Kem Dưỡng Trắng Da Toàn Thân KB One Body (Ngày và Đêm) 200g - Hàng mới - Body Sữa Tuyết cao cấp

Thương hiệu: KBone | Xem thêm Dưỡng ẩm KBone 

Mô tả ngắn

Mua Kem Dưỡng Trắng Da Toàn Thân KB One Body (Ngày và Đêm) 200g - Hàng mới - Body Sữa Tuyết cao cấp ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
199.000 ₫ 350.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Kem Dưỡng Trắng Da Toàn Thân KB One Body (Ngày và Đêm) 200g - Hàng mới - Body Sữa Tuyết cao cấp

Hỗ trợ làm mờ hiệu quả các vết rạn, vết thâm do quá trình mang thai hoặc giảm cân.
Tạo lớp rào chắn bảo vệ da trước tác động của môi trường.
Tăng cường tái tạo collagen và cung cấp nước cho da, giúp da luôn mềm mại, căng mướt.
Ngăn chặn tia cực tím từ ánh sáng mặt trời bằng lớp màng chống nắng SPF40
Kiên trìthực hiện trong 2-3 tuầnda bạn sẽ sáng hơn từ 1- 2 tông màu.

[Chính hãng, date mới] Kem Dưỡng Trắng Da Toàn Thân Body Sữa Tuyết KB ONE 200g – (Ngày và đêm) Whitening Body Cream Premium
Nhất dáng, nhì da”, như vậy, sau dáng vóc, ngoại hình thì làn da chiếm một vai trò đặc biệt quan trọng đối với nhan sắc của một người phụ nữ. Nếu như thượng đế đã ban tặng cho bạn một dáng vóc khó thay đổi thì với màu sắc của làn da, bạn có thể dễ dàng biến chuyển. Tại sao bạn chấp nhận đầu hàng để “chung sống” trọn đời với làn da ngăm bẩm sinh khiến bạn muộn phiền? Trong khi bạn có thể “lột xác” cho làn da ngăm, thô ráp trở nên trắng hồng hoàn hảo đáng khát khao. Qua những chia sẻ của những người phụ nữ “đồng cảnh ngộ” với nước da bẩm sinh không được trắng hồng, mịn màng như mơ ước, bạn có thể thấy rằng làn da ngăm đen, thô ráp thật sự mang lại những bất tiện, khiến chúng ta mất tự tin trong giao tiếp, ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng cuộc sống. Thực tế cho thấy, nhiều mỹ nhân trong làng showbiz đã thay đổi hoàn toàn, theo chiều hướng tích cực, thậm chí là ngoạn mục cả về ngoại hình, nhan sắc lẫn sự nghiệp khi có thể “lột xác” hoàn hảo cho làn da.

Vậy giải pháp nào làm trắng da hiệu quả và an toàn hiện nay?
Không cần mất nhiều chi phí và thời gian đến spa hay thẩm mỹ viện để thực hiện các phương pháp với công nghệ làm trắng da hiện đại. Hiện nay, mỹ phẩm làm trắng da hiệu quả rất phong phú và đa dạng, bạn có thể lựa chọn và áp dụng ngay tại nhà. Một trong số đó là:
Thành phần:

Công dụng

Kem Body Sữa Tuyết KBONE được chiết xuất từ ngọc trai, sữa non, và các vitamin C, E, B12… Giúp da căng mọng, sáng mịn như mong đợi. Ngoài ra, Sữa Tuyết còn gây ấn tượng mạnh với chị em bởi vẻ ngoài sáng bóng. Chất kem thẩm thấu nhanh qua da, không gây bết rít, lộ vân kem. Cộng với mùi hương nhẹ nhàng quyến rũ, Sữa Tuyết nhanh chóng khiến chị em phải lòng và trở thành người bạn đồng hành mỗi ngày của phái đẹp.

- Giúp da mềm mịn, trắng sáng, bật tone da sau 1 tuần sử dụng.
- Tạo lớp rào chắn bảo vệ da trước tác động của môi trường.
- Mờ vết thâm, nám, sạm da.
- Hàm lượng chất collagen cao cung cấp cho da luôn mềm mại, căng mướt.
- Trắng da tư nhiên, không bị ăn nắng.
- Sử dụng được cả ngày lẫn đêm.
- Ưu điểm nổi bật của sản phẩm là khả năng dưỡng trắng hiệu quả từ bột ngọc trai và khả năng dưỡng ẩm vượt trội của Hyaluronic Acid (HA), Vitamin E. Giúp da không chỉ trắng mà còn mềm mại mịn màng, có độ đàn hồi nhất định và làm chậm quá trình lão hóa da, chăm sóc da từ sâu bên trong.
- Dạng kem dưỡng lỏng, tan nhanh thấm sau vào da, không hiện vân kem, không gây bết rít. Giúp tế bào da hấp thu các dưỡng chất triệt để trong thời gian ngắn, Và làm mền mại, cân bằng độ ẩm ngay lần đầu tiên sử dụng.Cách Dùng Kem Dưỡng Trắng Kbone.

KEM BODY KBONE SỮA TUYẾT CAO CẤP CỦA MỸ PHẨM KBONE - DƯỠNG TRẮNG DA, CHO LÀN DA SÁNG HỒNG MỊN MÀNG HOÀN HẢO
Hướng dẫn sử dụng:
Bước 1: Làm sạch da, để da thông thoáng. Bước 2: Lấy một lượng vừa đủ lên da, massage nhẹ nhàng cho kem thẩm thấu vào da. Sản phẩm được nhiều người tin dùng và nhận được nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng vì độ an toàn, chất lượng sản phẩm và hiệu quả mà sản phẩm mang lại. Nhiều khách hàng cho rằng sản phẩm kem body Kbone cao cấp này sẽ trở thành xu hướng dưỡng da mà các phụ nữ hướng đến.

Với kinh nghiệm lâu năm và công nghệ sản xuất chuẩn GMP của Hoàng Hưng Long, KEM BODY SỮA TUYẾT KB ONE còn được đánh giá là dòng kem body chất lượng, an toàn với người tiêu dùng, được Sở Y Tế cấp phiếu công bố.
Kem Dưỡng Trắng Da Toàn Thân KB One Body (Ngày và Đêm) 200g - Hàng mới - Body Sữa Tuyết cao cấpKem Dưỡng Trắng Da Toàn Thân KB One Body (Ngày và Đêm) 200g - Hàng mới - Body Sữa Tuyết cao cấpKem Dưỡng Trắng Da Toàn Thân KB One Body (Ngày và Đêm) 200g - Hàng mới - Body Sữa Tuyết cao cấpKem Dưỡng Trắng Da Toàn Thân KB One Body (Ngày và Đêm) 200g - Hàng mới - Body Sữa Tuyết cao cấpKem Dưỡng Trắng Da Toàn Thân KB One Body (Ngày và Đêm) 200g - Hàng mới - Body Sữa Tuyết cao cấp

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu KBone
SKU l102095483
Công dụng Moisturizing,Làm trắng,Chống nắng,Ngừa lão hóa
Loại đóng gói Gói đơn
Xuất xứ Việt Nam
Mẫu mã KB ONE
Loại bảo hành Bằng Hóa đơn mua hàng
Đóng gói 1 x sản phẩm
d 4314