Kem Dưỡng Da Cho Da Thường, Da Khô Và Nhạy Cảm All Purpose Light Stanhome 75ml

Thương hiệu: Stanhome | Xem thêm Kem dưỡng da & Serum khác Stanhome 

Mô tả ngắn

Kem Dưỡng Da Cho Da Thường, Da Khô Và Nhạy Cảm All Purpose Light Stanhome 75ml Kem dưỡng da cho da thường, da khô và nhạy cảm giúp cấp nước, nuôi dưỡng, dưỡng ẩm, làm dịu cho da thường, da khô và da ...
: Đang cập nhật
: Tiki.vn
355.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Kem Dưỡng Da Cho Da Thường, Da Khô Và Nhạy Cảm All Purpose Light Stanhome 75ml

Kem Dưỡng Da Cho Da Thường, Da Khô Và Nhạy Cảm All Purpose Light Stanhome 75ml

Kem Dưỡng Da Cho Da Thường, Da Khô Và Nhạy Cảm All Purpose Light Stanhome 75ml

  • Kem Dưỡng Da Cho Da Thường, Da Khô Và Nhạy Cảm All Purpose Light Stanhome 75ml Kem dưỡng da cho da thường, da khô và nhạy cảm giúp cấp nước, nuôi dưỡng, dưỡng ẩm, làm dịu cho da thường, da khô và da nhạy cảm cho làn da mềm mại và mịn màng. Kết cấu dịu nhẹ lý tưởng để dùng cho vùng mặt.
  • Được bổ sung hoạt chất Iso-trioderm độc quyền, giúp cân bằng hệ vi sinh vật trên da, bảo vệ da khỏi tác động gây hại từ bên ngoài, thúc đẩy tái tạo tế bào mới, cho làn da khỏe mạnh. Kết cấu dịu nhẹ, thẩm thấu nhanh và không gây bóng, nhờn sau khi bôi.
  • Được bổ sung các dưỡng chất: Allantoin (giúp da mềm mại), glycerine (dưỡng ẩm cho da), Urea (cấp nước cho da), Shea butter- bơ hạt mỡ (bảo vệ và nuôi dưỡng da), Tocopherol (chống lão hóa da), Niacinamide (dưỡng ẩm tái tạo làn da), Tinh chất hạt cây chùm ngây (giúp da khoẻ mạnh, trắng sáng, tăng cường săn chắc làn da, ngăn ngừa lão hoá chảy sệ da …)

Chi Tiết Sản Phẩm

SKU t47828120
d 1026