Kem FACE X3 Đông Anh chính hãng loại 1

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Nước hoa hồng & Xịt khoáng chuyên sâu No Brand  Xem thêm Nước hoa hồng & Xịt khoáng chuyên sâu bán bởi Shop sỉ Mỹ Phẩm, Nước Hoa chính hãng 

Mô tả ngắn

Mua Kem FACE X3 Đông Anh chính hãng loại 1 ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
125.000 ₫ 403.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Kem FACE X3 Đông Anh chính hãng loại 1

Cung cấp vitamin K ,E, C, A, giúp da mặt đẹp tự nhiên.
Phục hồi màu sắc tươi sáng cho da.
Chống oxy hóa
Nuôi dưỡng làn da từ bên trong giúp ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa, ngăn ngừa các tác nhân có hại từ môi trường ngoài tác động vào da như nắng, khói, bụi hay vi khuẩn.

Giới thiệu kem dưỡng da mặt Blueberry Brightening Tone-Up Cream

Kem dưỡng da mặt Blueberry Brightening Tone-Up Cream là dòngmỹ phẩmđặc biệt của , thành phần chính được chiết xuất từ quả Việt Quất (Blueberry), là một trong những loại trái cây giàu dinh dưỡng nhất hành tinh.

Tác dụng của kem dưỡng da mặt

Blueberry chứa đầy đủ các loại dinh dưỡng thiết yếu như vitamin K ,E, C, A và đặc biệt là Quả Blueberry được dùng để làm đẹp da mặt một cách tự nhiên.

Đặc biệt Blueberry chứa nhiều axit salicylic, là một loại axit có tác dụng phục hồi màu sắc tươi sáng cho da. Axit salicylic là một thành phần chính được tinh chế trong kem dưỡng trắng .

Blueberry có chứa nhiều chất chống oxy hóa, riboflavin, vitamin E, mangan, vitamin C và chất xơ làm làn da của bạn được bảo vệ tốt và khỏe mạnh.

Không chỉ nuôi dưỡng làn da từ bên trong giúp ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa, quả Blueberry còn ngăn ngừa các tác nhân có hại từ môi trường ngoài tác động vào da như nắng, khói, bụi hay vi khuẩn.Không chỉ là trắng, mà là trắng hồng.

Hiệu quả tốt hơn nếu sử dụng cùng bộ

mỹ phẩm

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l463180022
Loại da Mọi loại da
Xuất xứ Việt Nam
Mẫu mã hộp
Loại bảo hành Bảo hành bởi Nhà sản xuất trong nước
d 2518