Kem Dưỡng Da Và Móng Tay Mềm Mịn - Deep Devotion Hand Cream (Botanifique )

Thương hiệu: Botanifique | Xem thêm Sản phẩm dưỡng tay, chân Botanifique 

Mô tả ngắn

Botanifique Deep Devotion Hand Cream sẽ bổ sung dưỡng chất nuôi dưỡng bộ móng chắc khỏe, dưỡng da bàn tay tươi trẻ, trắng sáng và rạng ngời sức sống.Gồm các thành phần dưỡng ẩm tự nhiên cho bàn tay c...
: Còn hàng
: Tiki.vn
1.600.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Kem Dưỡng Da Và Móng Tay Mềm Mịn - Deep Devotion Hand Cream (Botanifique )

Botanifique Deep Devotion Hand Cream sẽ bổ sung dưỡng chất nuôi dưỡng bộ móng chắc khỏe, dưỡng da bàn tay tươi trẻ, trắng sáng và rạng ngời sức sống.

Gồm các thành phần dưỡng ẩm tự nhiên cho bàn tay của bạn là cacao và bơ hạt mỡ cùng vitamin E để giữ kín các chất dinh dưỡng mà không làm tắc nghẽn lỗ chân lông. Kem dưỡng tiếp thêm sức  sống cho da, đặc tính từ sả và cúc la mã cùng vitamin C nuôi dưỡng da, đồng thời dầu argan với công dụng phục hồi thấm  sâu vào tay, cho da và móng tay mềm mại và ngày càng xinh đẹp.

Cũng giống như da mặt, da bàn tay rất mỏng nên dễ bị tổn thương trước các tác động, gây nên các nếp nhăn, thô sần và kém mịn màng, thậm chí còn xuất hiện đồi mồi và xỉn màu. Botanifique Deep Devotion Hand Cream được đặc chế dành riêng cho da bàn tay và bộ móng, giúp da tay mềm mại và bộ móng chắc khỏe tự nhiên.

Kem dưỡng da và móng tay mềm mịn Botanifique Deep Devotion Hand Cream có chứa cacao. Theo kết quả nghiên cứu của các nhà khoa học, cacao chứa nhiều chất chống oxy hóa, giúp ngăn ngừa và chống lại các gốc tự do, bảo vệ cấu trúc da, làm lành các tổn thương trên da nhanh chóng, làm chậm quá trình lão hóa và ngăn chặn nếp nhăn hình thành.

Đặc biệt, chất polyphenol từ cacao ccó có khả năng hấp thụ tia UV và giúp hạn chế tổn thương da, chống nám sạm và lão hóa, duy trì làn da tay trắng sáng và tươi trẻ tự nhiên. Không những thế, caffeine và theobromine từ cacao có khả năng Giảm tình trạng tích tụ mỡ dưới da làm da sần sùi, giúp da bàn tay mềm mại và thon gọn hơn, chống chảy xệ.

Kem dưỡng da và móng tay mềm mịn Botanifique Deep Devotion Hand Cream có sự kết hợp giữa bơ hạt mỡ cùng vitamin E, sẽ chống lại các gốc tự do để chống lão hóa da, dưỡng ẩm cho da mềm mại và căng mịn, kích thích da tự sản sinh collagen và elastin cho da săn chắc và đàn hồi, mang đến làn da tay láng mịn.

Vitamin C được bổ sung vào thành phần kem dưỡng có khả năng ức chế sự hình thành melanin để ngăn ngừa và làm mờ nám sạm, dưỡng da tay trắng mịn rạng rỡ. Kết hợp cùng dầu argan cùng các thảo một thiên nhiên, bổ sung dưỡng chất nuôi dưỡng bộ móng chắc khỏe, chống gãy móng.

Chi Tiết Sản Phẩm

Sản phẩm có được bảo hành không? Không
Nhà cung cấp Seller backorder SGN
Hàng chính hãng
Thương hiệu Botanifique
Xuất xứ thương hiệu Israel
Xuất xứ Israel
Hạn sử dụng 12 tháng
SKU t54014045
d 3203