Kem dưỡng trắng da Body Apenas

Thương hiệu: APENAS | Xem thêm Dưỡng trắng APENAS 

Mô tả ngắn

THƯƠNG HIỆU APENASLà thương hiệu đã được đăng ký và cấp phép bởi Bộ công thương , đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn về an toàn, thích hợp với mọi loại da. Thông tin sản phẩm - xuất xứ - sản xuất rõ ràng...
: Đang cập nhật
: Tiki.vn
320.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Kem dưỡng trắng da Body Apenas

Kem dưỡng trắng da Body Apenas

THƯƠNG HIỆU APENAS
Là thương hiệu đã được đăng ký và cấp phép bởi Bộ công thương , đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn về an toàn, thích hợp với mọi loại da. Thông tin sản phẩm - xuất xứ - sản xuất rõ ràng

GIỚI THIỆU KEM DƯỠNG TRẮNG DA BODY APENAS
Kem dưỡng trắng da Body Apenas là một sản phẩm đang rất được tin dùng bởi hội chị em. Với sự an toàn tuyệt đối và khả năng làm bật tông da rõ rệt, không khó hiểu khi Kem dưỡng trắng da Body Apenas nổi tiếng đến vậy. Nếu bạn là một người ưa làm đẹp, đây sẽ là sản phẩm bạn không thể bỏ qua.

Kem dưỡng trắng da Body Apenas

THÀNH PHẦN
Kem dưỡng trắng da Body Apenas có hai thành phần chính là nhau thai cừu và bột ngọc trai nguyên chất. Đây đều là những thành phần tự nhiên đặc biệt tốt trong việc dưỡng da và hận chế tối đa khả năng gây kích ứng cho người sử dụng.

CÔNG DỤNG
Apenas đã cho ra đời sản phẩm trắng da toàn thân này dựa trên những đặc điểm phổ biến của người tiêu dùng. Vì vậy với hai nguyên liệu chính trên, sản phẩm có công dụng làm sạch và sáng da. Đồng thời với bột ngọc trai và các chất có trong nhau thai cừu, da bạn sẽ có khả năng chống lão hóa, tăng cường độ đàn hồi cho da. Da bạn sẽ được bổ sung các chất dinh dưỡng đầy đủ và tăng cường khả năng chống chịu các tác nhân từ bên ngoài.
Khác với các loại kem khác, Kem dưỡng trắng da Body Apenas còn có tác dụng làm se khít lỗ chân lông. Sử dụng sản phẩm này, bạn sẽ sớm sở hữu một làn da mềm mại, mịn màng như ý. Đồng thời, kem thẩm thấu rất nhanh vào da, không gây bết dính hay lộ vân kem khi chạm tay vào.
Đặc biệt, có rất nhiều người bị dị ứng với các sản phẩm làm trắng da toàn thân vì hương thơm của chúng khá nồng và gây kích ứng khi ngửi trong một thời gian dài. Tuy nhiên Kem dưỡng trắng da Body Apenas lại mang đến một mùi hương tự nhiên nhẹ nhàng, rất dễ chịu. Không những không đem lại cảm giác nặng nề mà nó còn mang tới sự thư thái, thoải mái cho người sử dụng.

Kem dưỡng trắng da Body Apenas

CÁCH DÙNG SẢN PHẨM KEM DƯỠNG TRẮNG DA BODY APENAS
Trước khi thoa kem, bạn nên tắm rửa sạch sẽ để gột bỏ những bụi bẩn bên ngoài. Sau đó, bạn thoa một lớp kem mỏng lên da và mát xa nhẹ nhàng, đều tay cho kem thẩm thấu qua da.
Khi sử dụng kem, bạn chỉ nên dùng một lượng vừa đủ để chất dưỡng cung cấp cho da không bị dư thừa. Nếu dùng quá nhiều, da rất dễ bị bịt kín các lỗ chân lông. Điều này khiến da không được thông thoáng, dễ gây ảnh hưởng xấu đến làn da của bạn.
Sử dụng kem dưỡng trắng toàn thân hai lần mỗi ngày, vào sáng và tối. Duy trì sử dụng sản phẩm trong một thời gian bạn sẽ sớm sở hữu được một làn da trắng sáng, mịn màng như mong muốn.

**** Lưu ý : đây chỉ là sản phẩm bên ngoài da, bạn không nên dùng khi trên cơ thể có những vết thương hở.

Kem dưỡng trắng da Body Apenas

#apenas #kemapenas #kemtrangdaapenas #kemtrangdatoanthan #kemtrangdatoanthanapenas #kemtrangda #kemtrangdacaocap #kemtrangdacaocapapenas

Chi Tiết Sản Phẩm

SKU t56821958
d 2913