Kem Dưỡng Trắng Da - Kem Body Mềm Hương Nước Hoa - Kem Body Trắng Da A Cosmetics Hiệu Quả Nhanh Chóng Đem Lại Cho Bạn Làn Da Trắng Sáng

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Bộ chăm sóc toàn thân khác OEM 

Mô tả ngắn

Mua Kem Dưỡng Trắng Da - Kem Body Mềm Hương Nước Hoa - Kem Body Trắng Da A Cosmetics Hiệu Quả Nhanh Chóng Đem Lại Cho Bạn Làn Da Trắng Sáng ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
71.500 ₫ 143.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Kem Dưỡng Trắng Da - Kem Body Mềm Hương Nước Hoa - Kem Body Trắng Da A Cosmetics Hiệu Quả Nhanh Chóng Đem Lại Cho Bạn Làn Da Trắng Sáng

Giúp da bật tone trắng rõ rệt chỉ trong 7 đến 10 ngày.
Giảm thâm, giảm các v.ế.t sần sùi, dưỡng ẩm, giúp phục hồi và tái tạo làn da trẻ hóa một cách nhanh chóng và hiệu quả.
Có khả năng giúp da chống lại tia UV với chỉ số chống nắng SPF 45+.
Sở hữu mùi nước hoa dễ chịu với khả năng thẩm thấu nhanh và đặc biệt không làm lộ vân, không dễ trôi, thích hợp để sử dụng trang điểm kết hợp dưỡng da.
Không bào mòn da, không chứa chất corticoid gây hại cho da
Thấm nhanh - Bội cực thích - Mùi thơm cực dễ chịu - Mát lạnh , ko bết rít - Không bắt nắng - Không trăng ảo - không bào mòn da, - Dưỡng ẩm cho da . - Body có độ chống nắng cao - Dưỡng da trắng hồng , mịn màng
Hộp 250gr

Kem Dưỡng Trắng Da - Kem Body Mềm Hương Nước Hoa - Kem Body Trắng Da A Cosmetics Giúp Da Trắng Sáng, Mềm Mịn Hiệu Quả

▂ ▄ ▅ ▇ █ ♪♫♥ Thông Tin Sản Phẩm ♥♪♫ █ ▇ ▆ ▄ ▂

1. Đôi nét về kem body a cosmetics
Kem Dưỡng Trắng Da - Kem Body Mềm Hương Nước Hoa - Kem Body Trắng Da A Cosmetics Hiệu Quả Nhanh Chóng Đem Lại Cho Bạn Làn Da Trắng SángCGMP là chứng nhận quan trọng vì để đạt được chứng nhận này đòi hỏi năng lực sản xuất của thương hiệu mỹ phẩm Phương Anh phải đáp ứng được đủ các tiêu chuẩn nghiêm ngặt như: nhân sự, thiết bị máy móc, khâu vệ sinh, thao tác sản xuất, kiểm tra kiểm định, hồ sơ tài liệu, chất lượng, giải quyết khiếu nại… ♦Glycerin: cấp ẩm, làm chậm quá trình lão hóa.
♦Sodium Polyacrylate : giúp cho kem thẩm thấu vào da nhanh hơn.
♦Titanium Dioxide: làm trắng da
♦Sorbitan Sesquioleate: là chất nhũ hoá giúp các thành phần khác thẩm thấu tốt hơn vào da và không làm lộ vân kem hay nhờn trên da.
♦Tocophenrol: làm mềm mịn da, chống oxy hóa, bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời. Kem body A Cosmetics có công dụng dưỡng trắng da
    Giảm thâm, nám, tàn nhang
    Dưỡng ẩm giúp da được cung cấp đủ nước, làm giảm tình trạng da thô sần
    Bảo vệ da chống lại tia UV với chỉ số chống nắng SPF 45+
    Phục hồi và tái tạo giúp làn da tươi trẻ hơn
    Không bít tắc lỗ chân lông, không gây mụn
    Có thể dùng làm mỹ phẩm trang điểm tạo lớp nền tự nhiên, không lộ vân kem
    4. Kem body mềm a cosmetics có phải kem trộn không?
    Kem Dưỡng Trắng Da - Kem Body Mềm Hương Nước Hoa - Kem Body Trắng Da A Cosmetics Hiệu Quả Nhanh Chóng Đem Lại Cho Bạn Làn Da Trắng SángNếu thực sự sản phẩm có vấn đề như những tin đồn thì nhà nước đã không có phép xây dựng nhà máy và Bộ Y Tế cũng đã không cho phép lưu hành công khai kem body mềm a cosmetics trên thị trường.
    Thực tế sản phẩm này hiện được rất nhiều chị em tin dùng và chứng thực về hiệu quả dưỡng trắng da vì vậy mọi người có thể an tâm sử dụng nhé!
    Vì vậy, bạn sẽ không phải lo về vấn đề không biết tìm đơn vị nào để khiếu nại nếu sản phẩm gây ra bất cứ tác dụng tiêu cực gì lên da.
    Thực ra sản phẩm tốt hay không là do cảm nhận của mỗi người dùng. Đa số người dùng cảm thấy kem mềm nước hoa a cosmetics giúp làn da của mình cải thiện nhanh chóng sau một thời gian ngắn sử dụng.
    Kem Dưỡng Trắng Da - Kem Body Mềm Hương Nước Hoa - Kem Body Trắng Da A Cosmetics Hiệu Quả Nhanh Chóng Đem Lại Cho Bạn Làn Da Trắng SángKem Dưỡng Trắng Da - Kem Body Mềm Hương Nước Hoa - Kem Body Trắng Da A Cosmetics Hiệu Quả Nhanh Chóng Đem Lại Cho Bạn Làn Da Trắng Sáng Tắm trắng mềm a Cosmetics Phương Anh liệu có tốt?
    Nhìn chung kem body mềm hương nước hoa A cosmetics có nhứng điểm đáng trải nghiệm như:
      Bao bì đơn giản, chắc chắn
      Hũ lớn xài lâu mới hết nên rất tiết kiệm
      Cải thiện tone da đáng kể sau thời gian ngắn sử dụng
      Mùi thơm dễ chịu
      Chất kem khá ổn, mềm mịn, thấm nhanh qua da

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu OEM
SKU l836860101
Công dụng Moisturizing,Làm trắng,Chống nắng,Ngừa lão hóa
Đóng gói A
d 4314