi ngủ, rửa sạch da, sau đó thoa một lớp kem vừa đủ, thoa đều. Rửa lại bằng sữa rửa mặt dịu nhẹ vào buổi sáng khi thức dậy.


Thành phần: Water, Talc, Acrylates Copolymer, Camellia Sinensis Leaf, Licorice Root Extract, Mel Extract, Allatoin, Tocopherol, Natriance Brightener Extract, Niaciamide, Parfum.

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Thương hiệu BN ONE
Xuất xứ thương hiệu Việt Nam
SKU t24169866
d 4209