Kem dưỡng tay và móng Vaseline Intensive Care Hand and Nails (Bill Anh)

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Dưỡng & Tẩy tế bào chết da tay No Brand  Xem thêm Dưỡng & Tẩy tế bào chết da tay bán bởi Little_London 

Mô tả ngắn

Mua Kem dưỡng tay và móng Vaseline Intensive Care Hand and Nails (Bill Anh) ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
159.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Kem dưỡng tay và móng Vaseline Intensive Care Hand and Nails (Bill Anh)

Tất cả sp bán tại shop đều có bill Anh do mình (chủ shop) hiện sống ở London tự tay lấy nha.
From London with Love♥️
Free quà tặng tại với đơn hàng trên 500k.

Dưỡng tay và móng Vaseline
Công dụng:
Dưỡng tay mềm mịn Dưỡng móng chắc khỏe
Thành phần:
Kinetin, Vitamin E...
Dung tích:
75ml / 200ml
HDSD:
Dùng hàng ngày
Revolutionary Noir
Passion
Vaseline Intensive Care Healthy Hands Stronger Nails với Keratin mang lại bộ móng chắc khỏe gấp 10 lần chỉ trong 2 tuần! Công thức hấp thụ nhanh giúp dưỡng ẩm cho da mà không gây cảm giác nhờn dính. Để có kết quả tốt nhất, hãy sử dụng suốt cả ngày và một lần nữa trước khi đi ngủ. Bổ sung Vitamin E giúp thúc đẩy sự phát triển của móng đồng thời giữ ẩm cho lớp biểu bì và bàn tay khô ráp. Cảm giác mềm mượt lướt nhẹ trên da Bàn tay và lớp biểu bì mềm mại và mịn màng sau khi sử dụng Vaseline Intensive Care Healthy Hands Stroner Nails Lotion với các giọt Vaseline Jelly siêu nhỏ. Kích cỡ nhỏ thích hợp mang theo bên người mọi lúc.
Loại hương: Hương hoa nhiệt đới Hương đầu: vanilla, hoa lan trắng... Hương giữa: Cà phê... Hương cuối: Cà phê, ớt ngọt... Với khả năng lưu hương từ 4-6 giờ,  Revolutionary Noir là loại nước hoa hoàn hảo cho buổi tối, sau khi những nốt hương đầu tan đi, mùi hương đầy nữ tính và quyễn rũ vẫn theo bạn suốt cả ngày. Là bản dupe hoàn hảo của YSL Black Opium.
Passion Eau De Toilette là loại nước hoa cá tính, độc đáo dành cho các cô nàng ưa khám phá và mạo hiểm. Chiết xuất hoa lan đen và gỗ trầm cũng làm cho đây là mùi lưu hương lâu nhất trong bộ sưu tập lần này của Revolution. Là bản dupe hoàn hảo của Tomford Black Orchid.
Nhóm hương: Hương hoa quả  Hương đầu: hoa hồng, hương cam... Hương giữa: ớt cay, thảo mộc... Hương cuối: gỗ trầm, thảo mộc... Với khả năng lưu hương từ 4-6 giờ, Timeless Eau De Toilette là loại nước hoa nhẹ nhàng ở những note hương đầu nhưng lại bùng nổ, vấn vương quyến rũ ở những note hương cuối. Là sự kết hợp hoàn hảo giữa hương trái cây quen thuộc và có chút "khó tính" của hương thảo mộc. Là bản dupe hoàn hảo của Giorgio Armani Sì.
Timeless
Dưỡng môi bán chạy nhất
Kem dưỡng tay và móng Vaseline Intensive Care Hand and Nails (Bill Anh)Kem dưỡng tay và móng Vaseline Intensive Care Hand and Nails (Bill Anh)Kem dưỡng tay và móng Vaseline Intensive Care Hand and Nails (Bill Anh)Kem dưỡng tay và móng Vaseline Intensive Care Hand and Nails (Bill Anh)Kem dưỡng tay và móng Vaseline Intensive Care Hand and Nails (Bill Anh)Kem dưỡng tay và móng Vaseline Intensive Care Hand and Nails (Bill Anh)Kem dưỡng tay và móng Vaseline Intensive Care Hand and Nails (Bill Anh)Kem dưỡng tay và móng Vaseline Intensive Care Hand and Nails (Bill Anh)Kem dưỡng tay và móng Vaseline Intensive Care Hand and Nails (Bill Anh)

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l405424418
Phân loại thương hiệu Phổ thông
Ingredient Vitamins
Công dụng Moisturizing,Nâng cơ,Ngừa lão hóa
Loại bảo hành Không bảo hành
d 4420