Kem dưỡng da mắt chuyên sâu chống lão hóa Caviar of Switzerland (15 ml)

Thương hiệu: Caviar of Switzerland | Xem thêm Chăm sóc vùng da mắt Caviar of Switzerland 

Mô tả ngắn

Lịch sử thương hiệuDãy núi nên thơ Riviera (Thụy Sĩ) là nơi dược mỹ phẩm Caviar of Switzerland được nghiên cứu bởi một nhóm các nhà khoa học giỏi nhất. Họ là những người được biết đến với những nghiê...
: Còn hàng
: Tiki.vn
3.920.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Kem dưỡng da mắt chuyên sâu chống lão hóa Caviar of Switzerland (15 ml)

Lịch sử thương hiệu

Dãy núi nên thơ Riviera (Thụy Sĩ) là nơi dược mỹ phẩm Caviar of Switzerland được nghiên cứu bởi một nhóm các nhà khoa học giỏi nhất. Họ là những người được biết đến với những nghiên cứu và phát triển tiên tiến nhất trong lĩnh vực khoa học tế bào. Caviar of Switzerland được thành lập bởi ông P. Hadjichambis, sản phẩm được tuyển chọn từ các nguyên liệu quý hiếm và thành phần hoạt động độc nhất thực sự hiệu quả cho làn da.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành làm đẹp Caviar of Switzerland đã trở thành thương hiệu uy tín đi đôi với chất lượng.

Trẻ hóa! Tái tạo! Phục hồi!

Revitalizing Eye Cream là sản phẩm kem dưỡng mắt từ trứng cá cô đặc, với kết cấu nhẹ, mềm mượt, giúp tái tạo, nuôi dưỡng và giữ ẩm cho làn da mỏng manh quanh mắt bạn. Đây là dòng kem dưỡng mắt chống lão hóa giúp loại bỏ quầng thâm, làm ẩm da và làm chậm các dấu hiệu lão hóa đồng thời trả lại vẻ trẻ trung cho đôi mắt của bạn.

Kem dưỡng da mắt chuyên sâu chống lão hóa Caviar of Switzerland (15 ml)

Thành phần chính

  • Chiết xuất trứng cá Caviar

Dưỡng ẩm cho da, tái tạo, phục hồi và bảo vệ làn da. Caviar được làm từ trứng cá tầm không thụ tinh. Như các loại trứng khác, chúng rất giàu các thành phần dinh dưỡng, bao gồm protein, khoáng chất, vitamin và lipid, trong đó có một lượng lớn axit béo không bão hòa đa.

  • SODIUM HYALURONATE

Natri Hyaluronate có đặc tính giữ ẩm và khả năng tạo màng mạnh mẽ. Màng axit hyaluronic giúp bảo tồn các đặc tính quan trọng nhất của làn da trẻ trung, khỏe mạnh, như sự mềm mại, đàn hồi và tông màu.

  • SUPEROXIDE DISMUTASE (SOD)

Là một loại enzyme giúp phục hồi các tế bào bị tổn thương nhờ vào superoxide, gốc tự do phổ biến nhất trong cơ thể sống. SOD được tìm thấy dưới da và là chìa khóa để sản xuất các tế bào đem lại một làn da khỏe mạnh. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng SOD hoạt động như một chất chống oxy hóa và chống viêm, giúp vô hiệu hóa các gốc tự do có thể dẫn đến nếp nhăn và biến đổi tế bào tiền ung thư.

  • RESVERATROL

Resveratrol được chiết xuất từ Polygonum cuspidatum, chứa hoạt động chống oxy hóa và các tế bào bảo vệ chống lại sự tấn công của gốc tự do, che chắn làn da chống lại tác nhân ô nhiễm môi trường. Hơn nữa, các thử nghiệm đã chỉ ra rằng Resveratrol có đặc tính chống viêm và làm sáng da.

Một sản phẩm với kết quả có thể nhìn thấy ngay tức thì

Bề mặt da mịn màng, kết cấu da chắc chắn
Tăng cường và cải thiện độ đàn hồi da
Làn da căng bóng với vẻ rạng rỡ và tươi mới
Sau khi sử dụng da hoàn toàn khô thoáng không bị nhờn rít giống như một lớp nền trong suốt bảo vệ da

Kem dưỡng da mắt chuyên sâu chống lão hóa Caviar of Switzerland (15 ml)

Một sản phẩm có kết quả lâu dài mạnh mẽ

Da được nuôi dưỡng bởi vô số vitamin và khoáng chất làm giảm các dấu hiệu lão hóa
Các chức năng quan trọng của da được duy trì và kích hoạt
Các mô được kết nối lại cấu trúc
Da bị tổn thương do môi trường ô nhiễm được sửa chữa
Chức năng bảo vệ của da được tăng cường
Làn da được nuông chiều với độ ẩm sâu và lâu dài

*Sản phẩm phù hợp sử dụng cho cả nam và nữ.

Hướng dẫn sử dụng

Sau các bước làm sạch da cơ bản, thoa nhẹ Revitalizing Eye Cream lên vùng da quanh mắt, dùng đầu ngón tay của bạn mát xa phần dưới mắt, xương gò má trên, vùng mí mắt và xương chân mày.

Sử dụng hai lần mỗi ngày, vào sáng và tối. Tránh tiếp xúc trực tiếp với mắt. Nếu tiếp xúc, hãy rửa sạch với nước. Để đạt hiệu quả tối đa, hãy kết hợp 24h Regeneration Cream và Advanced Repair Serum.

Hãy bắt đầu các bước làm đẹp với dòng sản phẩm Caviar of Switzerland bằng cách sử dụng Advanced Repair Serum, sau đó là kem dưỡng da Regeneration Face 24h và cuối cùng là Kem dưỡng phục hồi vùng mắt Revitalizing Eye Cream để đạt được hiệu quả chống lão hóa toàn diện.

Hạn sử dụng: 12/07/2021

Bảo quản nơi khô mát, tránh ánh nắng trực tiếp. Chỉ tiêu kích ứng: Không kích ứng da.

Xuất xứ: Thụy Sỹ

Sản xuất bởi: Công ty Vital Trends GmbH, 115 Chamerstrasse, 6300 Zug, Switzerland

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Thương hiệu Caviar of Switzerland
Loại da phù hợp Da nhạy cảm
Nhà cung cấp Seller backorder SGN
SKU t14147871
d 3203