Kem Dưỡng Da Cao Cấp Face Diamond - Mẫu Mới Thanh Trang Không kèm Serum

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Nước hoa hồng & Xịt khoáng chuyên sâu No Brand  Xem thêm Nước hoa hồng & Xịt khoáng chuyên sâu bán bởi SHOP PHẬT GIÁO DƯƠNG KHOA 2023 

Mô tả ngắn

Mua Kem Dưỡng Da Cao Cấp Face Diamond - Mẫu Mới Thanh Trang Không kèm Serum ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
299.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Kem Dưỡng Da Cao Cấp Face Diamond - Mẫu Mới Thanh Trang Không kèm Serum

Làn da trắng mịn rạng rỡ không tì vết là điều mà tất cả chị em đều mong muốn. Tuy nhiên, không phải cô nàng nào sinh ra đã may mắn sở hữu một làn da đẹp không tì vết.
Có rất nhiều nguyên nhân khiến làn da của bạn không được sáng mịn, đều màu,sần sùi, nám, tang nhang, sạm, nổi gân máu, nhiều khi do di truyền, tác động của môi trường như ô nhiễm, khói bụi, ánh nắng mặt trời, lão hóa do tuổi tác, hoặc không biết chăm sóc da đúng cách.
Da mặt mình cũng như một “chồi non” nếu không được chăm bón, không quan tâm thì “chồi non” sẽ “héo úa, thiếu sức sống mà lụi tàn theo thời gian”.
Sản phẩm chính hãng được phân phối bởi DNTN MỸ PHẦM DƯƠNG KHOA

Kem Dưỡng Da Cao Cấp  Face Diamond - Mẫu Mới Thanh Trang Không kèm SerumKem Dưỡng Da Cao Cấp  Face Diamond - Mẫu Mới Thanh Trang Không kèm SerumKem Dưỡng Da Cao Cấp  Face Diamond - Mẫu Mới Thanh Trang Không kèm SerumKem Dưỡng Da Cao Cấp  Face Diamond - Mẫu Mới Thanh Trang Không kèm SerumKem Dưỡng Da Cao Cấp  Face Diamond - Mẫu Mới Thanh Trang Không kèm Serum

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l476264068
Công dụng RADIANCE,Moisturizing,Ngừa lão hóa,Sensitive,Làm trắng,Kiểm soát lỗ chân lông
Dạng sản phẩm Emulsion,Other
Loại da Khô,Dầu,Hỗn hợp,Nhạy cảm,Normal ,Mọi loại da
d 2623