Kem Dưỡng Thể Carebeau Body Cream Vitamin E 500ml

Thương hiệu: Carebeau | Xem thêm Dưỡng trắng Carebeau 

Mô tả ngắn

Kem Dưỡng Thể Carebeau Body Cream Vitamin E 500ml- Thương hiệu: Carebeau- Xuất xứ: Thái Lan- Dung tích: 500ml- Đặc trưng:+ Giúp bổ sung vitamin e và AHA tự nhiên giúp da bạn thêm mịn màng và trắng sá...
: Còn hàng
: Tiki.vn
46.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Kem Dưỡng Thể Carebeau Body Cream Vitamin E 500ml

Kem Dưỡng Thể Carebeau Body Cream Vitamin E 500ml
- Thương hiệu: Carebeau
- Xuất xứ: Thái Lan
- Dung tích: 500ml

- Đặc trưng:
+ Giúp bổ sung vitamin e và AHA tự nhiên giúp da bạn thêm mịn màng và trắng sáng. Ngoài ra kem dưỡng da Vitamin E Carebeau có thể dùng để massage cho vùng da mặt, tay, chân và toàn thân mang đến cho bạn cảm xúc thoải mái, dễ chịu.

- Thành phần:
+ Thành phần có trong Vitamin E Carebeau:Vitamin E trung hòa các gốc tự do, ngăn ngừa lão hóa và loại bỏ các khiếm khuyết hiện có. Thành phần nuôi dưỡng sâu, hồi cân bằng nước, kích thích tổng hợp collagen và elastin, giúp chữa lành vết thương, vết loét và mụn trứng cá mà không có dấu vết, loại bỏ kích ứng sau khi rụng, loại bỏ các đốm đen, đồi mồi , cellulite và vết rạn da.
+ Dầu hạt quả mơ có chứa các acid béo tốt, tích cực giữ ẩm cho da, làm mịn da và làm dịu nếp nhăn, giúp làm đầy nếp nhăn, tăng độ đàn hồi và làm đều màu. Các thành phần có thể đối phó ngay cả với da khô, bị hư hỏng hoặc thô, làm cho nó mềm mại.
+ Kem có độ đặc cao, lần đầu tiên sử dụng, bạn ngay lập tức cảm thấy cảm giác thoải mái dưới làn da, sự biến đổi kỳ diệu của làn da. Sử dụng thường xuyên để bảo vệ ngăn ngừa lão hoá da, giảm tác hại do ánh nắng mặt trời, không khí khô, lạnh và các yếu tố gây hấn khác, loại bỏ dần cellulite.
+ Bảo vệ da chống lại tia cực tím, giữ ẩm, giảm viêm, ngừa lão hóa,chữa lành vết thương nhanh, giúp hấp thụ vào da của các dưỡng chất khác

- Công dụng Vitamin E Carebeau:
+ Bổ sung vitamin E và AHA tự nhiên giúp làn da của bạn trắng sáng và mịn màng. Tăng cường độ ẩm cho làn da, giúp bạn thoát khỏi cảm giác khó chịu với làn da khô cà nút nẻ.
+ Kem dưỡng da vitamin E Carebeau có khả năng dùng để massage vùng da mặt, tay, chân và toàn thân giúp đỡ bạn có cảm giá thoải giác thoải mái, khoan khoái, giảm stress sau một ngày làm việc găng lên, mệt mỏi.

- Hướng dẫn sử dụng:
+ Sau khi tắm hoặc tẩy rửa vùng da muốn sử dụng.
+ Lau khô da và dùng một lượng kem vừa đủ nhẹ thoa lên vùng da cần sử dụng và nhẹ nhàng massage trong khoảng 3 -5 phút.
+ Nên sử dụng hằng ngày để có kết quả tốt.

- Hạn sử dụng: 3 năm kể từ ngày sản xuất
- Lưu giữ nơi khô mát tránh ánh nắng trực tiếp

Chi Tiết Sản Phẩm

Sản phẩm có được bảo hành không? Không
Nhà cung cấp Seller backorder SGN
Hàng chính hãng
Thương hiệu Carebeau
Xuất xứ thương hiệu Thái Lan
Xuất xứ Thái Lan
Hạn sử dụng 3 năm từ ngày sản xuất
SKU t77605713
d 4329