Kem dưỡng da trà xanh TonyMoly THE CHOK CHOK GREEN TEA WATERY CREAM 60ml cung cấp ẩm, chống ôxy hóa, chống xỉn màu da và làm dịu da

Thương hiệu: Tonymoly | Xem thêm Dưỡng ẩm da mặt chuyên sâu Tonymoly 

Mô tả ngắn

Mua Kem dưỡng da trà xanh TonyMoly THE CHOK CHOK GREEN TEA WATERY CREAM 60ml cung cấp ẩm, chống ôxy hóa, chống xỉn màu da và làm dịu da ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
309.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Kem dưỡng da trà xanh TonyMoly THE CHOK CHOK GREEN TEA WATERY CREAM 60ml cung cấp ẩm, chống ôxy hóa, chống xỉn màu da và làm dịu da

Chiết xuất trà xanh 100% nguyên chất, lên men tự nhiên 365 ngày. Làm dịu da, giảm kích ứng và lưu giữ tối đa hóa dinh dưỡng và độ ẩm cấp cho da nhờ thông qua một quá trình lên men tự nhiên này.
Kem trà xanh dạng kem mỏng mịn như gel nên nhanh hấp thụ vào da mà không để lại bất kỳ dư lượng dính rít nào, cấp nước và ẩm cao nhưng bôi rất nhẹ mặt (điểm này siêu hợp với khí hậu Việt Nam)
So với trà xanh tươi và trà được lên men nhân tạo, trà xanh lên men tự nhiên có khả năng vượt trội trong việc phòng chống oxy hóa, chống xỉn màu da và lưu giữ chất ẩm giúp da luôn mềm mại, khoẻ mạnh.
Tạo lớp màng bảo vệ da, ngăn ngừa tình trạng thoát ẩm của da giúp da luôn căng mướt, mượt mà.

Kem dưỡng trà xanh #cungcấpẩm, #chốngôxyhoá #chốngxỉnmàuda #làmdịuda THE CHOK CHOK GREEN TEA WATERY CREAM 60ml

Trọng lượng: 60ml

Thương hiệu: Tonymoly

Xuất xứ: Hàn quốc

Date mới Tháng 9/2024

Dùng cho mọi loại da, kể cả da da nhạy cảm.

1) Thành phần:

Chiết xuất trà xanh 100% nguyên chất, thu được sau một quá trình lên men tự nhiên 365 ngày giúp làn da trở nên đầy đủ độ ẩm và dưỡng chất.

2) Công dung:

- Chiết xuất trà xanh 100% nguyên chất được trồng và chăm sóc tỉ mỉ ở vùng Jangheung, thu được sau một quá trình lên men tự nhiên 365 ngày. Làm dịu da, giảm kích ứng và lưu giữ tối đa hóa dinh dưỡng và độ ẩm cấp cho da nhờ thông qua một quá trình lên men tự nhiên này.

- Kem trà xanh dạng kem mỏng mịn như gel nên nhanh hấp thụ vào da mà không để lại bất kỳ dư lượng dính rít nào,cấp nước và ẩm cao nhưng bôi rất nhẹ mặt (điểm này siêu hợp với khí hậu Việt Nam)

- So với trà xanh tươi và trà được lên men nhân tạo, trà xanh lên men tự nhiên có khả năng vượt trội trong việc phòng chống oxy hóa và lưu giữ chất ẩm giúp da luôn mềm mại, khoẻ mạnh.

- Tạo lớp màng bảo vệ da, ngăn ngừa tình trạng thoát ẩm của da giúp da luôn căng mướt, mượt mà.

3) HDSD:

Lấy 1 lượng vừa đủ chấm đều 5 điểm lên mặt rồi thoa nhẹ nhàng theo chiều cấu trúc da, từ trong ra ngoài, tứ dưới lên trên.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Tonymoly
SKU l644158687
Loại da Mọi loại da
Cỡ du lịch Kích thước bình thường
Dạng sản phẩm Cream
Mẫu mã hàn quốc
Phân loại thương hiệu Premium
Hương Fresh
Công dụng Moisturizing,Làm săn chắc / Nâng cơ,Làm sáng
Delivery_Option_Instant
Xuất xứ Korea
Loại đóng gói Gói đơn
d 4110