Kem dưỡng da làm mờ nám SK GINSENG Học Viện Quân Y 30g

Thương hiệu: Học viện quân Y | Xem thêm Dưỡng da & Serum chuyên sâu Học viện quân Y 

Mô tả ngắn

Mua Kem dưỡng da làm mờ nám SK GINSENG Học Viện Quân Y 30g ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
450.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Kem dưỡng da làm mờ nám SK GINSENG Học Viện Quân Y 30g

Sau một thời gian dài nghiên cứu tác dụng của Sâm Ngọc Linh - Việt Nam. Các nhà khoa học của Học Viện Quân Y đã phát hiện ra các protein trong tế bào sinh khối sâm Ngọc Linh có khả năng tăng sinh lớpcollagen sinh ra bởi các tế bào fibroblast. Các protein này đã được các nhà khoa học của Học viện Quân Y chiết xuất, ứng dụng thành công trong bào chế sản phẩm cream SMARTCOS SKginseng.Cream SK Ginseng - Phục hồi, tái tạo lại các tế bào da bị lão hoá. 

Sau một thời gian dài nghiên cứu tác dụng của Sâm Ngọc Linh - Việt Nam. Các nhà khoa học của Học Viện Quân Y đã phát hiện ra các protein trong tế bào sinh khối sâm Ngọc Linh có khả năng tăng sinh lớpcollagen sinh ra bởi các tế bào fibroblast. Các protein này đã được các nhà khoa học của Học viện Quân Y chiết xuất, ứng dụng thành công trong bào chế sản phẩm mỹ phẩm cream SMARTCOS SKginseng. 1. THÀNH PHẦN Nước tinh khiết Dịch chiết tế bào sinh khối Sâm Ngọc linh Dịch chiết tế bào lá chè Xanh Cetea-ryl alcohol Dầu Ô Lưu Vitamin E Hương thiệu thảo dược khác 2. TÁC DỤNG - Phục hồi, tái tạo lại các tế bào da bị lão hóa Phục hồi, tái tạo các tế bào da đã bị lão hóa, thúc đẩy quá trình tái tạo cấu trúc collagen trong da.
- Phục hồi, tái tạo lại các tế bào da bị lão hóa Xóa các nếp nhăn trên da, giữ cho làn da trở nên căng mịn

Kem dưỡng da làm mờ nám SK GINSENG Học Viện Quân Y 30gKem dưỡng da làm mờ nám SK GINSENG Học Viện Quân Y 30gKem dưỡng da làm mờ nám SK GINSENG Học Viện Quân Y 30g

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Học viện quân Y
SKU l243963405
Loại bảo hành Không bảo hành
Mẫu mã Hộp màu vàng
Đóng gói 1 hộp 30g
d 2313