Kem Dưỡng Kiêm Mặt Nạ Ngủ JOWAE 100% giảm mệt mỏi tăng cường năng lượng cho da Mỹ phẩm thiên nhiên nhập khẩu Pháp MOISTUNRIZING OVERNITGHT RECOVERY CREAM – MASK 40ml

Thương hiệu: JOWAÉ | Xem thêm Mặt nạ đắp JOWAÉ 

Mô tả ngắn

Mua Kem Dưỡng Kiêm Mặt Nạ Ngủ JOWAE 100% giảm mệt mỏi tăng cường năng lượng cho da Mỹ phẩm thiên nhiên nhập khẩu Pháp MOISTUNRIZING OVERNITGHT RECOVERY CREAM – MASK 40ml ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
494.100 ₫ 549.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Kem Dưỡng Kiêm Mặt Nạ Ngủ JOWAE 100% giảm mệt mỏi tăng cường năng lượng cho da Mỹ phẩm thiên nhiên nhập khẩu Pháp MOISTUNRIZING OVERNITGHT RECOVERY CREAM – MASK 40ml

Moisturizing overnight recovery cream – mask:Kem dưỡng ẩm kiêm mặt nạ phục hồi ban đêm- Hàng phân phối chính hãng nhập khẩu từ Pháp- 96% Thành phần có nguồn gốc từ thiên nhiên- Dưỡng ẩm, làm mịn da- Phục hồi và tái tạo da giúp làn da tươi trẻ giàu sức sống- Quả kim quất.
- Chiết xuất từ quả đu đủ.- Chất chống oxy hóa Lumiphenols.

4. Làn da tươi sáng, rạng rỡ mỗi ngày với mặt nạ kèm kem dưỡng ẩm Jowae Sản phẩm đã được qua kiểm nghiệm lâm sàng bởi các bác sĩ da liễu và cho ra kết quả tuyệt vời với:
- Da được cấp ẩm 100%. - Không gây mụn.
- Làn da được thư giãn, sáng mịn.
- Tăng cường năng lượng cho da.
THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU JOWAE
JOWAÉ - Thương Hiệu Chăm Sóc Da Phytoactive Hàng Đầu Của Pháp - Hàn
JOWAÉ - Được Sinh Ra Từ Ý Tưởng Về Một Làn Da Hoàn Hảo ! Bất kỳ một cô gái nào khi sinh ra đều mong muốn có một ngoại hình xinh đẹp và yếu tố quan trọng hàng đầu để cấu tạo nên điều đó chính là một làn da đẹp. Ý thức được điều đó, hàng triệu phụ nữ đã "săn lùng" những sản phẩm chăm sóc da tốt nhất dành cho mình nhưng câu hỏi khiến họ băn khoăn nhất là: "làm sao để có được một làn da đẹp khi hàng ngày chúng ta phải đối mặt với biết bao tác nhân gây hại từ môi trường sống xung quanh: nắng nóng, bụi bẩn, tia UV,... ". Chính những tác nhân đó đã làm lão hóa và hao mòn làn da của chúng ta hàng ngày hàng giờ.
Hiểu được điều đó, các chuyên gia hàng đầu về da liễu và mỹ phẩm của Pháp và Hàn đã hợp tác với nhau tạo nên một thương hiệu chăm sóc da Phytoactive tuyệt vời - JOWAÉ nhờ vào công dụng thần kỳ của các loại cây truyền thống. Chính khám phá đó đã khiến cho thương hiệu chăm sóc da JOWAÉ nhận được sự tán thưởng và ưu ái hàng đầu của mọi phụ nữ yêu thích một làn da hoàn hảo và tự nhiên. Điểm Mới Lạ Của JOWAÉ Là Gì ? Khác biệt hoàn toàn so với nhiều thương hiệu mỹ phẩm và chăm sóc da trước đó, JOWAÉ mang đến những sản phẩm chăm sóc da an toàn chiết xuất từ tự nhiên với thành phần chính là chất Lumiphenol có trong các loại thảo dược và cây truyền thống tại Hàn Quốc. Theo giáo sư Ki Hyun Kim, phòng thí nghiệm Jowaé cũng đã chọn công hiệu của các loại cây này trong các tài liệu tham khảo để giải đáp mọi vấn đề về da. Chính những đột phá về chất lumiphenol đã góp phần tạo nên một giải pháp hoàn hảo cho mọi làn da phụ nữ. Chính vì vậy nó được cấp bằng sáng chế (bằng sáng chế của chất lumiphenol có trong thành phần của cây sen đá). Đây là một loại thảo dược có sức sống mãnh liệt, ngay cả trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Chất lumiphenol xuất hiện nhằm giải đáp cho thắc mắc tìm lại sự cân bằng cho làn da của mọi chị em phụ nữ. Công thức của chất lumiphenol đã cho thấy rằng: Bảo vệ da luôn là lá chắn chống lại mọi tác nhân gây oxi hóa và detox - sẽ kích hoạt việc bảo vệ da tự nhiên, tái tạo - nhằm phục hồi sự chuyển hóa tế bào và cuối cùng là sáng da - nó giúp điều hòa sự tổng hợp melanin hoàn hảo.
Moisturizing overnight recovery cream – mask: Kem dưỡng ẩm kiêm mặt nạ phục hồi ban đêm Là dòng sản phẩm dưỡng da ban đêm cực kỳ tốt cho da mặt. Sản phẩm tích hợp mặt nạ kèm kem dưỡng ẩm giúp nuôi dưỡng và phục hồi da ban đêm cho làn da tươi trẻ, sáng mịn giàu sức sống. 1. Thành phần Với công dụng kép vừa là mặt nạ vừa là kem dưỡng da, sau khi sử dụng mặt nạ kèm kem dưỡng ẩm phục hồi da ban đêm Jowae bạn sẽ cảm nhận được ngay sự tươi trẻ, mịn màng của làn da. Là sản phẩm hữu cơ, 96% các thành phần có nguồn gốc thiên nhiên, an toàn cho mọi làn da kể cả da nhạy cảm. Sản phẩm được chiết xuất từ các tinh chất tự nhiên, nổi bật với:
- Quả kim quất.
- Chiết xuất từ quả đu đủ. - Chất chống oxy hóa Lumiphenols.
Ngoài ra, tất cả các sản phẩm của Jowae an toàn tuyệt đối cho da. Sản phẩm không chứa các thành phần gây hại như: paraben, phenoxyethanol, dầu khoáng, thành phần có nguồn gốc từ động vật, silicone, màu tổng hợp. 2. Công dụng Ban đêm là thời điểm “vàng” để da nghỉ ngơi, hấp thu các dưỡng chất và tái tạo lại sau một ngày mệt mỏi. Với các dưỡng chất thiên nhiên, sau một đêm dài ngon giấc, làn da của bạn được chăm sóc, dưỡng sâu và phục hồi. Bạn sẽ tỉnh dậy và bắt đầu một ngày mới với làn da được cấp ẩm, mịn màng và tươi tắn một cách rõ rệt.
- Dưỡng ẩm, làm mịn da - Giúp da thư giãn, giảm mệt mỏi, tăng cường năng lượng cho da - Phục hồi, tái tạo làn da tươi trẻ, giàu sức sống 3. Hướng dẫn sử dụng Sau khi hoàn thành các bước chăm sóc da cơ bản và buổi tối, bạn thoa một lớp mỏng lên da hoặc sử dụng một lớp dày để tạo thành một lớp mặt nạ đắp lên da suốt cả đêm. Không cần rửa lại với nước.
CÔNG THỨC JOWAE
CÁC BƯỚC LÀM ĐẸP CƠ BẢN JOWAE
Kem Dưỡng Kiêm Mặt Nạ Ngủ JOWAE 100% giảm mệt mỏi tăng cường năng lượng cho da Mỹ phẩm thiên nhiên nhập khẩu Pháp MOISTUNRIZING OVERNITGHT RECOVERY CREAM – MASK 40mlKem Dưỡng Kiêm Mặt Nạ Ngủ JOWAE 100% giảm mệt mỏi tăng cường năng lượng cho da Mỹ phẩm thiên nhiên nhập khẩu Pháp MOISTUNRIZING OVERNITGHT RECOVERY CREAM – MASK 40mlKem Dưỡng Kiêm Mặt Nạ Ngủ JOWAE 100% giảm mệt mỏi tăng cường năng lượng cho da Mỹ phẩm thiên nhiên nhập khẩu Pháp MOISTUNRIZING OVERNITGHT RECOVERY CREAM – MASK 40mlKem Dưỡng Kiêm Mặt Nạ Ngủ JOWAE 100% giảm mệt mỏi tăng cường năng lượng cho da Mỹ phẩm thiên nhiên nhập khẩu Pháp MOISTUNRIZING OVERNITGHT RECOVERY CREAM – MASK 40mlKem Dưỡng Kiêm Mặt Nạ Ngủ JOWAE 100% giảm mệt mỏi tăng cường năng lượng cho da Mỹ phẩm thiên nhiên nhập khẩu Pháp MOISTUNRIZING OVERNITGHT RECOVERY CREAM – MASK 40mlKem Dưỡng Kiêm Mặt Nạ Ngủ JOWAE 100% giảm mệt mỏi tăng cường năng lượng cho da Mỹ phẩm thiên nhiên nhập khẩu Pháp MOISTUNRIZING OVERNITGHT RECOVERY CREAM – MASK 40mlKem Dưỡng Kiêm Mặt Nạ Ngủ JOWAE 100% giảm mệt mỏi tăng cường năng lượng cho da Mỹ phẩm thiên nhiên nhập khẩu Pháp MOISTUNRIZING OVERNITGHT RECOVERY CREAM – MASK 40mlKem Dưỡng Kiêm Mặt Nạ Ngủ JOWAE 100% giảm mệt mỏi tăng cường năng lượng cho da Mỹ phẩm thiên nhiên nhập khẩu Pháp MOISTUNRIZING OVERNITGHT RECOVERY CREAM – MASK 40mlKem Dưỡng Kiêm Mặt Nạ Ngủ JOWAE 100% giảm mệt mỏi tăng cường năng lượng cho da Mỹ phẩm thiên nhiên nhập khẩu Pháp MOISTUNRIZING OVERNITGHT RECOVERY CREAM – MASK 40mlKem Dưỡng Kiêm Mặt Nạ Ngủ JOWAE 100% giảm mệt mỏi tăng cường năng lượng cho da Mỹ phẩm thiên nhiên nhập khẩu Pháp MOISTUNRIZING OVERNITGHT RECOVERY CREAM – MASK 40mlKem Dưỡng Kiêm Mặt Nạ Ngủ JOWAE 100% giảm mệt mỏi tăng cường năng lượng cho da Mỹ phẩm thiên nhiên nhập khẩu Pháp MOISTUNRIZING OVERNITGHT RECOVERY CREAM – MASK 40mlKem Dưỡng Kiêm Mặt Nạ Ngủ JOWAE 100% giảm mệt mỏi tăng cường năng lượng cho da Mỹ phẩm thiên nhiên nhập khẩu Pháp MOISTUNRIZING OVERNITGHT RECOVERY CREAM – MASK 40ml

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu JOWAÉ
SKU l461062102
Mask type kem
Công dụng Moisturizing,Ngừa lão hóa,Làm sáng
Ingredient Không chứa paraben,Không chứ dầu,Không chứa cồn
Loại da Khô,Dầu,Normal ,Nhạy cảm,Hỗn hợp
Loại đóng gói Gói đơn
Phân loại thương hiệu Phổ thông
Xuất xứ France
Mẫu mã Kem Dưỡng Kiêm Mặt Nạ Ngủ
d 4314