Kem dưỡng ngày và đêm Caudalie Vinoperfect

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Kem dưỡng ẩm OEM  Xem thêm Kem dưỡng ẩm bán bởi Hin Pháp 

Mô tả ngắn

Mua Kem dưỡng ngày và đêm Caudalie Vinoperfect ở đâu?
: Còn hàng
: Hà Nội
: Shopee.vn
150.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Kem dưỡng ngày và đêm Caudalie Vinoperfect

* Bao bì có thể đổi theo lô, năm.
Hũ mini tách set nên không có hộp giấy, hũ full 50ml thì đủ hộp ạ!
✔ Kem dưỡng Caudalie Vinoperfect giúp làm đều màu da, giảm nhăn, đồng thời se nhỏ lỗ chân lông dành cho mọi loại da kể cả da rất nhạy cảm. Đây là sản phẩm nên sử dụng lâu dài suốt cả năm bởi nó là kem dưỡng da chuyên sâu, giúp giải quyết vấn đề tàn nhang, nám da, ngăn chặn lão hóa khi mới chớm xuất hiện bên trong da của bạn. Để kết quả tốt nhất bạn nên sử dụng kết hợp với Caudalie Vinoperfect Serum Anti Taches - giá em này hiện 850k bạn nhé :*
✔ Kem ngày:
Kem có SPF20, vừa đủ để chống tia cực tím từ máy tính dành cho những người thường xuyên làm việc văn phòng. Nếu muốn bảo vệ làn da toàn diện suốt cả ngày, các ông bạn của tôi nên dùng một lớp kem chống nắng chỉ số SPF 30-50 để da không bí bách, gây mụn.
Kem dưỡng ngày và đêm Caudalie Vinoperfect
Với dạng kem fluid sữa lỏng, em ý có khả năng thẩm thấu cao, giúp da khô thoáng chỉ vài giây sau khi thoa. Thích hợp với mọi loại da, kể cả da dầu các bạn nhé :*
✔ Kem đêm;
Kem đêm có tác dụng như một loại mặt nạ ngủ, cung cấp dưỡng chất làm đều màu da trong giấc ngủ của bạn.
Với dạng cream đặc - nhưng các bạn da dầu cũng đừng quá lo lắng, kem đêm thường dạng kem đặc vì ban đêm da có thời gian để kem thẩm thấu hết hoàn toàn. Trong đêm, da cũng tiết ít dầu hơn so với ban ngày, nên dạng cream sẽ không gây bí da. Bên cạnh tác dụng dưỡng trắng thì em ý còn chống lão hóa, dưỡng ẩm và đào thải những cặn bã mà da phải hấp thụ vào trong ngày.
✔ Thành phần chung của kem ngày và đêm:
- Thành phần chính là hoạt chất tự nhiên tinh khiết Viniferine tìm thấy trong nhựa nho, đã được cấp bằng sáng chế trên toàn thế giới. Viniferine hiệu quả gấp 62 lần Vitamin C và gấp 4 lần Axit Kojic trong việc làm sáng đều màu da, cải thiện tông da, duy trì một làn da sáng khỏe và rạng rỡ.
- Sản phẩm chứa phức hợp Glycolic Acid và Papaya Enzyme giúp loại bỏ các tế bào chết trên bề mặt da, làm thông thoáng lỗ chân lông nhờ đó da luôn sạch thoáng, tránh tình trạng lỗ chân lông bị tắc nghẽn.
- Hyaluronic Acid giúp cấp ẩm cho da, cho làn da căng mọng và ẩm mượt.

Chi Tiết Sản Phẩm

Công Thức Dạng Kem
Kho 41
Kho hàng Hà Nội
SKU s38448619
d 2717