Kem dưỡng làm mờ nếp nhăn Aqua Mineral Juveness de-wrinkle cream

Thương hiệu: Aqua Mineral | Xem thêm Kem dưỡng da & Serum khác Aqua Mineral 

Mô tả ngắn

Kem dưỡng làm mờ nếp nhăn Aqua Mineral Juveness de-wrinkle cream có tác dụng tức thì, lấp đầy các nếp nhăn và làm mờ dấu hiệu lão hóa, tăng cường độ ẩm tự nhiên của làn da mang lại làn da mềm mịn, căn...
: Đang cập nhật
: Tiki.vn
8.000.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Kem dưỡng làm mờ nếp nhăn Aqua Mineral Juveness de-wrinkle cream

Kem dưỡng làm mờ nếp nhăn Aqua Mineral Juveness de-wrinkle cream có tác dụng tức thì, lấp đầy các nếp nhăn và làm mờ dấu hiệu lão hóa, tăng cường độ ẩm tự nhiên của làn da mang lại làn da mềm mịn, căng bóng với vẻ ngoài rạng rỡ, trẻ trung.

Aqua Mineral giới thiệu

Kem dưỡng làm mờ nếp nhăn Aqua Mineral Juveness de-wrinkle cream là sản phẩm mang lại hiệu quả cao nhanh chóng trong việc chống lại sự lão hóa bằng cách làm mờ các nếp nhăn, vết chân chim,… đặc biệt mang lại kết quả tốt nhất cho các vết nhăn ở đuôi mắt hoặc giữa hai lông mày và vết nhăn khi cười. Sản phẩm có công thức renovage, collagen, tinh dầu jojoba, quả bơ và mầm lúa mạch, làm mịn da mặt và giúp xóa mờ năm tháng trên gương mặt bạn. Khi được sử dụng lâu dài, kem dưỡng này sẽ cung cấp một liệu pháp đặc trị có cường độ cao đến các vùng cần thiết, giúp tăng cường độ ẩm tự nhiên của làn da mang lại sự mềm mại, mịn màng, trắng sáng, rạng rỡ và trẻ trung cho làn da của bạn.

Bên cạnh đó, Kem dưỡng làm mờ nếp nhăn Aqua Mineral Juveness de-wrinkle cream này không chỉ mang đến cho bạn một vẻ ngoài căng đầy sức sống tức thì, mà với việc có cấu trúc được hình thành từ các phân tử lớn không thể thẩm thấu hết vào da, nên nó sẽ tạo nên một “miếng vá” bao bọc những khu vực rắc rối của da và hỗ trợ chữa lành lâu dài cho những vùng da gặp rắc rối. Thêm vào đó, sản phẩm còn tạo nên một số viêm vi thể trên da, giúp làm săn chắc da với làn da căng mịn và trắng sáng tự nhiên.

Vì Kem dưỡng làm mờ nếp nhăn Aqua Mineral Juveness de-wrinkle cream có tác dụng nhanh chóng tức thì nên thích hợp để bạn sử dụng trước khi đi sự kiện, buổi chụp hình, hoặc dùng hàng ngày để làm mờ dấu hiệu của lão hóa, đánh lừa độ tuổi thực sự của mình với người khác. Kem dưỡng này còn là bước nền make up hoàn hảo, khi bạn dùng tiếp phấn hoặc kem nền che phủ làn da sẽ trở nên mịn màng và trẻ trung một cách bất ngờ.

Thành phần

Tinh dầu jojoba, quả bơ và mầm lúa mạch.

Công dụng

- Làm mờ các nếp nhăn, vết chân chim.

- Hạn chế dấu hiệu của sự lão hóa.

- Tăng cường độ ẩm tự nhiên.

- Hỗ trợ chữa lành lâu dài cho những vùng da gặp rắc rối.

- Mang lại làn da mềm mịn, căng bóng với vẻ ngoài rạng rỡ, trẻ trung.

Cách dùng

Xoa đều và trực tiếp lên những vùng da bị nhăn sau khi đã rửa mặt sạch và để khô. Massage nhẹ nhàng theo chuyển động vuốt lên trên.

Lưu ý

Không được uống và tránh tiếp xúc với mắt, để xa tầm tay trẻ em.

Bảo quản ở nơi râm mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

Nhà sản xuất:Milensea Co., Ltd, Israel

Xuất xứ: Israel

Chi Tiết Sản Phẩm

SKU t14980530
d 4124