KEM DƯỠNG TRẮNG DA V7 TONING LIGHT

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Dưỡng da & Serum chuyên sâu No Brand  Xem thêm Dưỡng da & Serum chuyên sâu bán bởi cocoshop421 

Mô tả ngắn

Mua KEM DƯỠNG TRẮNG DA V7 TONING LIGHT ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
89.000 ₫ 178.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu KEM DƯỠNG TRẮNG DA V7 TONING LIGHT

Kem dưỡng da V7 Toning Light dùng được cho mọi loại da, đặc biệt là da tối màu hoặc thâm do mụn để lại.
Tái tạo phục hồi giúp da luôn khỏe mạnh và tươi trẻ hơn.
Thu nhỏ và se khít lỗ chân lông.
Kem V7 review giúp làm sáng tone da ngay lập tức.
Giảm bóng nhờn cho da vào buổi sáng.
Làm mờ các vết tàn nhang, nám và đốm nâu, giúp da sáng đều màu hơn.
Ngăn ngừa sự hình thành phát triển của mụn cám và các loại mụn khác.
Hoàn toàn không gây kích ứng cho da.
Dưỡng ẩm cho da luôn bóng mượt.
Ngoài ra còn giúp ngăn chặn quá trình tăng sinh sắc tố melamin, tạo nên lớp màng bảo vệ da khỏi sự oxy hóa và các tác nhân gây hại từ môi trường xung quanh.
Làm phai mờ các sắc tố gây nám, sạm, hiện tượng da không đều màu.
Hồi phục làn da yếu do bị mụn hoặc chịu nhiều tác hại của việc sử dụng các loại kem trộn, …
Kem dưỡng V7 giúp cải thiện tone da sau 4 tuần sử dụng.
Còn đối với những điểm thâm đen nhỏ hơn và sáng da trong 2 – 3 tuần sử dụng

Kem V7 là dòng kem dưỡng nổi tiếng của Hàn Quốc đang được nhiều người quan tâm. Sản phẩm ra đời là kết quả nghiên cứu giữa Mỹ và Hàn Quốc với công nghệ hiện đại. Là dòng sản phẩm cứu cánh cho những cô nàng nào có làn da sạm đen, bị thâm do mụn, nám để lại. Là một sản phẩm trỵ thâm và làm đều màu da cực nhanh , sản phẩm này có tên tuổi và được bày bán tại Sephora cùng các cửa hàng lớn trên thế giới. Kem V7 Hàn Quốc là loại kem dưỡng trắng da, làm sáng tone da, làm mờ tàn nhan, thâm nám, giúp da trắng hơn, tái tạo làn da.
Cách sử dụng: – Sau khi rửa mặt sạch, bôi một lượng kem nhỏ lên khắp mặt và cổ, thoa đều kết hợp massage nhẹ nhàng để kem thẩm thấu một cách tốt hơn – Nên dùng vào buổi tối trước khi đi ngủ để tăng hiệu quả dưỡng trắng và phục hồi da. – Nếu dùng ban ngày, nên kết hợp với kem chống nắng và hạn chế ra nắng để bảo vệ da khỏi tác hại của tia cực tím. – Có thể dùng thay kem lót trang điểm.
Thành phần của kem dưỡng tái tạo da V7 - Sản phẩm nổi tiếng với bảng thành phần gồm 7 loại vitamin và hiệu ứng sáng da ngay lập tức. 7 loại vitamin như vitamin A, B3, B5, E, F, H và -Niacinamide giúp làm dịu nhẹ làn da nhạy cảm, ngăn chặn sắc tố và làm sáng lớp da bên ngoài.
- Licorice extract được bổ sung để làm sáng da dần dần từ bên trong, đây thực sự là điều quan trọng của loại kem dưỡng da này.
- Hyaluronic Acid và Jade Water sẽ làm mềm mịn và tăng cường độ ẩm cho da. White Jade: thành phần này có công dụng làm sáng da
KEM DƯỠNG TRẮNG DA V7 TONING LIGHTKEM DƯỠNG TRẮNG DA V7 TONING LIGHTKEM DƯỠNG TRẮNG DA V7 TONING LIGHTKEM DƯỠNG TRẮNG DA V7 TONING LIGHTKEM DƯỠNG TRẮNG DA V7 TONING LIGHTKEM DƯỠNG TRẮNG DA V7 TONING LIGHTKEM DƯỠNG TRẮNG DA V7 TONING LIGHT

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l928476820
Công dụng RADIANCE,Moisturizing,Ngừa lão hóa,Làm trắng,Làm dịu,Làm sáng
Dạng sản phẩm Cream
Loại da Mọi loại da
d 3102