Kem dưỡng Kiehl's Ultra Facial Gel Cream mini - Cila House

Thương hiệu: Kiehl's | Xem thêm Kem dưỡng ẩm Kiehl's 

Mô tả ngắn

Mua Kem dưỡng Kiehl's Ultra Facial Gel Cream mini - Cila House ở đâu?
: Còn hàng
: Hà Nội
: Shopee.vn
119.000 ₫ 179.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Kem dưỡng Kiehl's Ultra Facial Gel Cream mini - Cila House

Kem dưỡng Kiehl's Ultra Facial Oil-free gel cream:
- Kem dưỡng Ultra Facial Oil-free gel cream 7ml (xanh): dành cho da hỗn hợp, da dầu
- Kem dưỡng Ultra Facial cream 7ml (trắng): dành cho da khô, thường
Thành phần đột phá gồm chiết xuất vi sinh vật biển Nam Cực (Glacial Glycoprotein) & phân tử Amino Acid siêu nhỏ, giúp đem lại hiệu quả tối ưu cho lan da không bóng nhờn, luôn cảm thấy thoáng mát và được cân bằng ẩm ngay cả trong môi trường ô nhiễm hay thời tiết nóng ẩm. Sản phẩm Ultra Facial Oil-Free Gel Cream còn giúp làm giảm tình trạng mụn, se khít lỗ chân lông, không gây kích ứng, không chứa cồn và paraben.
----------------------
Dòng sản phẩm Inn.isfr.ee Jeju Cherry Blossom giúp dưỡng ẩm và làm sáng hồng làn da của bạn với kết cấu nhẹ thấm nhanh. Mang đến làn da tinh khiết, tươi khoẻ và căng mọng như hoa anh đào đảo Jeju.
1. Kem Dưỡng Hoa Anh Đào Innisfree Jeju Cherry Blossom Cream 20ml
Kem dưỡng Kiehl's Ultra Facial Gel Cream mini - Cila House
Dưỡng trắng Innisfree Jeju Cherry Blossom Tone-Up Cream là dòng kem dưỡng 3 tác động: Hỗ trợ dưỡng trắng da - Nâng tone màu da - Làm đồng đều màu da cải thiện rõ rệt chỉ sau 4 tuần sử dụng. Với thành phần có chứa thành phần tự nhiên từ lá hoa anh đào hoàng gia tại đảo Jeju với hàm lượng 120 ppm. Lá hoa anh đào chứa rất giàu dưỡng chất hữu cơ, vitamin tổng hợp…có lợi cho da. Đặc biệt nó có khả năng làm bừng sức sống cho làn da, giúp làn da bạn được dưỡng trắng hồng rạng rỡ, nâng tone da, làm đều màu da hiệu quả.
2. Sữa Dưỡng Ẩm Làm Sáng Da Chiết Xuất Hoa Anh Đào Innisfree Jeju Cherry Blossom Lotion 30ml
Sữa dưỡng ẩm chiết xuất chính từ lá hoa anh đào hoàng gia với hàm lượng 40ppm kết hợp cùng dưỡng chất Betaine từ củ cải đường , Glycerin, Niacinamide có công dụng chính là dưỡng ẩm mạnh mẽ cho da và hỗ trợ dưỡng sáng da hiệu quả.
Công dụng:
- Dưỡng sáng da, cải thiện làn da xỉn màu, cải thiện độ đàn hồi cho da, chống oxy hóa.
- Cung cấp các lớp dưỡng ẩm chắc chắc cho làn da của bạn. Làn da trở nên rạng rỡ nhờ lấp đầy dưỡng chất vào da.
- Cải thiện sắc tố da, làm đồng đều màu da đáng kể
3. Nước Hoa Hồng Innisfree jeju Cherry Blossom Skin 30ml
- Với thành phần chính được chiết xuất từ lá hoa anh đào được sinh trưởng tại vùng đỏa Jeju- nói có không khí tỏng lành, đất đai màu mỡ, ánh nắng ấm áp và nguồn nước sạch không bị ô nhiễm
- Lá hoa anh đào rất giàu Vitamin được chứng minh có khả năng kiểm soát quá trình sản xuất hắc sắc tố Melanin. Vì vậy, chiết xuất này giúp cải thiện tông da mang đến làn da đều màu, trắng sáng và rạng ngời
- Niacinamide một dẫn xuất của Vitamin B3 rất quan trọng trong việc hồi phục các vấn đề về da sạm màu, da lão hóa và mất nước... giúp da sáng theo cơ chế an toàn, hỗ trợ giảm sự bài tiết hắc sắc tố melanin từ các tế bào tạo sắc tố
4. Kem dưỡng serum sáng da ban ngày Garnier SPF30 18ml
Khả năng chống nắng SPF30/PA+++ dưỡng da sáng khỏe mạnh hơn từ sau 3 ngày sử dụng, đồng thời bảo vệ da khỏi các tia có hại và các tác nhân xấu từ môi trường.
Kết cẩu mỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh. Phù hợp với mọi loại da

Chi Tiết Sản Phẩm

Công Thức Dạng Kem
Thương hiệu Kiehl's
Kho 15
Kho hàng Hà Nội
SKU s716281449
d 2801