Kem dưỡng Saffron CIRA Cream 1 hộp 50ml/ lọ

Thương hiệu: CIRA | Xem thêm Kem dưỡng da & Serum khác CIRA 

Mô tả ngắn

Saffron Cream – Kem dưỡng da tế bào gốc từ Nhụy hoa nghệ tâySaffron Cream là Dòng sản phẩm kem dưỡng da tế bào gốc từ Nhụy hoa nghệ tây. Giữa những dòng sản phẩm kem dưỡng hiện nay, Saffron Cream nổi...
: Đang cập nhật
: Tiki.vn
1.290.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Kem dưỡng Saffron CIRA Cream 1 hộp 50ml/ lọ

Saffron Cream – Kem dưỡng da tế bào gốc từ Nhụy hoa nghệ tây

Saffron Cream là Dòng sản phẩm kem dưỡng da tế bào gốc từ Nhụy hoa nghệ tây. Giữa những dòng sản phẩm kem dưỡng hiện nay, Saffron Cream nổi trội nhờ cơ chế làm lành da bị tổn thương, ngừa lão hóa hiệu quả mà lại rất an toàn và lành tính cho mọi làn da.

Thành phần nổi bật của Saffron Cream

Đóng vai trò quan trọng nhất trong bảng thành phần của Saffron Cream là: Nhụy hoa nghệ tây Saffron, Tế bào gốc từ thực vật, Niacinamide, Glycerin.

Kem dưỡng Saffron CIRA Cream 1 hộp 50ml/ lọ

  • Nhụy hoa nghệ tây – Saffron: còn được gọi là vàng đỏ Trung Đông. Saffron chứa nhiều dưỡng chất như retinol, Vitamin C,A, B3 cùng các nguyên tố như sắt, kẽm, mangan,….Các dưỡng chất trong Saffron có khả năng hạn chế tốc độ oxy hóa tế bào, ngăn ngừa và làm chậm quá trình lão hóa của da. Đồng thời cung cấp các dưỡng chất để cải thiện các vấn đề mà da đang gặp phải như mụn, nám, thâm sẹo, tàn nhang,…
  • Stem cell – Tế bào gốc từ thực vật: có khả năng tăng cường sự sản sinh collagen. Từ đó nuôi dưỡng và làm lành các tế bào da bị tổn thương. Đồng thời hỗ trợ tái tạo tế bào da mới. Ngoài ra tế bào gốc từ thực vật còn hạn chế sự phát triển của các gốc tự do, ngăn ngừa lão hóa da. Giúp làm đầy các nếp nhăn, làm dịu da, chống kích ứng. Đồng thời kích thích sự phát triển của các tế bào biểu bì, hỗ trợ tăng tuổi thọ cho tế bào
  • Niacinamide: Được xem là chất vàng trong ngành làm đẹp với khả năng chống lão hóa hiệu quả. Điểm nổi bật của Niacinamide là khả năng chống lão hóa hiệu quả mà không gây kích ứng cho mọi loại da. Ngoài ra Niacinamide tăng quá trình tổng hợp ceramides và liquid biểu bì cho lớp sừng. Từ đó tạo nên một lớp màng bảo vệ da
  • Glycerin: được xem là chất hút ẩm từ không khí xung quanh và giúp giữ độ ẩm trong da. Đồng thời có khả năng kích thích các tế bào phát triển, chữa lành các tổn thương ở da.

Tác dụng của Saffron Cream

  • Giúp hạn chế tốc độ oxy hóa của tế bào. Từ đó làm chậm quá trình lão hóa của da. Hạn chế các dấu hiệu của lão hóa như nếp nhăn, nám, tàn nhang,….
  • Kích thích cơ thể sản sinh Collagen để làm đẹp da. Làm mờ các nếp nhăn và hỗ trợ làm đầy các vết sẹo lõm, mờ thâm sẹo hiệu quả.
  • Duy trì độ đàn hồi, săn chắc cho da. Giúp da tăng cường sức đề kháng và chống lại các tác nhân gây hại từ môi trường
  • Có khả năng điều trị nám và làm trắng da. Đồng thời có tác dụng như một loại kem dưỡng giúp cấp ẩm và làm trắng sáng da tự nhiên, an toàn.
  • Hỗ trợ trị mụn, ngăn ngừa mụn hiệu quả

Một số điểm nổi bật của Saffron Cream

Khác với nhiều loại kem dưỡng hiện nay, Cira Saffron Cream nổi trội nhất nhờ thành phần từ tế bào gốc thực vật. Với khả năng dưỡng da hiệu quả mà lại rất an toàn và lành tính cho da.

Ngoài ra Nhụy hoa nghệ tây – Saffron cũng là điểm nổi bật của Saffron Cream giữa những loại kem dưỡng khác. Saffron được biết đến là “vàng đỏ” Trung Đông. Được xem là bí quyết làm đẹp của Hoàng gia Trung Đông từ xa xưa. Saffron mang lại khả năng chống lão hóa và duy trì độ tươi trẻ cho làn da.

Kem dưỡng Saffron CIRA Cream 1 hộp 50ml/ lọ

Đặc biệt, Saffron Cream còn là sản phẩm được sản xuất dưới bản quyền và công thức của Dr. Saffron, Đức.

Hướng dẫn sử dụng

  • Tẩy trang nhằm loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn và lớp trang điểm, rồi làm sạch da với sữa rửa mặt phù hợp với loại da.
  • Sử dụng toner làm sạch sâu lỗ chân lông và làm mềm da.
  • Thoa serum trên da, chờ vài phút để serum thẩm thấu hết.
  • Thoa một lượng kem Cira Saffron Cream vừa đủ, phù hợp với khuôn mặt lên bề mặt da rồi massage nhẹ nhàng cho kem được thẩm thấu sâu vào trong da.

Chi Tiết Sản Phẩm

SKU t74985584
d 2910