Kem Dưỡng Jabushe làm mờ và chống nhăn vùng da quanh mắt (15ml)

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Kem mắt & Serum No Brand  Xem thêm Kem mắt & Serum bán bởi Ishine Beauty 

Mô tả ngắn

Mua Kem Dưỡng Jabushe làm mờ và chống nhăn vùng da quanh mắt (15ml) ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
700.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Kem Dưỡng Jabushe làm mờ và chống nhăn vùng da quanh mắt (15ml)

- Trị bọng mắt to hiệu quả.- Làm mờ thâm quầng mắt.
- Giảm nếp nhăn quanh mắt.
- Làm sáng da, mịn da.
- Giúp vùng da quanh mắt luôn tràn đầy sức sống.

CÁCH SỬ DỤNG SẢN PHẨM B1: Lấy một lượng kem vừa đủ, tán đều dưới vùng mắt , bọng mắt rồi thoa đều theo chiều trong ra ngoài và đẩy lên cao . B2: Đợi kem thấm đều, sau đó một lúc rồi hãy dùng sản phẩm dưỡng da khác (nếu có). Tuần 1 : cách 2 ngày / lần Tuần 2 : mỗi ngày / lần (Tuần 3 : mỗi ngày buổi sáng và tối / tránh nắng kĩ cho đôi mắt trong khoảng thời gian sử dụng sản phẩm 1 tháng )

BEFOR & AFTER FeedBack
THÔNG TIN CHI TIẾT SẢN PHẨM

XUẤT XỨ: ✔️ Made in Thụy Điển ✔️ Cty sx: MEDICA CLINICAL NORD AB . ✔️ Bảo đảm hàng chính hãng 100% phát hiện không đúng đền gấp đôi. Cam kết sản phẩm được đề cập trong Phiếu công bố đạt được tất cả các yêu cầu của Hiệp định mỹ phẩm ASEAN và các phụ lục . Mã hồ sơ: 162018120011.
THÀNH PHẦN :
Mô tả cơ bản: JABUSHE eyes là một khắc tinh của mọi vấn đề lão hóa và nếp nhăn. Bằng sáng chế công thức Qal-100 đã trải qua thử nghiệm lâm sàng mở rộng và kết quả cho thấy rằng Qal-100 làm việc tích cực các vấn đề về lão hóa da như giảm nếp nhăn và tái tạo hư hại da do ánh nắng. Nghiên cứu này đã được xem xét và chấp thuận của Ủy ban Nghiên cứu Đạo đức của Bệnh viện Karolinska ở Stockholm (2001) và được công bố trên một trong những tạp chí y khoa có uy tín nhất, tạp chí British Journal of Dermatology 2003: 149: 841-849. Hãy thử đến với chúng tôi một lần để chúng tôi có thể chăm sóc và trả lại thanh xuân cho làn da của bạn.
Sản phẩm áp dụng công thức độc quyền QAL-100 sử dụng nồng độ nhẹ của các hợp chất như Coenzyme Q10 (ngăn ngừa và giảm nếp nhăn), Alpha Lipoic Acid (chống oxi hóa, giúp da săn chắc, giảm quầng thâm) và L-carnitine (tan bọng mỡ) để dễ dàng tác động sâu vào các tế bào dưới da. Bên cạnh đó, sự góp mặt của các vitamin và nguyên liệu thiên nhiên như sáp ong, táo đỏ, tinh dầu hoa cải,... cũng giúp cho vùng da mắt trở nên mềm mịn và đàn hồi hơn. Đặc biệt, Jabushe Eye Cream hoàn toàn không chứa parabens, dầu khoáng, các chất bảo quản độc hại nên sẽ không gây kích ứng da cho da nhạy cảm.

ISHINE BEAUTY
NAKIZ LIVELY BUTT

ƯU ĐIỂM & HIỆU QUẢ
1Với 1 tuýp kem Jabushe Eye có thể cải thiện được các vấn đề: - Trị vấn đề #thâmmắt/ #bọngmắt/ #nếpnhăn #đốmđen ........ - Ngăn ngừa vết thâm quay trở lại… - Giúp đôi mắt căng hơn. SẢN PHẨM ĐƯỢC KIỂM ĐỊNH CHẤT LƯỢNG : Sở Y Tế Thụy Điển Sở Y Tế VietNam CÁC ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG : - Túi mắt to.
- Thâm quầng mắt.
- Nếp nhăn quanh mắt.
- Màu da bị tối màu.

THÔNG TIN SẢN PHẨM
Thương hiệu :
JABUSHE Eyes Cream
Dạng sản phẩm :
Kem
Dung tích :
15ml
Kem dưỡng chống nhăn quanh mắt JABUSHE
Công dụng :
XUẤT XỨ: ✔️ Made in Thailand ✔️ Cty sx: AESTHETIC ZECREC (AT-ZE) Co., Ltd. ✔️FDA in Thailand: 10-1-6100065254 ✔️ Bảo đảm hàng chính hãng 1000%
LƯU Ý: Kem có chiết xuất dịu nhẹ, được cục y tế kiểm duyệt nên rất an toàn . Trẻ 15 tuổi đã được sử dụng . Mẹ bầu nên hỏi rõ bác sĩ trước khi sử dụng . da nhạy cảm ngừng sử dụng nếu bị sưng hoặc cảm giác nóng rát xảy ra quá mức bình thường .

#Jabushe Các Anh chị em sau khi đặt hàng hãy inbox Ishine để được chăm sóc trong quá trình sử dụng sản phẩm .
Kem Dưỡng Jabushe làm mờ và chống nhăn vùng da quanh mắt (15ml)Kem Dưỡng Jabushe làm mờ và chống nhăn vùng da quanh mắt (15ml)Kem Dưỡng Jabushe làm mờ và chống nhăn vùng da quanh mắt (15ml)Kem Dưỡng Jabushe làm mờ và chống nhăn vùng da quanh mắt (15ml)Kem Dưỡng Jabushe làm mờ và chống nhăn vùng da quanh mắt (15ml)Kem Dưỡng Jabushe làm mờ và chống nhăn vùng da quanh mắt (15ml)Kem Dưỡng Jabushe làm mờ và chống nhăn vùng da quanh mắt (15ml)Kem Dưỡng Jabushe làm mờ và chống nhăn vùng da quanh mắt (15ml)Kem Dưỡng Jabushe làm mờ và chống nhăn vùng da quanh mắt (15ml)Kem Dưỡng Jabushe làm mờ và chống nhăn vùng da quanh mắt (15ml)Kem Dưỡng Jabushe làm mờ và chống nhăn vùng da quanh mắt (15ml)Kem Dưỡng Jabushe làm mờ và chống nhăn vùng da quanh mắt (15ml)Kem Dưỡng Jabushe làm mờ và chống nhăn vùng da quanh mắt (15ml)Kem Dưỡng Jabushe làm mờ và chống nhăn vùng da quanh mắt (15ml)Kem Dưỡng Jabushe làm mờ và chống nhăn vùng da quanh mắt (15ml)

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l751322350
Công dụng Ngừa lão hóa
Tình trạng da Nếp nhăn
Đóng gói 1 tuýp
d 2427