KEM dưỡng trắng nâng tone da BRTC V10 Vitalizer Whitening Capsule Cream 60ml

Thương hiệu: BRTC | Xem thêm Chăm sóc da chuyên sâu BRTC 

Mô tả ngắn

Mua KEM dưỡng trắng nâng tone da BRTC V10 Vitalizer Whitening Capsule Cream 60ml ở đâu?
: Đang cập nhật
: TP. Hồ Chí Minh
: Shopee.vn
299.000 ₫ 340.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu KEM dưỡng trắng nâng tone da BRTC V10 Vitalizer Whitening Capsule Cream 60ml

Kem dưỡng trắng da BRTC V10 VITALIZER WHITENING CAPSULE CREAM
Size: 60ml. ( giá mình săn sale 60%: #299k)
DATE : 11/2022
chú ý: hủ kem ko đầy, vơi và dạng lỏng khác với hình quảng cáo nhưng đủ 60ml các bạn nhé ^^
KEM dưỡng trắng nâng tone da BRTC V10 Vitalizer Whitening Capsule Cream 60ml
TINH CHẤT TRẮNG & NUÔI DƯỠNG DA, CHỐNG NHĂN BRTC VITALIZER WHITENING CAPSULE CREAM - Dược mỹ phẩm - Dòng bio nên lành tính cực kỳ và cả Mẹ bầu cũng dùng được nha smiley
Giá Hàn: 56000w chưa tính công, phí ship.
Các sản phẩm của BRTC đều đạt tiêu chuẩn cao, đã qua kiểm duyệt khắt khe của Bộ Y Tế Hàn Quốc, thực sự an toàn, đạt chuẩn Quốc tế, và được bán tại các bệnh viện, trung tâm thẩm mỹ... Nên dù chẳng quảng cáo nhiều BRTC vẫn là mỹ phẩm tốt nhất xứ sở Kim Chi.
Kem dưỡng trắng da V10 Vitalizer Whitening Capsule Cream đoạt giải "Get it beauty 2013 - Original Beauty Bible" và hiện là sản phẩm best seller của hãng. Kem dưỡng trắng da V10 Vitalizer Whitening Capsule Cream ra đời được ví như một loại thần dược mới cho làn da. Khách nào muốn da trắng sáng 1 cách tự nhiên, lên tone thật đều thì mang em Kem dưỡng trắng da V10 Vitalizer Whitening Capsule Cream về đội nhé. Trước và sau khi dùng em Kem dưỡng trắng da V10 Vitalizer Whitening Capsule Cream được ví như lúc bật đèn và tắt đèn vậy đó. Kem dưỡng trắng da V10 Vitalizer Whitening Capsule Cream với kết cấu kem mịn, có những hạt vitamin khi miết lên da sẽ tan ra, nuôi dưỡng da 1 cách hoàn hảo nhất. Thành phần của Kem dưỡng trắng da V10 Vitalizer Whitening Capsule Cream bao gồm các thành phần thiên nhiên nên an toàn 100% cho cả mẹ bầu ạ.
BRTC (Bio Remedies Therapeutic Cosmetic- Biện pháp sinh học trị liệu thẩm mỹ) là một thương hiệu dược mỹ phẩm nội địa nổi tiếng của Hàn Quốc, các sản phẩm của hãng luôn được đánh giá cao trên thị trường làm đẹp quốc tế, nhưng giá thì khá là cao. Vì rất tò mò nên đợt sale vừa rồi của hãng mình đã tranh thủ oder ngay em kem dưỡng v10 vitalizer whitening capsule cream này .
Sau khi apply kem dưỡng thì bề mặt để lại có trắng mịn hơn da thật một chút ( giống như khi bạn thoa kem chống nắng vật lý vậy đó) thêm cả hiệu ứng khá là bóng bẩy( kiểu bóng khoẻ chứ không phải bóng dầu đâu nhé),kem thấm nhanh, các hạt vitamin tan theo lúc thoa kem và thấm luôn vào da. Kem có độ ẩm cao nhưng ko bị cảm giác dấp dính đâu nhé,sau khi thoa da mềm mịn và đủ ẩm. Da mình là da hỗn hợp thiên dầu, vào thời tiết Hà Nội hơi hơi lạnh về đêm thì ban đêm thoa kem này cảm giác rất dễ chịu nhưng ban ngày thì cảm nhận của mình hơi ẩm quá, nhưng chắc các bạn da khô sẽ thích lắm ạ.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu BRTC
Dạng sản phẩm Dạng kem
Dành cho loại da Mọi loại da
Dung tích (ml) 50
Giới tính Dành cho Nữ
Kho hàng TP. Hồ Chí Minh
SKU s741498528
d 800