KEM DƯỠNG TRẮNG DA TĂNG CƯỜNG COLLAGEN BAN NGÀY - FADEOUT COLLAGEN BOOST WHITENING DAY CREAM SPF 25 50ML

Thương hiệu: Fadeout | Xem thêm Kem dưỡng da & Serum khác Fadeout 

Mô tả ngắn

Công thức thúc đẩy của chúng tôi có Pro-Coll-One + , một peptide có nguồn gốc thực vật, giúp tăng tổng hợp collagen trong khi làm đầy đặn và dưỡng ẩm cho da. AHA tự nhiên cung cấp tác dụng tẩy tế bào...
: Còn hàng
: Tiki.vn
555.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu KEM DƯỠNG TRẮNG DA TĂNG CƯỜNG COLLAGEN BAN NGÀY - FADEOUT COLLAGEN BOOST WHITENING DAY CREAM SPF 25 50ML

KEM DƯỠNG TRẮNG DA TĂNG CƯỜNG COLLAGEN BAN NGÀY - FADEOUT COLLAGEN BOOST WHITENING DAY CREAM SPF 25 50ML

Công thức thúc đẩy của chúng tôi có Pro-Coll-One + , một peptide có nguồn gốc thực vật, giúp tăng tổng hợp collagen trong khi làm đầy đặn và dưỡng ẩm cho da. AHA tự nhiên cung cấp tác dụng tẩy tế bào chết nhẹ để giúp giảm thiểu sự xuất hiện của sắc tố và đường nhăn. Các chất chống oxy hóa bao gồm Vitamin E làm dịu và làm dịu da, cung cấp khả năng bảo vệ chống ô nhiễm ngoài SPF 25. Kết quả là làn da rạng rỡ hơn với độ phục hồ Đặc biệt thích hợp cho các vấn đề về lão hóa sớm bao gồm da sần sùi, da không đều màu, nếp nhăn và giảm độ rạng rỡ.

Hướng dẫn sử dụng: Sau khi rửa sạch mặt dùng lượng nhỏ massage lên mặt và cổ.
Thành phần: Xem "ingredients" trên bao bì
Dung tích: 50ml
Bảo quản: Để ở nơi khô ráo, tránh ánh nắng mặt trời

Khuyến cáo: Dùng ngoài da. Chỉ sử dụng theo chỉ dẫn. Không sử dụng trên da bị rạn, da bị tổn thương hoặc bị kích ứng. Nếu phát ban hoặc các kích ứng khác xảy ra, hãy ngừng sử dụng và tìm lời khuyên của bác sĩ. Tránh tiếp xúc với mắt, nếu tiếp xúc xảy ra rửa sạch ngay lập tức với nước. Không phải là sản phẩm chống nắng chính. Tránh xa tầm tay trẻ em.

Xuất xứ: United Kingdom
Địa Chỉ: FADEOUT LIMITED LTD., BA140XB, United Kingdom
NK&PP: CÔNG TY TNHH CLMV DISTRIBUTION
Căn 15.10 lầu 15,Tòa nhà GoldenKing, Số 15 Nguyễn Lương Bằng, Phường Tân Phú, Quận 7, TPHCM
Tel: 02854117242

KEM DƯỠNG TRẮNG DA TĂNG CƯỜNG COLLAGEN BAN NGÀY - FADEOUT COLLAGEN BOOST WHITENING DAY CREAM SPF 25 50ML

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Thương hiệu Fadeout
Xuất xứ thương hiệu Anh
Xuất xứ Anh
Thành phần NIACINAMIDE 2.2% (VITAMIN B3), LACTIC ACID 1.6%, PRO COL 1+ 2.0%, CLERILYS W 1%,Aqua, Octocrylene, Ethylhexyl Methoxycinnamate, C12-15 Alkyl Benzoate, Sodium Lactate, Butyl Methoxydibenzoylmethane, Glyceryl Stearate, PEG-100 Stearate, Cetearyl Alcohol, Niacinamide, Glycerin, Stearyl Alcohol, Lactic Acid, Hexylene Glycol, Titanium Dioxide (Nano), Dimethicone, Ethylhexyl Triazone, Ceteareth-20, Phenoxyethanol, Butyrospermum Parkii Butter, Sucrose Palmitate, Tocopheryl Acetate, Parfum, Sodium Saccharin, Silica, VP/Eicosene Copolymer, Glyceryl Linoleate, Disodium EDTA, Panthenol, Ethylhexylglycerin, Sodium Hyaluronate, Potassium Sorbate, Citric Acid, BHT, Hibiscus Sabdariffa Flower Extract, Morus Alba Bark Extract, Cucumis Sativus Seed Extract, Sodium Benzoate, Hexyl Cinnamal, Linalool, Citronellol, Limonene, Eugenol.
Hạn sử dụng 36 tháng
Loại da phù hợp Mọi loại da
Sản phẩm có được bảo hành không? Không
SKU t175184312
d 4317