Kem dưỡng da Trilogy Vital Moisturising Cream

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Kem dưỡng ẩm OEM  Xem thêm Kem dưỡng ẩm bán bởi The Legal Alien 

Mô tả ngắn

Mua Kem dưỡng da Trilogy Vital Moisturising Cream ở đâu?
: Còn hàng
: TP. Hồ Chí Minh
: Shopee.vn
250.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Kem dưỡng da Trilogy Vital Moisturising Cream

🌟 Kem dưỡng ẩm và nuôi dưỡng da hàng ngày Trilogy Vital Moisturising Cream là sản phẩm bán chạy số một của hãng trong các dòng dưỡng ẩm cho da. Từ chiết xuất các tinh chất thực vật có tính năng đưa nước vào da ngay khi được đưa lên bề mặt da, song song đó, các vấn đề khác của da cũng được quan tâm bằng cách truyền nước, làm dịu nhẹ và mềm mịn da hơn.
💖 Tính năng tự điều chỉnh đặc biệt phù hợp cho mọi loại da từ da dầu tới da khô, Vital Moisturising Cream còn thẩm thấu nhanh, là lớp lót cuối cùng hoàn hảo trước khi trang điểm. Ngoài ra đây còn là loại kem cực kì phù hợp với da lão hoá, giúp làm mờ các nếp nhăn vết chân chim.
✨ Các thành phần chính:
🌸 Rosepene là một trong những nguyên liệu làm nên tên tuổi của Trilogy với tính năng giúp dưỡng ẩm, làm giảm các khuyết điểm trên da của tinh dầu tầm xuân cộng với khả năng siêu chống oxy hóa nhằm ngăn chặn các nguy cơ lão hóa da.
Kem dưỡng da Trilogy Vital Moisturising Cream
🌷 Jojoba Oil gồm nhiều vitamin A và vitamin E giúp bảo vệ làn da khỏi sự khô cằn, đồng thời cũng làm mềm mịn làn da và cung cấp năng lượng cho da từ bên trong. Jojoba oil còn có các hạt se khít giúp làm dịu và cung cấp nước cho da mà không gây bết dính
🌻 Trilogy pure essential oil blend (hỗn hợp các tinh chất thuần khiết) là niềm tự hào của Trilogy với sự kết hợp giữa mùi hương ngan ngát của hoa oải hương và màu đỏ thẫm kèm hương trầm sắc sảo cuả hoa hồng, đem lại kết quả hoàn hảo giúp da nâng tone, cân bằng và tái sinh làn da.
Marula Oil được sản sinh tự nhiên ở phía Nam Châu Phi, vốn rất nổi tiếng bởi đặc tính giúp da khỏe và cung cấp nhiều chất dinh dưỡng. Giàu sterols, fattay acids và có tính chống oxy hoá cao, Marula Oil đem lại sự đảm bảo cho một làn da đẹp.
🍊 Orange Flower Oil còn được gọi là Neroli, với mùi hương thơm ngát, tinh dầu đem lại sự sảng khoái cho da khi sử dụng. Neroli còn giúp tái tạo và chữa lành các tổn thương trên kết cấu da.
🌺 Evening primrose oil (tinh dầu hoa anh thảo) có hàm lượng gamma-linolenic (GLA) cao, phù hợp cho làn da khô, da xạm, da bị tổn thương cũng như hoàn toàn an toàn cho làn da nhạy cảm. Ngoài ra, GLA là tinh chất phù hợp nhất trong việc nuôi dưỡng và tái tạo lại biểu bì da.
🌟 Hướng dẫn sử dụng: Xoa đều lên các vùng có nhu cầu như mặt, cổ, trước ngực
❓ Thành phần: nước, chất nhờn, dầu hạnh nhân, glyceryl stearate, tinh dầu hoa anh thảo, tinh dầu hạt jojoba, cetearyl wheat straw glycosides and cetearyl alcohol, tinh dầu tầm xuân, tinh dầu cà chua và caprylic/capric triglyceride và tinh dầu mạn việt quất và tinh dầu hạt hướng dương và tocopherol, Lycopene, tinh dầu hạt acai, bột yến mạch, dầu hạt sclerocarya birrea, tinh dầu lá cây lô hội, tinh dầu cây cà rốt, tinh dầu cây cúc la mã, tinh dầu lá cây rosemary, tinh dầu hoa cây chi cam chanh, sodium stearoyl glutamate, citric acid, dehydroacetic acid and benzyl alcohol, parfum, citral, geraniol, citronellol, limonene, linalool.
#trilogy #kemduongam

Chi Tiết Sản Phẩm

Công Thức Dạng Kem
Hạn sử dụng 24 tháng
Xuất xứ Úc
Tên tổ chức chịu trách nhiệm sản xuất Trilogy
Địa chỉ tổ chức chịu trách nhiệm sản xuất New Zealand
Kho 8
Kho hàng TP. Hồ Chí Minh
SKU s161928756
d 2524