KEM DƯỠNG DẠNG THẠCH CẤP ẨM - TĂNG ĐỘ ĐÀN HỒI DA ASTALIFT JELLY AQUARISTA 40G (RẺ HƠN HOÀN TIỀN)

Thương hiệu: Astalift | Xem thêm Dưỡng ẩm da mặt chuyên sâu Astalift 

Mô tả ngắn

Mua KEM DƯỠNG DẠNG THẠCH CẤP ẨM - TĂNG ĐỘ ĐÀN HỒI DA ASTALIFT JELLY AQUARISTA 40G (RẺ HƠN HOÀN TIỀN) ở đâu?
: Đang cập nhật
: Lazada.vn
2.900.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu KEM DƯỠNG DẠNG THẠCH CẤP ẨM - TĂNG ĐỘ ĐÀN HỒI DA ASTALIFT JELLY AQUARISTA 40G (RẺ HƠN HOÀN TIỀN)

Cấp ẩm tức thì cho làn da bị thiếu nước, làm dịu da
Thấm sâu vào hàng rào độ ẩm của da để ngăn ngừa mất nước
Dưỡng ẩm chuyên sâu, làm chậm quá trình lão hóa da
Giảm rõ rệt nếp nhăn, bọng mắt và các dấu hiệu khác của da bị hư hại
Giữ ẩm tinh tế với hàm lượng Astaxanthin, nano-Lycopene và Collagen
Nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản

Mất nước là một trong những nguyên nhân chính làm cho quá trình lão hóa da đến sớm hơn. Làn da của chúng ta có một rào cản độ ẩm từ chất béo tự nhiên (lipid) giữ cho da luôn có độ ẩm cần thiết. Khi da bị khô, rào cản này bị hư hỏng dần sẽ tạo ra các vết nứt nhỏ, vô hình trong bề mặt da, khiến độ ẩm thoát ra ngoài, gây khô nứt bong tróc da. Mặt khác, các vết nứt cũng khiến các chất kích thích thâm nhập vào da dễ dàng hơn – điều này giải thích tại sao da khô thường hay đi kèm với chứng mẫn cảm như tê rát, ngứa, khó chịu. Điều này lại dẫn đến sự suy giảm collagen và elastin, đẩy nhanh tốc độ lão hóa da, gây ra các triệu chứng nhăn, nám da.

Kem dưỡng ẩm tức thì dạng thạch Astalift Jelly Aquarysta chứa Nano Ceramide chính là các phân tử lipid tập trung mật độ cao trong màng tế bào trên cùng của da, tạo thành một lớp áo giáp bảo vệ và duy trì độ ẩm cân bằng cho da. Nếu xem tế bào da như những viên gạch thì ceramide là lớp vữa gắn kết và collagen là lớp lưới nâng đỡ giữ cho hệ cơ da căng phồng, tươi trẻ. Nếu không có ceramide gắn kết các tế bào da thì collagen cũng không thể giữ vững được lớp tế bào da này.

KEM DƯỠNG DẠNG THẠCH CẤP ẨM - TĂNG ĐỘ ĐÀN HỒI DA ASTALIFT JELLY AQUARISTA 40G (RẺ HƠN HOÀN TIỀN)

Bên cạnh đó, sản phẩm còn chứa Astaxanthin ở dạng phân tử nano, là “Vua của các loại chống oxi hóa” vì nó là chất chống oxi hoá mạnh nhất, mạnh hơn gấp 100 - 6000 lần so với các chất chống oxy hóa khác như Vitamin E, Vitamin C và các Beta - carotenoid như lutein, zeaaxanthin. Một số nghiên cứu của Nhật đã chứng minh astaxanthin có tác dụng tích cực đối với da như: giảm nếp nhăn, tăng độ ẩm, độ đàn hồi… Astaxanthin có thể bảo vệ da khỏi tác hại của tia cực tím bằng cách vô hiệu hóa hoặc phá hủy các gốc tự do do tia cực tím sản sinh ra và ngăn chặn những tác hại như cháy nắng hoặc viêm da. Ngoài ra, nano-Lycopene trong sản phẩm cũng là chất chống oxi hóa chiết xuất từ thực vật, hoàn toàn an toàn cho da. Sản phẩm còn bổ sung thêm collagen cho da, giúp làn da luôn mịn màng, tươi trẻ.

Kem dưỡng có kết cấu dạng thạch trong như nước, đậm đặc và ổn định cao giúp các dưỡng chất dễ dàng thấm sâu và nuôi dưỡng làn da, đem lại làn da mềm mịn và rạng rỡ.

KEM DƯỠNG DẠNG THẠCH CẤP ẨM - TĂNG ĐỘ ĐÀN HỒI DA ASTALIFT JELLY AQUARISTA 40G (RẺ HƠN HOÀN TIỀN)

Hướng dẫn sử dụng:

  • Dùng ngày và đêm sau khi rửa mặt và làm khô da mặt.

  • Cho một lượng sản phẩm khoảng một hạt ngọc trai lên ngón tay. Nhẹ nhàng massage da mặt cho đến khi sản phẩm được hấp thụ hoàn toàn.

  • Có thể dùng sản phẩm như kem lót giúp da mềm mịn.

  • Thông tin thương hiệu

Astalift là một thương hiệu mỹ phẩm được nghiên cứu và cho ra đời bởi tập đoàn Fujifilm Nhật Bản vào năm 2006.ASTA trong tiếng Nhật có nghĩa là “ngày mai” trong khi LIFT đề cập để nâng lên những cảm xúc bên trong của bạn cũng như vẻ đẹp từ bên trong. Với hơn 70 năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất phim chụp ảnh, trong quá trình nghiên cứu, các nhà khoa học của tập đoàn Fujifilm đã phát hiện ra 3 điểm chính trong việc ngăn ngừa những tác hại đến chất liệu phim cũng giống như việc duy trì vẻ đẹp làn da con người. Đó là nghiên cứu về collagen, kiểm soát sự oxy hóa và công nghệ Nano, 3 yếu tố này được ứng dụng vào các sản phẩm chăm sóc da của Astalift.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Astalift
SKU l214048668
Công dụng Dưỡng ẩm,Ngừa lão hóa,Trị rỗ,Làm săn và tăng đàn hồi
Dạng sản phẩm GEL
Tình trạng da Nếp nhăn,Khô,Vùng thâm và sắc tố da,Da xỉn màu,Da bị rỗ
Loại đóng gói Gói đơn
Phân loại thương hiệu Cao cấp
Cỡ du lịch Kích thước bình thường
Xuất xứ Nhật Bản
Mẫu mã Ast02
Loại da Khô,Thường,Da lão hóa,Mọi loại da
Loại bảo hành Không Bảo hành
d 929