Kem dưỡng da vùng măt Clinique All About Eyes Serum De-Puffing Eye Massage - 15ml

Thương hiệu: Clinique | Xem thêm Chăm sóc vùng da mắt Clinique 

Mô tả ngắn

Mua Kem dưỡng da vùng măt Clinique All About Eyes Serum De-Puffing Eye Massage - 15ml ở đâu?
: Còn hàng
: TP. Hồ Chí Minh
: Shopee.vn
686.000 ₫ 980.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Kem dưỡng da vùng măt Clinique All About Eyes Serum De-Puffing Eye Massage - 15ml

👍 Tinh chất chống quầng thâm và bọng mắt Clinique All About Eyes Serum De-Puffing Eye Massage với đầu bi lăn mát lạnh ngay lập tức xoá tan bọng mắt, làm tươi sáng và cung cấp nước cho vùng da bị bọng mắt khi vừa tiếp xúc, xoá tan quầng thâm nhanh chóng.
👍 Đôi mắt vẫn được ví von là cửa sổ của tâm hồn. Mắt còn được xem là một trong những bộ phận xinh đẹp nhất của cơ thể con người. Nhưng, một đôi mắt sẽ không đẹp được nếu chúng bị bao quanh bởi những quầng thâm sẫm màu và bọng mắt.
👍 Tinh chất chống quầng thâm và bọng mắt Clinique All About Eyes Serum De-Puffing Eye Massage với đầu bi lăn mát lạnh ngay lập tức xoá tan bọng mắt, làm tươi sáng và cung cấp nước cho vùng da bị bọng mắt khi vừa tiếp xúc, xoá tan quầng thâm nhanh chóng.
👍 Không giống như phần da còn lại trên cơ thể, vùng da bên dưới mắt rất mỏng manh với những chấm rải rác có chứa các tuyến dầu. Vì nhiều lý do, vùng da này dần trở nên mỏng và khô, làm cho những tĩnh mạch bên dưới hiện rõ hơn và hình thành những quầng thâm ở khu vực này. Bên cạnh đó, do vách ngăn bị yếu đi do tuổi tác, làm mỡ nơi hốc mắt sa về phía trước gây ra bọng mỡ dưới mắt. Những yếu tố này làm khuôn mặt mệt mỏi, kém sức sống, trông như già đi vài tuổi.
👍 Vì vậy, các chuyên gia Clinique đã nghiên cứu và tạo ra đầu bi lăn bằng thép không gỉ kết hợp tinh chất mát lạnh, giúp giảm ngay mệt mỏi, bọng mắt, thâm quầng tức thì. Từng giọt tinh chất nhanh chóng thẩm thấu vào da và phát huy tác dụng khôi phục vẻ tươi trẻ và rạng ngời cho vùng da quanh mắt. Vì vậy, bất cứ lúc nào cảm thấy vùng mắt căng thẳng và mệt mỏi, thiếu sức sống, hãy sử dụng Tinh chất chống quầng thâm và bọng mắt Clinique All About Eyes Serum De-Puffing Eye Massage.
Kem dưỡng da vùng măt  Clinique All About Eyes Serum De-Puffing Eye Massage - 15ml
👍 Công dụng
- Với đầu bi lăn mát lạnh ngay lập tức xoá tan bọng mắt, làm tươi sáng và cung cấp nước cho vùng da bị bọng mắt khi vừa tiếp xúc.
- Xoá tan quầng thâm nhanh chóng.
👍 Cách dùng
- Lăn lọ Tinh chất chống quầng thâm và bọng mắt Clinique All About Eyes Serum De-Puffing Eye Massage nhẹ nhàng từ hốc mắt ra ngoài.
- Sử dụng sản phẩm bất cứ khi nào thấy vùng da quanh mắt mắt căng thẳng và mệt mỏi, thiếu sức sống.
👍 Thể tích: Lọ 15ml.
Nhà sản xuất: Clinique, Mỹ.
Xuất xứ: Mỹ.

Chi Tiết Sản Phẩm

Chăm Sóc Da Quầng thâm, Nếp nhăn, Bọng mắt, Đóm đỏ
Loại Da Mọi loại da
Xuất xứ Mỹ
Thể tích 15ml
Hạn sử dụng 3 năm
Thương hiệu Clinique
Kho 9
Kho hàng TP. Hồ Chí Minh
SKU s244983559
d 2715