Kem Dưỡng Giảm Thâm Mụn The Ordinary Azelaic Acid Suspension 10% 30ml [Bill Mỹ]

Thương hiệu: The Ordinary. | Xem thêm Nước hoa hồng & Xịt khoáng chuyên sâu The Ordinary. 

Mô tả ngắn

Mua Kem Dưỡng Giảm Thâm Mụn The Ordinary Azelaic Acid Suspension 10% 30ml [Bill Mỹ] ở đâu?
: Đang cập nhật
: Lazada.vn
225.000 ₫ 335.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Kem Dưỡng Giảm Thâm Mụn The Ordinary Azelaic Acid Suspension 10% 30ml [Bill Mỹ]

Azelaic acid là một dicarboxylic acid có nguồn gốc tự nhiên, xuất hiện trong các loại ngũ cốc như lúa mạch và lúa mì. Trong ngành da liễu, azelaic acid thường được khuyên dùng cho các trường hợp giúp làm giảm mụn, trứng cá thay thế cho tretinoin. Không những thế, rất nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng azelaic acid còn có tác dụng hỗ trợ các vấn đề về sắc tố da như sạm, nám, tàn nhang hay bệnh đỏ da (rosacea).Bôi The Ordinary Azelaic Acid Suspension 10% ở bên ngoài da thì dưỡng chất của nó sẽ xâm nhập vào bên trong lỗ chân lông, từ đó gây ức chế sự sinh sôi và phát triển của các vi khuẩn, giảm tình trạng viêm cũng như những tế bào cứng đầu. Việc sử dụng loại serum này mang lại kết quả nhanh chóng, giảm sưng tấy và không còn mụn xuất hiện như các dòng mỹ phẩm thông thường. Thậm chí, The Ordinary Azelaic Acid Suspension 10% review từ người dùng và giới chuyên gia khá cao bởi nó thích hợp sử dụng cho làn da nhạy cảm, kháng viêm, làm dịu da và không gây ra tác dụng phụ.Thành phần:-Azelaic Acid: Làm sáng màu da rõ rệt, cải thiện độ đồng đều của kết cấu da, giảm vết thâm và hỗ trợ chống oxy hóa.
- Nước, Isodecyl Neopentanoate, Dimethicone, Axit azelaic, Dimethicone / Bis-Isobutyl PPG-20 Crosspolymer, Dimethyl Isosorbide, Hydroxyethyl Acrylate / Sodium Acryloyldimeorb Taurate Copolymer, Polysilicone-11, Isohexadecane, Isohexadecane, Tocopherol, Isohexadecane, Tocopherol, Isohexadecane, Tocopherol, Isohexadecane 60 Triethanolamine, Ethoxydiglycol, Phenoxyethanol, Chlorphenesin.HDSD:Sử dụng sau bước làm sạch và serum (nếu có)Sử dụng sáng và/hoặc tốiVào ban ngày nên sử dụng kem chống nắng sau khi bôi Tránh tiếp xúc mắt và miệng

Hoạt chất chuyên làm trắng sáng da, giảm nám tàn nhan, đốm nâu đồng thời hỗ trợ kháng viêm thành phần chiết xuất ngũ cốc. Đây là loại acid có khả năng ứng chế sản sinh melanin nên được tin tưởng hỗ trợ các bệnh về sắc tố da như sạm da, nám, thâm mụn. .

Đây là sản phẩm thuộc danh mục nhóm B nên các chị em đang trong quá trình mang thai dùng an tâm. Thường khi bầu bì thì hoocmon có sự thay đổi lớn và vô cùng ảnh hưởng về da như đen xạm, nám, mụn… nếu có băn khoăn đừng ngại hỏi thêm bác sĩ trong quá trình sử dụng.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu The Ordinary.
SKU l534946107
Công dụng Làm dịu,Chăm sóc mụn,Làm sáng
Ingredient Không chứa paraben
Dạng sản phẩm Cream
Loại da Khô,Dầu,Hỗn hợp,Normal
Mẫu mã Kem Dưỡng Giảm Thâm Mụn The Ordinary Azelaic Acid Suspension 10% 30ml
d 2812