Kem dưỡng da Saiassibol Milk Lotion

Thương hiệu: SAIASSIBOL | Xem thêm Sữa dưỡng chống lão hóa SAIASSIBOL 

Mô tả ngắn

CÔNG DỤNG: Cung cấp dưỡng chất cho da, giúp da mịn màng, tăng cường độ đàn hồi cho da. TẠI SAO NÊN SỬ DỤNG SỮA DƯỠNG DA SAIASSIBOL? Thành phần: Sản phẩm chứ squalane sẽ mang các dưỡng chất đi sâu vào...
: Đang cập nhật
: Tiki.vn
720.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Kem dưỡng da Saiassibol Milk Lotion

Cân bằng độ ẩm da
Kích hoạt tế bào da, cải thiện đàn hồi
Giúp da luôn bóng khỏe

CÔNG DỤNG: Cung cấp dưỡng chất cho da, giúp da mịn màng, tăng cường độ đàn hồi cho da.

TẠI SAO NÊN SỬ DỤNG SỮA DƯỠNG DA SAIASSIBOL?

Thành phần: Sản phẩm chứ squalane sẽ mang các dưỡng chất đi sâu vào da. Tinh dầu hạt Joioba, tinh dầu hoa hồng giúp cân bằng độ dầu của làn da. Chiết xuất lá Lô Hội, tảo bẹ và Dipotassium Glycyrrhizate giúp cân bằng độ ẩm cho da. Các thảo dược đông y như chiết xuất Nhân Sâm giúp kích hoạt tế bào da, cải thiện sự hấp thụ dưỡng chất và tăng độ đàn hồi của da luôn bóng khỏe.

BẠN CÓ BIẾT: Squalene là thành phần vô cùng quý giá và rất tốt cho làn da. Nó được ví như "vị cứu tinh của làn da". Squalene chiếm 10~15% trong tuyến bã nhờn của da chúng ta, công dùng của chúng là giúp da luôn ở trạng thái đàn hồi và mềm mượt. Sau 25 tuổi thì lượng Squalene được cơ thể tạo ra ngày càng ít đi nên làm da chúng ta dần mất độ đàn hồi và căng bóng. Tuy nhiên Squalene là một Hydrocarbon không bão hòa mang tính chất bất ổn định nên được bổ sung thêm khí Hydro để biến đổi hình thái thành Squalane giúp nó thành thành phần an toàn trong mỹ phẩm, có tác dụng chống oxy hóa mà không biến chất.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu SAIASSIBOL
Xuất xứ thương hiệu Hàn Quốc
Xuất xứ Hàn Quốc
Hạn sử dụng In trên bao bì
Loại da phù hợp Da khô, da thường
SKU t56734280
d 800