Kem dưỡng Kiehl's Calendula Serum - Infused Water Cream 50ml

Thương hiệu: Kiehl's | Xem thêm Kem dưỡng da & Serum khác Kiehl's 

Mô tả ngắn

Kiehl’s Calendula Serum-Infused Water Cream là “phép cộng” hoàn hảo của những cánh hoa cúc khoẻ mạnh và công nghệ “nước ngậm tinh chất” tiên tiến nhất từ Kiehl’s, kem dưỡng dòng Calendula mang kết cấ...
: Còn hàng
: Tiki.vn
950.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Kem dưỡng Kiehl's Calendula Serum - Infused Water Cream 50ml

  • Kiehl’s Calendula Serum-Infused Water Cream là “phép cộng” hoàn hảo của những cánh hoa cúc khoẻ mạnh và công nghệ “nước ngậm tinh chất” tiên tiến nhất từ Kiehl’s, kem dưỡng dòng Calendula mang kết cấu dạng kem vỡ ra thành các hạt nước li ti cực độc đáo.
  • Hạt nước sẽ giúp “bộ đôi” tinh chất hoa cúc đậm đặc và cánh hoa cúc nghiền mịn đi sâu và lan toả đều trong da. Từ đó, nhanh chóng cấp ẩm sâu, làm giảm cảm giác khó chịu và nhẹ nhàng vỗ về làn da bị kích ứng, mẩn đỏ.
  • Không chỉ vậy, những hợp chất quan trọng có trong cánh hoa cúc còn sở hữu “phép màu” cải thiện hàng rào bảo vệ da, tăng cường vẻ sáng khoẻ, rạng rỡ chỉ sau một tuần sử dụng.
  • Kiehl’s Calendula Serum-Infused Water Cream hứa hẹn sẽ trở thành một trong những sản phẩm hàng đầu của Kiehl’s, mệnh danh là “phép màu nhiệm kỳ đa tác dụng”.

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Thương hiệu Kiehl's
Xuất xứ thương hiệu Mỹ
Xuất xứ Mỹ
Sản phẩm có được bảo hành không? Không
Nhà cung cấp Seller backorder HN5
SKU t47483318
d 4128