Kem Dưỡng Trắng Hadabisei Kracie Dành Riêng Cho Da Mụn

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Kem dưỡng ẩm OEM  Xem thêm Kem dưỡng ẩm bán bởi TokyoshopAU 

Mô tả ngắn

Mua Kem Dưỡng Trắng Hadabisei Kracie Dành Riêng Cho Da Mụn ở đâu?
: Còn hàng
: Hà Nội
: Shopee.vn
237.650 ₫ 245.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Kem Dưỡng Trắng Hadabisei Kracie Dành Riêng Cho Da Mụn

Tuổi teen thường xảy ra ở lứa tuổi dưới 20, do sự hoạt động mạnh của tuyến bã nhờn khiến da tiết nhiều dầu gây bít lỗ chân lông, sinh mụn. Mụn tuổi teen thường xuất hiện nhiều ở vùng trán, 2 bên má
Mụn trưởng thành còn được gọi là mụn ẩn thường xảy ra sau tuổi 20. Nguyên nhân gây ra loại mụn này khá đa dạng. Có thể do tiếp xúc với môi trường ô nhiễm lâu dài, da thiếu nước, khô dẫn đến lớp bảo vệ da bên ngoài bị tổn thương và gây nổi mụn. Hoặc cũng có thể do mất cân bằng sinh hoạt, stress, tế bào chết tích tụ…. Mụn trưởng thành hay nổi ở dưới cằm, rìa má hay mụn ẩn dưới da, mụn đầu đen.
Để trị mụn ẩn, chỉ sử dụng các sản phẩm đặc trị mụn là không đủ. Bạn nên kết hợp với 1 chế độ chăm sóc da hợp lý để làn da được nuôi dưỡng, cân bằng ẩm. Từ đó da sẽ khỏe hơn, khả năng đề kháng tốt hơn, không dễ nổi mụn như trước.
Kem trị mụn Kraice Nhật Bản có tốt không?
Kem dưỡng da trị mụn Kracie màu xanh của Nhật chuyên dưỡng da, trị mụn cho người lớn, với các loại mụn dưới cằm, rìa má, hay mụn ngầm dưới da, các thành phần có trong cream giúp da diệt khuẩn, dưỡng ẩm, ngăn ngừa nhân mụn mới và giảm các vết thâm cho da đã bị mụn. Đặc biệt chứa collagen giúp da chống lão hóa hiệu quả.
Thành phần kem dưỡng da & trị mụn Kraice gồm
Isopropyl metyl phenol: là hoạt chất kháng khuẩn, kháng viêm cho da.
Kem Dưỡng Trắng Hadabisei Kracie Dành Riêng Cho Da Mụn
Glycyrrhizic acid 2K: tiêu diệt các vi khuẩn gây mụn, giảm sưng tấy do mụn và ngăn mụn mới hình thành.
Vitamin C tinh khiết: làm trắng da, giảm thâm và mờ sẹo do mụn để lại. Ngăn chặn sự hình thành melanin và các đốm nâu, tàn nhang trên da.
Chiết xuất Collagen: làm săn chắc da, giúp dưỡng ẩm, loại bỏ tình trạng da khô khiến da nhanh lão hóa.
Thành phần chăm sóc da tự nhiên, như: chiết xuất hoa Humulus lupulus, chiết xuất hoa Scutellaria, chiết xuất Trà Oolong – giúp làm dịu da, lưu thông máu, chống oxy hóa, cân bằng độ ẩm trên da, giúp da sạch và khỏe hơn.
Chiết xuất Chanh: loại bỏ tế bào da chết cho da mềm mại, làm thông thoáng lỗ chân lông. Sản phẩm KHÔNG chứa thành phần gốc dầu, KHÔNG chứa hương liệu. Kết cấu dạng gel thẩm thấu vào da nhanh chóng, không gây nhờn dính.
Công dụng dưỡng da mụn kraice như sau
Kem dưỡng da mụn Kracie có dạng gel trong, bao bì với hũ thủy tinh dày dặn. Khi bôi kem cho cảm giác tươi mát, thoáng nhẹ. Sản phầm là sự lựa chọn tuyệt vời cho làn da mụn, nhất là da dầu mụn.
Kracie Acne Cream chăm sóc da mụn người lớn với các hoạt chất kháng khuẩn Isopropylmethylphenol, kháng viêm Glycyrrhizic acid 2K giúp tiêt diệt vi khuẩn gây mụn, giảm sưng tấy do mụn, ngăn ngừa mụn mới hình thành.
Giảm thâm và làm mờ sẹo do mụn để lại với thành phần vitamin C tinh khiết cao.
Chiết xuất collagen giúp dưỡng ẩm, không gây khô da.
Chiết xuất thực vật tự nhiên (hoa bia, hoa môi, trà ô long) tăng cường lưu thông máu, làm dịu da, chống oxi hóa, điều hòa độ ẩm, giúp da sạch hơn, khỏe mạnh hơn.
Chiết xuất từ chanh làm mềm da, chống thô ráp, loại bỏ tế bào chết, chống bít lỗ chân lông.
Kem dưỡng Kracie cho da mụn không chứa các thành phần gốc dầu, không chứa hương liệu.

Chi Tiết Sản Phẩm

SKU s861242304
Công Thức Dạng Kem
Thương hiệu OEM
Kho hàng Hà Nội
d 2328