Kem dưỡng da tay (kem tay) Q10 và Kamill Anvishop

Thương hiệu: KOSÉ | Xem thêm Chăm sóc tay KOSÉ 

Mô tả ngắn

Mua Kem dưỡng da tay (kem tay) Q10 và Kamill Anvishop ở đâu?
: Còn hàng
: Hà Nội
: Shopee.vn
45.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Kem dưỡng da tay (kem tay) Q10 và Kamill Anvishop

Ui sang đông vật bất ly thân của mình luôn là kem tay. Bạn ấy luôn hiện diện trong túi xách hoặc bàn làm việc để nâng niu đôi tay của mình, kiki... trong các sản phẩm kem tay của Q10 thì thích màu này nhất vì có mùi thơm nhẹ cực kì dễ chịu nên là mình nhập nhiều cho mng đấy ạ.
Kem dưỡng da tay Kose Q10 với thành phần Q10 với hỗn hợp Coenzim chiết suất nhân sâm cùng với thảo mộc tự nhiên giúp thấm sau vào trong da làm hoạt hóa tế bào,bổ sung chất dưỡng ẩm và làm mịn da đặc biệt kem dưỡng da Q10 giúp xóa bỏ dần các đốm nâu và chai sần trong lòng bàn tay.
Đặc biệt khi sử dụng kem dưỡng da Kose Q10 sẽ bổ sung chiết xuất ngọc trai nguyên chất nuôi dưỡng bàn tay đến từng ngón tay đẹp nõn nà và trắng mịn. Ngoài ra kem dưỡng da tay có thành phần chống nắng duy trì làn da sáng mịn lâu dài.
🌟🍃KEM DƯỠNG DA TAY KAMILL HAND & NAGELCREME BALSAM – 100ML
Kem dưỡng da tay (kem tay) Q10 và Kamill Anvishop
🍃Mỹ phẩm Kamill được chiết xuất từ thiên nhiên được bổ sung Vitamin và các dưỡng chất cần thiết giúp nuôi dưỡng, bảo vệ đôi bàn tay và móng chống lại thời tiết khô hanh, và những tác động bên ngoài.
🍃Kem dưỡng da tay và móng Kamill là sản phẩm lý tưởng giúp chăm sóc và bảo vệ da tay và móng cho đôi tay của bạn luôn giữ được vẻ mềm mại và mịn màng.
🍃Kem tay Kamill Hand&Nagel Creme với công thức độc quyền, chiết xuất từ hoa cúc La mã và tinh dầu Bisabolol nhanh chóng làm dịu da tay, lành nhanh các vết nứt nẻ trên da đồng thời cung cấp độ ẩm cần thiết giúp da tay luôn mềm mại và mịn màng. Tinh chất Alovera và tinh dầu quả bơ cung cấp độ ẩm cần thiết cho da tay mềm mại.
-Được viện da liễu Đức kiểm nghiệm và khuyến khích sử dụng.
#kemtay #kemduongdatay #kemduongdachan #kemtrine #kemtayQ10
#koseQ10 #Q10 #kemtaynhat #kemdưỡngdatay #kem_tay

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu KOSÉ
Kho 1188
Kho hàng Hà Nội
SKU s718690760
d 2510