Kem Dưỡng Trắng Da Toàn Thân CC Cream White Conc - Túi 200g

Thương hiệu: White Conc | Xem thêm Dưỡng trắng White Conc 

Mô tả ngắn

Kem Dưỡng Trắng Da Toàn Thân CC Cream White Conc dùng ban ngày có thành phần chính là vitamin C chiết xuất từ những quả cam tự nhiên giúp dưỡng da trắng sáng an toàn và mềm mịn hiệu quả. Thành phần vi...
: Còn hàng
: Tiki.vn
182.000 ₫ 243.180 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Kem Dưỡng Trắng Da Toàn Thân CC Cream White Conc - Túi 200g

Kem Dưỡng Trắng Da Toàn Thân CC Cream White Conc dùng ban ngày có thành phần chính là vitamin C chiết xuất từ những quả cam tự nhiên giúp dưỡng da trắng sáng an toàn và mềm mịn hiệu quả. Thành phần vitamin C còn kích thích tái tạo lại tế bào da, hỗ trợ điều trị các tổn thương từ sâu bên trong đảm bảo da căng mịn và luôn trong trạng thái tươi trẻ.

- Dưỡng Trắng Da Toàn Thân CC Cream White Conc dạng chất kem lỏng nhẹ giúp nhanh chóng dưỡng da mịn màng, thành phần vitamin C chính trong sữa dưỡng thể còn có tác dụng bảo vệ da dưới tác động của ánh nắng mặt trời và bụi bẩn.

- Hylaluronic Acid như tấm màng bảo vệ giúp da luôn được dưỡng ẩm đầy đủ, chấm dứt tình trạng da khô nứt hay bong tróc vào những ngày khô hanh, ngăn chặn các tia UV hiệu quả.

- Collagen trong sữa dưỡng thể là nhân tố vô cùng quan trọng để da ngày càng sáng khỏe, đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa.

*Lưu ý: Hiệu quả sử dụng phụ thuộc cơ địa từng người.

Thông tin thương hiệu

White Conc là một trong những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Nhật thuộc công ty Marna Cosmetics. Đây là một trong những hãng dược mỹ phẩm được người tiêu dùng đánh giá cao bởi thành phần lành tính, an toàn cho người sử dụng. Với hơn 70 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, các sản phẩm của thương hiệu White Conc được nhiều tín đồ làm đẹp yêu thích và lựa chọn.

Chi Tiết Sản Phẩm

Nhà cung cấp HỘ KINH DOANH VŨ VĂN TƯỞNG
Hàng chính hãng
Thương hiệu White Conc
Xuất xứ thương hiệu Nhật Bản
Xuất xứ Nhật Bản
Hạn sử dụng 3 năm kể từ ngày sản xuất
Loại da phù hợp Mọi loại da
SKU t25886699
d 4422