Kem dưỡng mắt Cerave Eye Repair Cream ( 14.2g )

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Kem mắt & Serum No Brand  Xem thêm Kem mắt & Serum bán bởi Saigon Scent 

Mô tả ngắn

Mua Kem dưỡng mắt Cerave Eye Repair Cream ( 14.2g ) ở đâu?
: Đang cập nhật
: Lazada.vn
390.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Kem dưỡng mắt Cerave Eye Repair Cream ( 14.2g )

[HCM]Kem dưỡng mắt Cerave Eye Repair Cream ( 14.2g )

CERAVE
EYE REPAIR CREAM
Kem CeraVe Eye Repair Cream có công thức không nhờn, hấp thụ nhanh, không có mùi thơm có tác dụng giảm thiểu sự xuất hiện của quầng thâm và bọng mắt. Nó được bào chế với ba ceramides thiết yếu, axit hyaluronic, niacinamide và Phức hợp Thực vật &Hải dương để giúp làm sáng toàn bộ vùng mắt của bạn. Thêm vào đó, công nghệ MVE liên tục phát hành các thành phần dưỡng ẩm để hydrat hóa cả ngày.
Kem dưỡng ẩm cho mắt vào quy trình chăm sóc da hàng ngày của bạn có thể giúp hydrat hóa, làm sáng và làm mịn vùng dưới mắt của bạn. Khi chọn một loại kem dưỡng ẩm cho mắt và quầng thâm trông có vẻ mệt mỏi, hãy tìm kiếm các sản phẩm có công thức với các thành phần có lợi — như ceramides, axit hyaluronic và niacinamide — để khóa độ ẩm và giúp duy trì hàng rào bảo vệ làn da của bạn.
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
- Thoa kem dưỡng da CeraVe Eye Repair Cream vào những chấm nhỏ xung quanh vùng mắt của bạn - Nhẹ nhàng làm mịn vùng mắt của bạn cho đến khi hấp thụ triệt để - Sử dụng kem mắt một hoặc hai lần một ngày, vào lúc sáng/tối, một mình hoặc dưới lớp trang điểm.
THÀNH PHẦN
AQUA / WATER / EAU, NIACINAMIDE, CETYL ALCOHOL, CAPRYLIC/CAPRIC TRIGLYCERIDE, GLYCERIN, PROPANEDIOL, ISONONYL ISONONANOATE, JOJOBA ESTERS, PEG-20 METHYL GLUCOSE SESQUISTEARATE, CETEARYL ALCOHOL, DIMETHICONE, METHYL GLUCOSE SESQUISTEARATE, ASPARAGOPSIS ARMATA EXTRACT, CERAMIDE NP, CERAMIDE AP, POTASSIUM SORBATE, CERAMIDE EOP, SORBITOL, CARBOMER, ZINC CITRATE, BEHENTRIMONIUM METHOSULFATE, TRIETHANOLAMINE, ALOE BARBADENSIS LEAF EXTRACT, SODIUM LAUROYL LACTYLATE, SODIUM HYDROXIDE, EQUISETUM ARVENSE EXTRACT, SODIUM HYALURONATE, CHOLESTEROL, PHENOXYETHANOL, PRUNUS AMYGDALUS DULCIS OIL / SWEET ALMOND OIL, TOCOPHEROL, ASCOPHYLLUM NODOSUM EXTRACT, LAURETH-4, HYDROGENATED VEGETABLE OIL, TETRASODIUM EDTA, MALTODEXTRIN, PHYTOSPHINGOSINE, XANTHAN GUM, BUTYLENE GLYCOL, ETHYLHEXYLGLYCERIN, CHRYSANTHELLUM INDICUM EXTRACT
Kem dưỡng mắt Cerave Eye Repair Cream ( 14.2g )Kem dưỡng mắt Cerave Eye Repair Cream ( 14.2g )Kem dưỡng mắt Cerave Eye Repair Cream ( 14.2g )Kem dưỡng mắt Cerave Eye Repair Cream ( 14.2g )

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l716458859
Product Form Sữa dưỡng
Công dụng Moisturizing,Làm sáng
Ingredient Hyaluronic Acid
Delivery_Option_Instant
d 3103