Kem Dưỡng Dùng Cho Da Mụn Rilastil Acnestil Cream 50Ml

Thương hiệu: RILASTIL | Xem thêm Kem dưỡng da & Serum khác RILASTIL 

Mô tả ngắn

Phù hợp cho da nhạy cảm, kể cả da mỏng nhất hoặc kích ứngKem Dưỡng Dùng Cho Da Mụn Rilastil Acnestil Cream là chế phẩm đặc biệt dạng kem phù hợp hỗ trợ điều trị tại chỗ và ngăn ngừa mụn dạng nhẹ và v...
: Còn hàng
: Tiki.vn
495.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Kem Dưỡng Dùng Cho Da Mụn Rilastil Acnestil Cream 50Ml

Phù hợp cho da nhạy cảm, kể cả da mỏng nhất hoặc kích ứng

Kem Dưỡng Dùng Cho Da Mụn Rilastil Acnestil Cream là chế phẩm đặc biệt dạng kem phù hợp hỗ trợ điều trị tại chỗ và ngăn ngừa mụn dạng nhẹ và vừa. Kết cấu nhẹ dạng kem phù hợp cho da nhạy cảm, kể cả da mỏng nhất hoặc kích ứng.

  • Điều hòa hoạt động của tuyến bã nhờn: Natri Salicilat
  • Chỉnh sửa quá trình sừng hóa lỗ chân lông: KALI AZELOYL DIGLYCINAT, Đồng và Kẽm PCA
  • Chống lại quần thể vi khuẩn: OLIGOPEPTIDE 10, Chlorhexidin
  • Giảm tình trạng viêm: VITAMIN E, DIKALI GLYCHIRRIZINAT
  • Tiêu sừng, điều tiết bã nhờn và tác động tái cân bằng chuyên sâu

Thông tin chung

Mụn trên da là tình trạng phổ biến ở mọi làn da, mọi lứa tuổi, đặc biệt là với làn da nhờn, da dễ bị kích ứng. Tìm đến sản phẩm hỗ trợ trị mụn là một trong những giải pháp hữu hiệu. Nhưng lựa chọn sản phẩm nào để vừa hiệu quả vừa an toàn là điều mà Rilastil khuyến cáo bạn nên cân nhắc kỹ.

Thương hiệu hàng đầu thế giới Rilastil mang đến cho bạn sự an tâm thông qua sản phẩm kem hỗ trợ trị mụn Rilastil Acnestil 50ml dạng tuýp tiện lợi, nhỏ gọn, với tác dụng ngăn ngừa mụn nhẹ và vừa. 

Rilastil Acnestil với các hoạt chất làm sạch hiệu quả, giúp loại bỏ các tác nhân gây mụn, kiểm soát tình trạng tiết bã nhờn trên da, ngừa mụn, chống viêm, dưỡng ẩm, trả lại cho da tính đàn hồi cho da. Chính vì thế đây là sản phẩm được chị em trên toàn thế giới tin dùng.

Công dụng của kem hỗ trợ hỗ trợ trị mụn Rilastil Acnestil

  • Ngăn ngừa, hỗ trợ trị mụn: Nhờ công thức được thiết kế chuyên biệt, sản phẩm kem hỗ trợ trị mụn Rilastil Acnestil có khả năng loại trừ tình trạng mụn xuất hiện trên da. Sản phẩm thích hợp cho việc hỗ trợ điều trị mụn ở cấp độ nhẹ và vừa mà không gây kích ứng, an toàn cho da.
  • Làm sạch da, chống viêm: Nhờ khả năng kiểm soát sự tiết nhờn của da, sản phẩm giúp cho da bạn có được sự cân bằng cần thiết về độ ẩm. Điều này là khâu quan trọng trong việc giúp da giảm tình trạng viêm nhiễm do vi khuẩn gây, bụi bẩn.
  • Dưỡng ẩm da, là đẹp da: Không chỉ giúp làm sạch da, Rilastil Acnestil còn có công dụng dưỡng ẩm, cân bằng độ ẩm. Nó cũng có tác dụng trong việc giảm tình trạng thâm nám do da lão hóa, đồng thời giúp làm mềm, mịn là da.

Thành phần kem hỗ trợ trị mụn Rilastil Acnestil

Với các thành phần đặc chế với công thức ưu việt, sản phẩm kem hỗ trợ trị mụn Rilastil Acnestil dạng tuýp 50ml là lựa chọn tốt cho chị em quan tâm đến sức khỏe làn da.

  • Azeloyl Diglycinate: chất hoạt động hiệu quả trong việc chống viêm da, ngừa mụn, dưỡng ẩm.
  • Natri Salicilat: giúp kiểm soát tình trạng tiết bã nhờn trên da, chống viêm, làm sạch da, giảm mụn.
  • Dipotassium Glycyrrhizinate: có tác dụng chống viêm, chống dị ứng, giúp ngăn ngừa và hỗ trợ trị mụn hiệu quả. Chất này cũng có tác dụng tăng cường dưỡng ẩm cho da, làm mềm, mịn và giúp làm sạch da. 
  • Oligopeptide-10: giúp cải thiện vẻ đẹp của làn da, hỗ trợ tái tạo da, làm chậm quá trình lão hóa của da.
  • Chlorhexidine: có tác dụng chống lại vi khuẩn, ngăn ngừa viêm nhiễm, làm sạch da.
  • Vitamin E: ngăn ngừa mụn, giảm tình trạng thâm nám trên da, chống lão hóa da.

Ngoài ra, sản phẩm còn chứa các thành phần cần thiết an toàn khác, giúp giảm mụn và tăng sự khỏe khoắn, vẻ đẹp cho làn da của bạn.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu RILASTIL
Xuất xứ (Made in) Ý
Hạn sử dụng 36 tháng
Loại da phù hợp Mọi loại da
SKU t37713958
d 4305