Kem Dưỡng Tay Cung Cấp Ẩm Daily Perfumed Hand Cream

Thương hiệu: The face shop | Xem thêm Dưỡng & Tẩy tế bào chết da tay The face shop 

Mô tả ngắn

Mua Kem Dưỡng Tay Cung Cấp Ẩm Daily Perfumed Hand Cream ở đâu?
: Đang cập nhật
: Lazada.vn
109.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Kem Dưỡng Tay Cung Cấp Ẩm Daily Perfumed Hand Cream

Vẻ đẹp hoàn hảo ở người phụ nữ không chỉ thể hiện qua làn da mặt và mái tóc, mà còn đẹp ngay cả đôi bàn tay. Một khuôn mặt xinh đẹp rạng ngời, một thân hình cân đối và còn sở hữu thêm đôi bàn tay trắng mềm mại thì còn gì bằng. Nhưng công việc hàng ngày tiếp xúc với nhiều loại hóa chất,... thì đôi bàn tay cũng trở nên khô ráp, chai sạn đi. Kem Dưỡng Tay Cung Cấp Ẩm DAILY PERFUMED HAND CREAM sẽ giúp bạn. Công dụng:Công thức với chiết xuất đào làm hồi sinh làn da xỉn màu cho làn da tươi sáng. Giữ ẩm cho làn da của bạn đảm bảo hydrat hóa sâu với ánh sáng.Với kết cấu mỏng nhẹ hấp thụ nhanh không nhờn dính, giúp đem lại đôi tay mềm và ẩm mịn. Trước khi đi ngủ, hãy massage nhẹ nhàng đôi tay với Kem Dưỡng Tay Cung Cấp Ẩm DAILY PERFUMED HAND CREAM để máu lưu thông tốt, da tay không bị nhăn, ngón tay thon mềm. Thành phần chính: Chiết xuất từ trái đào có tác dụng dưỡng ẩm cho da. Axit trong đào sẽ giúp làm mịn và làm sạch da. Ngoài ra, đào còn giúp chống oxy hóa ngăn ngừa lão hóa cho da hiệu quả.

Vẻ đẹp hoàn hảo ở người phụ nữ không chỉ thể hiện qua làn da mặt và mái tóc, mà còn đẹp ngay cả đôi bàn tay. Một khuôn mặt xinh đẹp rạng ngời, một thân hình cân đối và còn sở hữu thêm đôi bàn tay trắng mềm mại thì còn gì bằng. Nhưng công việc hàng ngày tiếp xúc với nhiều loại hóa chất,... thì đôi bàn tay cũng trở nên khô ráp, chai sạn đi.Kem Dưỡng Tay Cung Cấp Ẩm DAILY PERFUMED HAND CREAMsẽ giúp bạn.
Công dụng:
Công thức với chiết xuất đào làm hồi sinh làn da xỉn màu cho làn da tươi sáng.Giữ ẩm cho làn da của bạn đảm bảo hydrat hóa sâu với ánh sáng.
Với kết cấu mỏng nhẹ hấp thụ nhanh không nhờn dính, giúp đem lại đôi tay mềm và ẩm mịn.
Trước khi đi ngủ, hãy massage nhẹ nhàng đôi tay với Kem Dưỡng Tay Cung Cấp Ẩm DAILY PERFUMED HAND CREAM để máu lưu thông tốt, da tay không bị nhăn, ngón tay thon mềm.
Thành phần chính:
Chiết xuất từ trái đào có tác dụng dưỡng ẩm cho da. Axit trong đào sẽ giúp làm mịn và làm sạch da. Ngoài ra, đào còn giúp chống oxy hóa ngăn ngừa lão hóa cho da hiệu quả.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu The face shop
SKU l801452547
Công dụng Moisturizing
d 2416