Kem Dưỡng Da Siêu Cấp Ẩm, Trẻ Hóa Da Dạng Gel Từ Mật Ong Madeleine Ritchie Manuka Silk Face Gel 50ml

Thương hiệu: MADELEINE RITCHIE | Xem thêm Kem dưỡng da & Serum khác MADELEINE RITCHIE 

Mô tả ngắn

Kem Dưỡng Da Siêu Cấp Ẩm, Trẻ Hóa Da Dạng Gel Từ Mật Ong Madeleine Ritchie Manuka Silk Face Gel (50ml) - Sự kết hợp tinh tế của dầu Jojoba, sữa ong chúa và mật ong Manuka tạo thành công thức vượt trộ...
: Còn hàng
: Tiki.vn
1.680.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Kem Dưỡng Da Siêu Cấp Ẩm, Trẻ Hóa Da Dạng Gel Từ Mật Ong Madeleine Ritchie Manuka Silk Face Gel 50ml

  • Kem Dưỡng Da Siêu Cấp Ẩm, Trẻ Hóa Da Dạng Gel Từ Mật Ong Madeleine Ritchie Manuka Silk Face Gel (50ml) - Sự kết hợp tinh tế của dầu Jojoba, sữa ong chúa và mật ong Manuka tạo thành công thức vượt trội giúp những vùng da lão hóa, khô ráp trở nên săn chắc và căng mịn hơn. Làn da cảm nhận sự tươi mát và mềm mịn tức thì sau khi sử dụng sản phẩm. Và hơn thế nữa sản phẩm dễ dàng được hấp thụ và không gây nhờn dính, tạo lớp nền lí tưởng trước khi trang điểm.
  • Silk Face Gel là kem dưỡng được thiết kế dạng Gel nên rất dễ thẩm thấu sâu vào lớp biểu bì của da. Nó đặc biệt hiệu quả khi dùng trong mùa hè với cảm giác mát mẻ và rất nhẹ mịn. Silk Face Gel dễ dàng hấp thụ và nhẹ nhàng nuôi dưỡng da ngay cả bên trong vì sự hoạt động mạnh của các loại Vitamin và dưỡng chất có trong tinh dầu hạt Jojoba và mật ong Manuka. Giải pháp tuyệt vời cho mọi lứa tuổi đặc biệt là những người có da nhờn.
  • Thành phần chính: tinh chất mật ong Manuka, dung dịch chiết xuất từ vỏ cây phỉ, sữa ong chúa, tinh dầu hạt cây Jojoba (jojoba là một loại hạt được trồng chủ yếu ở Tây Nam Bắc Mỹ chứa nhiều Vitamin A, D, E, B1, B2, B3, B6 , F, Protein, khoáng chất, & acid béo rất tốt cho da) và chất tạo mùi hương dịu nhẹ.

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Thương hiệu MADELEINE RITCHIE
Xuất xứ thương hiệu New Zealand
Xuất xứ New Zealand
Hạn sử dụng Xem trên bao bì sản phẩm
SKU t8157383
d 3107