KEM DƯỠNG MẮT ASTALIFT EYE CREAM 15G (RẺ HƠN HOÀN TIỀN)

Thương hiệu: Astalift | Xem thêm Kem mắt & Serum Astalift 

Mô tả ngắn

Mua KEM DƯỠNG MẮT ASTALIFT EYE CREAM 15G (RẺ HƠN HOÀN TIỀN) ở đâu?
: Đang cập nhật
: Lazada.vn
1.950.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu KEM DƯỠNG MẮT ASTALIFT EYE CREAM 15G (RẺ HƠN HOÀN TIỀN)

Tăng độ đàn hồi cho vùng da quanh mắt, mang đến ánh nhìn rạng rỡ
Giảm nếp nhăn, bọng mắt, quầng thâm và tình trạng khô da, giúp trẻ hóa da vùng mắt
Chất kem mỏng nhẹ, không gây bít tắc
Chứa thành phần Astaxanthin - Vua của các loại chống oxi hóa

Da vùng mắt vô cùng đặc biệt. So với các vị trí khác, da vùng mắt tương đối mỏng, nhạy cảm với môi trường nhiều hơn so với các vùng da khác. Da ở mắt ít chịu được các tác động của hóa chất, thời tiết và đặc biệt là tia UV. Do đó, nếu không được bảo vệ đúng cách, các tác động của môi trường có thể khiến da vùng này trở nên mỏng và nhanh chóng nhăn nheo.

Kem dưỡng chống lão hóa da vùng mắt Astalift Eye Cream sẽ không làm bạn thất vọng với chức năng kỳ diệu giúp tái tạo tế bào da và cung cấp độ ẩm dồi dào cho làn da trong suốt giấc ngủ, mang đến cho bạn làn da mềm mại, căng mịn và tràn đầy sức sống sau khi thức dậy. Sản phẩm chứa các thành phần dưỡng chất:

  • 3 loại collagen: giúp bổ sung, nuôi dưỡng và bảo vệ làn da. Cung cấp độ ẩm và giúp da săn chắc

  • Astaxanthin ở dạng phân tử nano: Astaxanthin được cho là “Vua của các loại chống oxi hóa” vì nó là chất chống oxi hoá mạnh nhất, mạnh hơn gấp 100 - 6000 lần so với các chất chống oxy hóa khác như Vitamin E, Vitamin C và các Beta - carotenoid như lutein, zeaaxanthin. Một số nghiên cứu của Nhật đã chứng minh astaxanthin có tác dụng tích cực đối với da như: giảm nếp nhăn, tăng độ ẩm, độ đàn hồi…

  • Lycopene được chiết xuất từ cà chua cũng là chất chống oxi hóa chiết xuất từ thực vật, hoàn toàn an toàn cho da, hỗ trợ khả năng chống oxi hóa của Astaxathin lên gấp 3 lần.

  • Squalane: Dầu Squalane có nguồn gốc chủ yếu từ thực vật là một chất dưỡng ẩm da và chống oxi hóa tốt nhờ có cấu trúc hóa học hoàn toàn bão hòa. Dầu squalane là một cấu trúc hóa học giống với dầu tự nhiên được tiết ra từ tuyến bã nhờn của da nên hạn chế khả năng gây kích ứng.

  • Chiết xuất cây thì là: là một chất chống oxi hóa có thể cải thiện khả năng phục hồi của da, làm trẻ hóa da, và làm dịu làn da nhạy cảm

  • Chiết xuất cải xà lách xoong: đây là một chất chống oxi hóa chiết xuất từ thực vật giúp làm giảm tàn nhang đốm màu trên da.

  • Hướng dẫn sử dụng:

  • Lấy một lượng kem mắt cỡ bằng ngón tay

  • Chấm sản phẩm quanh mắt, từ góc trong đến góc ngoài

  • Nhẹ nhàng vỗ sản phẩm xung quanh vùng mắt của bạn

Thông tin thương hiệu

Astaliftlà một thương hiệu mỹ phẩm được nghiên cứu và cho ra đời bởi tập đoàn FujifilmNhật Bản vào năm 2006.ASTA trong tiếng Nhật có nghĩa là “ngày mai” trong khi LIFT đề cập để nâng lên những cảm xúc bên trong của bạn cũng như vẻ đẹp từ bên trong. Với hơn 70 năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất phim chụp ảnh, trong quá trình nghiên cứu, các nhà khoa học của tập đoàn Fujifilmđã phát hiện ra 3 điểm chính trong việc ngăn ngừa những tác hại đến chất liệu phim cũng giống như việc duy trì vẻ đẹp làn da con người. Đó là nghiên cứu về collagen, kiểm soát sự oxy hóa và công nghệ Nano, 3 yếu tố này được ứng dụng vào các sản phẩm chăm sóc da của Astalift.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Astalift
SKU l214819315
Công dụng RADIANCE,Moisturizing,Ngừa lão hóa,Làm trắng,Làm săn chắc / Nâng cơ,Làm sáng
Loại đóng gói Gói đơn
Phân loại thương hiệu Premium
Xuất xứ Nhật Bản
Mẫu mã Kem dưỡng mắt Astalift Eye Cream 15g
Loại da Normal ,Mọi loại da
Loại bảo hành Không bảo hành
d 2303