Kem dưỡng da tay Collagen Hand Cream 3W Clinic 100ml

Thương hiệu: 3W Clinic | Xem thêm Dưỡng & Tẩy tế bào chết da tay 3W Clinic 

Mô tả ngắn

Mua Kem dưỡng da tay Collagen Hand Cream 3W Clinic 100ml ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
25.500 ₫ 50.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Kem dưỡng da tay Collagen Hand Cream 3W Clinic 100ml

Collagen Hand Cream là kem dưỡng da tay cung cấp độ ẩm và dinh dưỡng cho da tay bị khô và thô ráp bởi các tiếp xúc có hại từ bên ngoài. Với thành phần Collagen giúp cho da tay mềm mại, mịn màng và trắng sáng. Đặc biệt, có thành phần chống lão hóa, chống nhăn da.

Kem dưỡng da tay Collagen Hand Cream 3W Clinic

Dung tích: 100 ml

Thương hiệu: 3W Clinic

Xuất xứ: Hàn Quốc

Kem dưỡng da tay Collagen Hand Cream 3W Clinic 100ml

Đôi bàn tay góp phần quan trọng mang đến cho bạn những thành công trong cuộc sống, vì vậy hãy tự thưởng cho tay bạn bằng cách chăm sóc tuyệt vời nhất với Collagen Hand Cream – 3w Clinic.

Kem dưỡng da tay Collagen Hand Cream 3W clinic cho đôi tay luôn mềm mại và mịn màng với mùi hương tinh tế, lưu giữ dài lâu, giữ ẩm lâu và đem đến sự quyến rũ cho đôi tay, cung cấp độ ẩm và dinh dưỡng cho da tay bị khô và thô ráp bởi các tiếp xúc có hại từ bên ngoài với thành phần Collagen giúp da tay và làm cho da mềm mại, mịn màng và trắng sáng, chống nhăn và lão hóa.

Kem dưỡng da tay Collagen Hand Cream là sản phẩm đặc biệt được điều chế dành riêng cho da tay nên có tính năng dưỡng ẩm tăng cường, duy trì độ ẩm mượt cho da tay trong thời gian dài. Hand Cream cũng tạo thêm độ sáng tự nhiên và giúp đồng đều tông da tay khi sử dụng từ 2-4 tuần.

Hướng dẫn sử dụng:

Thoa đều kem lên cổ tay, ngón tay và lưng bàn tay rồi massage nhẹ nhàng đến khi kem thấm đều. Dùng thường xuyên trong ngày khi thấy da bị khô.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu 3W Clinic
SKU l208778969
Công dụng Moisturizing,Làm trắng
Xuất xứ Korea
Mẫu mã dưỡng da tay
Loại bảo hành Không bảo hành
Đóng gói 1 X SẢN PHẨM
d 4420