Kem dưỡng trắng da Ciracle Vitamin E5 Max Cream Whitening 50ml

Thương hiệu: Ciracle | Xem thêm Kem dưỡng da & Serum khác Ciracle 

Mô tả ngắn

Ciracle Vitamin E5 Max Cream là sản phẩm kem dưỡng thế hệ mới từ thương hiệu mỹ phẩm dưỡng da nổi tiếng của Hàn Quốc - Ciracle. Kem có dạng gel đục, sẽ nhanh chóng tan ra khi được apply lên da và thấm...
: Đang cập nhật
: Tiki.vn
399.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Kem dưỡng trắng da Ciracle Vitamin E5 Max Cream Whitening 50ml

Ciracle Vitamin E5 Max Cream là sản phẩm kem dưỡng thế hệ mới từ thương hiệu mỹ phẩm dưỡng da nổi tiếng của Hàn Quốc - Ciracle. Kem có dạng gel đục, sẽ nhanh chóng tan ra khi được apply lên da và thấm sâu vào da, không gây bí hay nặng mặt.

Kem dưỡng trắng da Ciracle Vitamin E5 Max Cream Whitening 50ml

Kem Dưỡng Trắng Ciracle Vitamin E5 Max Cream là kem phục hồi tổn thương da, với công dụng chính là tái tạo, phục hồi da bị tổn thương, da yếu, da mỏng, mang lại cho bạn làn da trắng sáng , mượt mà và tươi trẻ sau các tác hại của môi trường bên ngoài.

Thành phần chiết xuất từ cam thảo, Vitamin C, nhân sâm, tế bào gốc thực vật, giúp dưỡng da từ sâu bên trong mà vẫn an toàn với da.  

Sodium Hyaluronate và Glycerin có khả năng cấp ẩm sâu cho da, đồng thời tạo thành 1 lớp màng cực mỏng ngăn ngừa tình trạng mất ẩm của da và bảo vệ da khỏi các tác hại từ môi trường bên ngoài.

Chiết xuất hoa rum giúp làm dịu các tổn thương da, đồng thời hạn chế tình trạng oxi hóa cho da, giúp da sáng khoẻ và đều màu hơn.

Sản phẩm phù hợp cho mọi loại da nhưng được khuyên dùng dành cho da thường và da khô. 

Kem dưỡng trắng da Ciracle Vitamin E5 Max Cream Whitening 50ml

Hướng dẫn sử dụng:

- Sử dụng sau bước làm sạch da với sữa rửa mặt và cân bằng da với toner (nước hoa hồng). Lấy 1 lượng kem Ciracle Vitamin E5 Max Cream vừa đủ (tầm 1 hạt đậu), chấm đều lên 5 vùng trán-2 má-cằm-mũi.

- Dùng đầu ngón thoa đều kem ra khắp mặt, vỗ nhẹ để kem thẩm thấu vào da tốt hơn.

- Dùng hằng ngày mối tối trước khi đi ngủ và sáng sau khi ngủ dậy.

Kem dưỡng trắng da Ciracle Vitamin E5 Max Cream Whitening 50ml

Chi Tiết Sản Phẩm

SKU t2453499
d 1026