Kem duỡng da chống lão hóa Olay Regenerist Whip Active Moisturizer Fragrance Free 48g (không hương) USA

Thương hiệu: Olay | Xem thêm Nước hoa hồng & Xịt khoáng chuyên sâu Olay 

Mô tả ngắn

Mua Kem duỡng da chống lão hóa Olay Regenerist Whip Active Moisturizer Fragrance Free 48g (không hương) USA ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
379.000 ₫ 480.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Kem duỡng da chống lão hóa Olay Regenerist Whip Active Moisturizer Fragrance Free 48g (không hương) USA

* Giàu dưỡng chất nuôi dưỡng và chăm sóc da mạnh mẽ nhưng vẫn cho da thở dễ dàng* Giúp tăng cường độ sáng rạng rỡ cho làn da để da bạn trở nên tinh khiết, trong trẻo như không khí * Cải thiện các vấn đề về lão hóa, da nhăn, chảy xệ, lỗ chân lông to, sạm nám…* Xóa nhăn hiệu quả, giảm độ sâu của vết nhăn, ngăn chặn các nếp nhăn mới hình thành * Được làm bằng công nghệ Active Rush Technology biến đổi từ kem thành chất lỏng trên da. Nhờ vậy dưỡng chất hấp thụ nhanh phát huy hiệu quả cao nhất có thể * Công thức không trọng lượng giúp da mềm mại và mịn màng với lớp kem trắng mờ như nền da tự nhiên * Giúp da có thể thở ngay lập tức mà tác dụng của kem vẫn đang hoạt động tích cực# Phiên bản hàng xách tay của Mỹ# Dòng sản phẩm Cải thiện các vấn đề về chống lão hóa, da nhăn, chảy xệ, lỗ chân lông to, sạm nám tuổi 30 hiệu quả của Olay# Fragrance Free chữ màu xanh ( Dạng không hương , không mùi )# Mẫu Bao Bì Mới 2021# Trọng Lượng 48 gram

Kem duỡng da chống lão hóa Olay Regenerist Whip Active Moisturizer Fragrance Free 48g (không hương) Hàng Nhập USA
# Phiên bản hàng xách tay của Mỹ
# Dòng sản phẩm Cải thiện các vấn đề về chống lão hóa, da nhăn, chảy xệ, lỗ chân lông to, sạm nám tuổi 30 hiệu quả của Olay
# Fragrance Free chữ màu xanh ( Dạng không hương , không mùi )# Mẫu Bao Bì Mới 2021
# Trọng Lượng 48 gram
# Kem dưỡng chống nắng Olay regenerist whip active moisturizer fragrance free 48g (không hương) hủ màu đỏ cung cấp dưỡng chất dưỡng ẩm sâu tận lớp cuối cùng của da mà không gây nặng nề cho da
# Chất làm ẩm da đột phá từ Whip Olay Regenerist with Suncreen khi tiếp xúc với da mặt bạn sẽ tự biến đổi từ kem thành chất lỏng. Chúng hấp thụ nhanh qua da gần như không trọng lượng mang lại cảm giác nhẹ tênh và dễ thở hơn cho da bạn.
# Bạn sẽ cảm nhận được một làn mới mịn màng, mờ thâm nám và sáng đều màu hơn với Whip Light As Air Finish từ Olay Regenerist.Công thức chống lão hóa làm giảm sự xuất hiện của đường gấp, nếp nhăn mà không nặng nề cho da.
# Với công thức Amino-Peptide Complex II tiên tiến,kem dưỡng chống nắng Olay Regenerist Whip chứa chất làm ẩm chống lão hóa. Kem Olay Whip này tích cực hydrat hóa để cải thiện tính đàn hồi để da săn chắc. Nhờ vậy kem dưỡng ẩm chống lão hóa Olay regenerist whip active moisturizer fragrance free giúp nâng cao vẻ đẹp của khuôn mặt và giảm nếp nhăn trên làn da bạn.
# Lớp kem Whip Active Moisturizer của Olay Regenerist trên da là một lớp mờ như nền da tự nhiên, không bóng dầu, không nhờn dính. Nhờ vậy bạn có thể dùng kem ngăn lão hóa Olay Regenerist Whip đỏ này ban đêm hay ban ngày đều được.
Kem dưỡng Olay regenerist whip active moisturizer fragrance free còn được dùng như lớp kem lót trang điểm khi đi ra ngoài.
## Hướng dẫn sử dụng :
- Sau bước làm sạch và nước cân bằng. Lấy 1 lượng kem vừa đủ thoa trực tiếp lên da mặt, massage theo chiều hướng lên trên.
- Masage chuyển động lên vòng tròn và tập trung vào các lĩnh vực như trán, má và hàm và những nơi cần sự hỗ trợ nhất như vùng cổ.
- Sử dụng hàng ngày để mang lại làn da tươi trẻ, mịn màng.Khuyến cáo: người mới sử dụng lần đầu tiên kem Olay trong thời gian sử dụng phải theo dõi tiến trình cải thiện của da, nếu có bất kỳ phản ứng trên da như đỏ, ngứa , châm chích thì ngưng sử dụng 1,2 ngày da sẽ tự hết sao đó hãy dùng lượng ít kem sử dụng từ từ cho kem quen dần .
# Tác dụng của sản phẩm nhanh hay chậm tùy thuộc tình trạng cơ địa của từng người.
## Hướng Dẫn Cách Xem Hạn Sử Dụng Kem Olay Hàng Của Mỹ Nếu bạn muốn biết hạn sử dụng Kem Olay hàng Mỹ Bạn có thể check mã LOT của sản phẩm đó theo cách như sau : Ví dụ LOT sản phẩm là LOT9270TN43 ,thì số Đầu kế Chữ LOT Là 9 như vậy nghĩa là sản xuất 2019 , và 3 số kế tiếp 270 có nghĩa là ngày thứ 270 (1 năm có 365 ngày) của năm 2019 , là sản phẩm đó được sản xuất từ tháng 10/2019 ,Hạn sử dụng 3 năm kể từ ngày sản xuất .

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Olay
SKU l632978888
Công dụng Ngừa lão hóa,Làm trắng,Làm dịu,Làm săn chắc / Nâng cơ,Làm sáng
Ingredient Hyaluronic Acid,Không chứa paraben,Peptides
Dạng sản phẩm Cream
Loại da Hỗn hợp
Loại đóng gói Gói đơn
Hạn sử dụng Date Xa 2024
Xuất xứ Hoa Kỳ
Đóng gói 1 sản phẩm
d 4419