Kem dưỡng da Laneige Water Bank Gel Cream mini 10ml

Thương hiệu: Laneige | Xem thêm Nước hoa hồng & Xịt khoáng chuyên sâu Laneige 

Mô tả ngắn

Mua Kem dưỡng da Laneige Water Bank Gel Cream mini 10ml ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
29.000 ₫ 50.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Kem dưỡng da Laneige Water Bank Gel Cream mini 10ml

Kem dưỡng ẩm dạng gel Laneige Water Bank Gel Cream

Thành phần chính để làm nên sự thành công của sản phẩm gồm: công nghệ giữ ẩm Moisturizing Biogene và Hydro-ion Mineral Water.
• Công nghệ giữ ẩm Moisturizing Biogene: Công nghệ kích thích làn da tự tạo độ ẩm tự nhiên.
• Hydro-ion Mineral Water: thấm sâu vào tầng biểu bì thứ 20 của làn da và giúp kích hoạt các tế bào dưỡng ẩm, làm dịu da và phục hồi làn da bị hư tổn.
• Ngoài ra sản phẩm còn chứa chiết xuất cây Tùng Bách và Diệm mạch (hạt mè): giúp làm dịu da bị kích ứng, kiểm soát bã nhờn trên da và cung cấp dưỡng chất giúp da luôn khỏe mạnh.
Công dụng của kem dưỡng ẩm dạng gel Laneige Water Bank Gel Cream Giúp dưỡng ẩm đến tầng biểu bì thứ 20 của làn da. Giúp làm giảm 2 – 4 độ C cho da ngay tức thì, đồng thời tái tạo và đánh thức độ ẩm tự nhiên của da.Thêm vào đó, các dưỡng chất còn giúp phục hồi làn da bị tổn thương, nuôi dưỡng và làm chậm quá trình lão hóa da, tăng cường khả năng tái tạo da.
Cách sử dụng:
• Sau khi đã hoàn thành các bước dưỡng da thì các bạn nhớ dùng một lớp kem dưỡng ẩm dạng gel Laneige Water Bank Gel Cream để khóa ẩm giúp các sản phẩm thấm vào da.
• Sử dụng mỗi sáng trước khi thoa kem chống nắng sẽ giúp da bạn được cung cấp ẩm, giảm lượng dầu trên mặt và giúp da luôn mịn cả ngày.
• Thoa một lượng vừa đủ lên da và massage theo vòng tròn từ trong ra ngoài và từ dưới lên để mặt luôn giữ được độ căng bóng, không bị chảy xệ.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Laneige
SKU l438506536
Công dụng Moisturizing,Làm săn chắc / Nâng cơ
Dạng sản phẩm Serum
Loại da Mọi loại da
Loại đóng gói Gói đơn
Phân loại thương hiệu Cao cấp
Cỡ du lịch Du lịch
Xuất xứ Hàn Quốc
Mẫu mã Kem dưỡng da Laneige Water Bank Gel Cream 10ml
d 3018