Kem Dưỡng Klairs - Mặt Nạ Ngủ Klairs Freshly Juiced Vitamin E Mask dưỡng ẩm và làm sáng da 90ML

Thương hiệu: ePharmacy | Xem thêm Mặt nạ ePharmacy 

Mô tả ngắn

ePharmacy Phân Phối Chính Hãng Dear Klairs Hàn Quốc Chính sách: Hoàn tiền 111% nếu phát hiện hàng giả================ ✪✪✪ ===============✪ Xuất xứ: Hàn Quốc✪ Dung tích: 90ml KEM DƯỠNG KLAIRS - ...
: Còn hàng
: Tiki.vn
319.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Kem Dưỡng Klairs - Mặt Nạ Ngủ Klairs Freshly Juiced Vitamin E Mask dưỡng ẩm và làm sáng da 90ML

ePharmacy Phân Phối Chính Hãng Dear Klairs Hàn Quốc
Chính sách: Hoàn tiền 111% nếu phát hiện hàng giả
================ ✪✪✪ ===============
✪ Xuất xứ: Hàn Quốc
✪ Dung tích: 90ml
KEM DƯỠNG KLAIRS - MẶT NẠ NGỦ KLAIRS FRESHLY JUICED VITAMIN E MASK DƯỠNG ẨM & LÀM SÁNG DA 90ML
Kem dưỡng Klairs - Mặt nạ ngủ Klairs Freshly Juiced Vitamin E Mask sẽ là sản phẩm lý tưởng để nuôi dưỡng làn da mỗi ngày, giúp ngăn ngừa các tổn thương da do gốc tự do và nuôi dưỡng da khỏe mạnh, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa da hiệu quả, giữ cho làn da mềm mại, mịn màng và tươi sáng.
Mặt nạ Klairs được thiết kế ở dạng 2 trong 1 độc đáo: vừa là mặt nạ ngủ dưỡng da vào ban đêm, vừa là kem dưỡng ẩm hằng ngày.
CÔNG DỤNG
- Mặt Nạ Dưỡng Da Dear Klairs Freshly Juiced Vitamin E Mask là một sản phẩm đa chức năng có thể được sử dụng như mặt nạ, gói ngủ hoặc kem dưỡng ẩm hàng ngày. Tăng cường sức mạnh chống oxy hóa của vitamin E để làm sáng, cải thiện nếp nhăn và ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa. Với kết cấu giống như bánh pudding, kem chuyển hóa thành tinh chất phong phú giúp sản phẩm bám chặt vào da, duy trì và khóa ẩm trong ít nhất 8 giờ. Tính nhất quán của bọt nhớ này sẽ mang lại một điều kỳ diệu qua đêm cho làn da sáng hơn, săn chắc hơn và ngậm nước hơn.
- Kết cấu của Kem dưỡng Klairs tựa như một loại bánh pudding mềm mịn và trơn mát, ngay lập tức hấp thụ vào da sau khi thoa, mang lại cho bạn làn da căng mọng và đủ ẩm tức thì.
- Mặt nạ ngủ Klairs tuy mỏng nhẹ nhưng lại có khả năng cung cấp độ ẩm trong suốt cả đêm dài, giúp nuôi dưỡng làn da kể cả khi bạn đang say giấc. Và sáng hôm sau, bạn hãy sẵn sàng thức dậy với một làn da sáng mịn và tràn đầy sức sống!
THÀNH PHẦN
- Kem dưỡng Klairs - Mặt nạ ngủ Klairs Freshly Juiced Vitamin E chứa ba thành phần chính trong mặt nạ này giúp giữ cho làn da tươi sáng và khỏe mạnh: Vitamin E, Niacinamide và Adenosine.
- Mask chứa hàm lượng cao Vitamin E – hoạt chất chống oxy hóa mạnh mẽ vốn được biết đến nhờ khả năng làm chậm quá trình lão hóa tế bào, duy trì sự tươi trẻ và rạng rỡ cho làn da. Vitamin E cũng có đặc tính làm mềm da, làm dịu tình trạng viêm và thậm chí là bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời.
- Ngoài ra, Kem dưỡng Klairs còn kết hợp thành phần Niacinamide (Vitamin B3) giúp dưỡng da sáng mịn màng, làm đồng đều màu da, hỗ trợ làm mờ vết thâm và đốm nâu. Đồng thời, Niacinamide ổn định vitamin C, làm cho mặt nạ vitamin E trở thành siêu sao khi sử dụng với các sản phẩm vitamin C.
- Thêm vào đó, trong công thức của Mask còn chứa hàm lượng cao nhất có thể hoạt chất Adenosine – giúp ngăn ngừa sự xuất hiện của các nếp nhăn trên da và hỗ trợ tái tạo làn da. Adenosine cũng sở hữu đặc tính chống viêm mạnh mẽ, làm cho nó có hiệu quả trong việc chữa lành và tái tạo vết thương, đồng thời cải thiện hiệu quả tình trạng mụn do da nhờn.
* Thành phần: Water, Glycerin, Butylene Glycol, Tocopheryl Acetate, Niacinamide, Sodium Hyaluronate, Carrageenan, Gellan Gum, Betaine, Algin, Mannan, Ceramide NP, PEG-60 Hydrogenated Castor Oil, Acrylates/C10-30 Alkyl Acrylate Crosspolymer, Chlorphenesin, Arginine, Ethylhexylglycerin, Centella Asiatica Extract, Rubus Fruticosus (Blackberry) Fruit Extract, Salicornia Herbacea Extract, Phragmites Communis Extract, Adenosine, Lavandula Angustifolia (Lavender) Oil, Eucalyptus Globulus Leaf Oil, Pelargonium Graveolens Flower Oil, Citrus Limon (Lemon) Peel Oil, Citrus Aurantium Dulcis (Orange) Peel Oil, Cananga Odorata Flower Oil.
✪ HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
- Bạn có thể sử dụng mặt nạ Klairs như 1 loại kem dưỡng hoặc 1 loại mặt nạ ngủ.
- Với da dầu hoặc hỗn hợp thiên dầu: Thoa mặt nạ ngủ vào buổi tối.
- Với da thường, da khô hoặc hỗn hợp thiên khô: Thoa mặt nạ ngủ 2 lần sáng và tối.
✪ ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG:
- Mặt nạ ngủ Klairs Freshly Juiced Vitamin E Mask thích hợp cho mọi loại da.
- Mask Klairs đặc biệt phù hợp cho da xỉn màu, khô sạm, da đã xuất hiện các dấu hiệu lão hóa sớm.
✪ THÔNG TIN CHUNG
Klairs là một thương hiệu chăm sóc da Hàn Quốc thuộc công ty Wishcompany ở phân khúc chất lượng cao, cung cấp các sản phẩm nhẹ nhàng, đơn giản cho những người có làn da nhạy cảm. Klairs ra đời vào năm 2009 từ mong muốn đưa quy trình chăm sóc da trở về cội nguồn đơn giản của nó.
Thương hiệu ePharmacy sở hữu bởi Cty TNHH Xlab Creation
#ePharmacy #Klairs #KemDuong #MatNa #MatNaNgu #DuongDa #DuongAm #KlairsFreshlyJuicedVitaminEMask

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Thương hiệu ePharmacy
Xuất xứ thương hiệu Hàn Quốc
Xuất xứ Hàn Quốc
Hạn sử dụng 3 nam
Sản phẩm có được bảo hành không? Không
SKU t263798645
d 3107