Kem Dưỡng Đêm Vàng 24K Black Pearl - 24k Gold Supreme Night Cream - Có Nguồn Gốc Từ Biển Chết - Xuất Xứ Israel - Làm Trẻ Hóa Vẻ Đẹp Tự Nhiên Và Sức Sống Của Làn Da Trong Khi Bạn Ngủ.

Thương hiệu: Black Pearl | Xem thêm Kem dưỡng da & Serum khác Black Pearl 

Mô tả ngắn

Kem đêm giàu dưỡng chất vàng 24k, Các hạt vàng tinh khiết sáng lấp lánh, làm trẻ hóa vẻ đẹp tự nhiên và sức sống của làn da trong khi bạn ngủ, giúp làm mịn da và giảm nếp nhăn. Được tăng cường với...
: Đang cập nhật
: Tiki.vn
42.000.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Kem Dưỡng Đêm Vàng 24K Black Pearl - 24k Gold Supreme Night Cream - Có Nguồn Gốc Từ Biển Chết - Xuất Xứ Israel - Làm Trẻ Hóa Vẻ Đẹp Tự Nhiên Và Sức Sống Của Làn Da Trong Khi Bạn Ngủ.

Trẻ hóa, Chống Oxy hóa
Nuôi dưỡng
Sáng mịn

Kem đêm giàu dưỡng chất vàng 24k, Các hạt vàng tinh khiết sáng lấp lánh, làm trẻ hóa vẻ đẹp tự nhiên và sức sống của làn da trong khi bạn ngủ, giúp làm mịn da và giảm nếp nhăn. Được tăng cường với resveratrol, chất chống oxy hóa hiệu quả làm phục hồi sự đàn hồi của da, công thức ban đêm chứa chất dưỡng ẩm chống oxy hóa làm cân bằng độ ẩm tự nhiên của da.

  • Muối biển chết: Khử trùng, sát khuẩn, hydrat hóa, ngăn chặn các gốc tự do.
  • Vàng 24K: Chống oxy hóa, tái tạo collagen và mô Elastin, từ đó giúp da trở nên săn chắc hơn, đào thải các hắc tố gây sạm và nám da, giúp máu lưu thông và tái tạo tế bào giúp da bật tông và mịn màng
  • Chiết xuất Tảo Dunaliella Salina: Chống ôxy hóa, kích thích tế bào miễn dịch, giảm các nguy cơ nhiễm trùng, làm chậm quá trình lão hóa và giảm các tác hại từ ánh nắng mặt trời, hỗ trợ làm sáng và đều màu da; giảm mờ nám tàn nhang và các đốm nâu.
  • Chiết xuất Bơ Hạt Mỡ: Cung cấp độ ẩm cần thiết cho da, giảm thiểu nếp nhăn và chống ôxy hóa.
  • Phức hợp Helioguard 365: Phức hợp Tảo Laver tiên tiến giúp bảo vệ hiệu quả hàng ngày khỏi ánh mặt trời, thúc đẩy vẻ ngoài trẻ trung tự nhiên
  • Resveratrol: Giàu chất chống oxy hoá. Phức hợp chống lão hóa cung cấp những dưỡng chất quan trọng để phục hồi và giảm thiểu nếp nhăn cho da.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Black Pearl
Xuất xứ thương hiệu Israel
SKU t22155725
d 800