Kem dưỡng da và làm trắng da Atlie Vitamin E Pearl Cream 15g

Thương hiệu: Atlie | Xem thêm Nước hoa hồng & Xịt khoáng chuyên sâu Atlie 

Mô tả ngắn

Mua Kem dưỡng da và làm trắng da Atlie Vitamin E Pearl Cream 15g ở đâu?
: Đang cập nhật
: Lazada.vn
138.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Kem dưỡng da và làm trắng da Atlie Vitamin E Pearl Cream 15g

Kem Atlie Vitamin E là loại kem dưỡng da cao cấp có hiệu quả tuyệt vời & đặc biệt là hoàn toàn lành tính. Đây là loại kem giàu chất đặc biệt hữu hiệu có nguồn gốc từ châu Á, nổi tiếng từ nhiều năm nay. Chiết xuất từ bột ngọc trai thiên nhiên, dầu sáp ong tinh luyện, vitamin E, mỡ cừu, chất diệt trùng và các chất chống ánh nắng mặt trời được phân chia theo liều lượng, cân bằng đọ ẩm, sắc tố. Khi sử dụng sản phẩm da của bạn sẽ trắng sáng lên từng ngày một cách tự nhiên, giảm dần các vết thâm nám, sạm xuất hiện trên da và ngăn ngừa chúng quay trở lại . - Làn da khô, thiếu sức sống được nuôi dưỡng để trở lên trắng sáng, láng mịn, hồng hào tự nhiên.
- Khi thoa sản phẩm lên da các tinh chất, vitamin sẽ thấm sâu và nuôi dưỡng làn da, bạn sẽ có cảm giác rất tự nhiên da căng, mền mại, mịn màng hẳn ra. Sản xuất tại Đài Loan Nhập khẩu từ Mỹ

Kem Atlie Vitamin E là loại kem dưỡng da cao cấp có hiệu quả tuyệt vời & đặc biệt là hoàn toàn lành tính. Đây là loạikem giàu chất đặc biệt hữu hiệu có nguồn gốc từ châu Á, nổi tiếng từ nhiều năm nay. Chiết xuất từ bột ngọc trai thiên nhiên, dầu sáp ong tinh luyện, vitamin E, mỡ cừu, chất diệt trùng và các chất chống ánh nắng mặt trời được phân chia theo liều lượng, cân bằng đọ ẩm, sắc tố.

Khi sử dụng sản phẩm da của bạn sẽ trắng sáng lên từng ngày một cách tự nhiên, giảm dần các vết thâm nám, sạm xuất hiện trên da và ngăn ngừa chúng quay trở lại . - Làn da khô, thiếu sức sống được nuôi dưỡng để trở lên trắng sáng, láng mịn, hồng hào tự nhiên.
- Khi thoa sản phẩm lên da các tinh chất, vitamin sẽ thấm sâu và nuôi dưỡng làn da, bạn sẽ có cảm giác rất tự nhiên da căng, mền mại, mịn màng hẳn ra.

Kem dưỡng da và làm trắng da Atlie Vitamin E Pearl Cream 15g

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Atlie
SKU l807392128
Công dụng RADIANCE,Dưỡng ẩm,Chống lão hóa
Dạng sản phẩm Kem
Loại da Mọi loại da
Tình trạng da Nếp nhăn,Nhờn,Khô,Vùng thâm và sắc tố da
Loại đóng gói Gói đơn
Phân loại thương hiệu Thương hiệu bình dân
Cỡ du lịch Kích thước bình thường
Xuất xứ Taiwan
Mẫu mã Kem dưỡng da
Đóng gói 1 hộp
d 800