Kem dưỡng da vùng mắt Olay Eyes Retinol 24 Night 15ml Hàng Nhập USA

Thương hiệu: Olay | Xem thêm Nước hoa hồng & Xịt khoáng chuyên sâu Olay 

Mô tả ngắn

Mua Kem dưỡng da vùng mắt Olay Eyes Retinol 24 Night 15ml Hàng Nhập USA ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
319.000 ₫ 450.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Kem dưỡng da vùng mắt Olay Eyes Retinol 24 Night 15ml Hàng Nhập USA

* Chống lại các nếp nhăn, bọng mắt và quầng thâm.
* Công thức 3-trong-1 làm giảm sự xuất hiện của các rảnh sâu và nếp nhăn.
* Công nghệ điều chỉnh màu sắc của Olay hoạt động như kem che khuyết điểm.
* Cung cấp thêm các peptide và vitamin làm mịn da.
* Phù hợp với các tông màu da.

Kem dưỡng da vùng mắt Olay Eyes Retinol 24 Night 15ml Hàng Nhập USA

# Phiên bản hàng xách tay của Mỹ

# Sản phẩm mới vừa ra mắt năm 2020 các bạn nhé

# Trọng lượng : 15 ml

## Kem dưỡng mắt Olay Eyes Retinol 24 Night 15ml chống lại các dấu hiệu như quầng thâm, nếp nhăn và bọng mắt. Công thức mạnh mẽ hydrat làm mịn màng và làm sáng vùng mắt.

## Kem dưỡng mắt Olay Eyes Retinol 24 Night xóa tan các quầng thâm và nếp nhăn vùng mắt

## Kem mắt Olay Retinol 24 Night Eye Cream thấm sâu vào bề mặt da, không gây kích ứng. Thoa hàng đêm lên vùng da quanh mắt giúp mắt luôn “ngậm nước” trong 24 giờ. Cải thiện vùng da mắt sáng hơn, làm đều màu da và giảm sự xuất hiện của nếp nhăn và quầng thâm mắt. Chất kem mỏng nhẹ và hấp thụ nhanh chóng, đi sâu vào bề mặt da của bạn để bạn thức dậy mỗi sáng có đôi mắt trẻ trung, rạng rỡ hơn.

## Ưu Điểm Nổi Bật:
- Với công thức không mùi sử dụng Olay mắt mỗi ngày trong 28 ngày bạn sẽ thấy sự thay đổi da thực sự.- Thấm nhanh, không nhờn vùng da dưới mắt trông mịn màng hơn, các nếp nhăn trông căng hơn nhiều và mờ dần.

## Thành Phần :•Retinol 24: Công thức không mùi, hấp thụ nhanh chóng, đi sâu vào bề mặt cho bạn một đôi mắt rạng rỡ, tràn đầy sức sống.•Vitamin B3 (Niacinamide): Giúp giữ độ ẩm để làn da vùng mắt luôn ngậm nước. Vitamin B3 tái tạo tế bào bề mặt da, cũng như tẩy da chết để loại bỏ làn da xỉn màu.•Vitamin E: Chất chống oxy hóa này giúp bảo vệ da khỏi các gốc tự do bề mặt trong môi trường. Nó cũng giúp bảo vệ chống lại các tác động tiêu cực của ô nhiễm không khí và các yếu tố khác.

## Hướng Dẫn Sử Dụng :- Dùng ngày 2 lần vào sáng và tối sau khi rửa mặt sạch. Dùng ngón áp út lấy 1 lượng kem vừa đủ xoa nhẹ theo vòng tròn cấu tạo mắt, sau đó vỗ nhẹ để kem thấm vào da nhé

Khuyến cáo: người mới sử dụng lần đầu tiên kem Olay trong thời gian sử dụng phải theo dõi tiến trình cải thiện của da, nếu có bất kỳ phản ứng trên da như đỏ, ngứa , châm chích thì ngưng sử dụng 1,2 ngày da sẽ tự hết sao đó hãy dùng lượng ít kem sử dụng từ từ cho kem quen dần .# Tác dụng của sản phẩm nhanh hay chậm tùy thuộc tình trạng cơ địa của từng người.

## Hướng Dẫn Cách Xem Hạn Sử Dụng Kem Olay Hàng Của Mỹ

Nếu bạn muốn biết hạn sử dụng Kem Olay hàng Mỹ Bạn có thể check mã LOT của sản phẩm đó theo cách như sau : Ví dụ LOT sản phẩm là LOT9270TN43 ,thì số Đầu kế Chữ LOT Là 9 như vậy nghĩa là sản xuất 2019 , và 3 số kế tiếp 270 có nghĩa là ngày thứ 270 (1 năm có 365 ngày) của năm 2019 , là sản phẩm đó được sản xuất từ tháng 10/2019 ,Hạn sử dụng 3 năm kể từ ngày sản xuất

Kem dưỡng da vùng mắt Olay Eyes Retinol 24 Night 15ml Hàng Nhập USAKem dưỡng da vùng mắt Olay Eyes Retinol 24 Night 15ml Hàng Nhập USAKem dưỡng da vùng mắt Olay Eyes Retinol 24 Night 15ml Hàng Nhập USA

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Olay
SKU l635568671
Công dụng Moisturizing,Ngừa lão hóa,Làm trắng,Làm sáng,Làm đều màu da & kết cấu
Ingredient Retinoid
Dạng sản phẩm Màu kem
Loại da Mọi loại da
Hướng dẫn sử dụng Dùng ngày 2 lần vào sáng và tối sau khi rửa mặt sạch. Dùng ngón áp út lấy 1 lượng kem vừa đủ xoa nhẹ theo vòng tròn cấu tạo mắt, sau đó vỗ nhẹ để kem thấm vào da nhé Khuyến cáo: người mới sử dụng lần đầu tiên kem Olay trong thời gian sử dụng phải theo dõi tiến trình cải thiện của da, nếu có bất kỳ phản ứng trên da như đỏ, ngứa , châm chích thì ngưng sử dụng 1,2 ngày da sẽ tự hết sao đó hãy dùng lượng ít kem sử dụng từ từ cho kem quen dần .# Tác dụng của sản phẩm nhanh hay chậm tùy thuộc tình trạng cơ địa của từng người.
Hạn sử dụng Date Xa
Xuất xứ Hoa Kỳ
Mẫu mã chống lại các dấu hiệu như quầng thâm, nếp nhăn và bọng mắt. Công thức mạnh mẽ hydrat làm mịn màng và làm sáng vùng mắt.
d 4419